TACC จับมือ CPALL จรดปากกาเซ็นสัญญา ส่งเครื่องดื่มขายร้าน 7-Eleven ยาว 3 ปี สะท้อนภาพพันธมิตรตัวจริงเรียกความเชื่อมั่นนักลงทุน

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๐:๒๐
TACC จับมือ CPALL พันธมิตรรายใหญ่เซ็นสัญญาซื้อขายสินค้า (Exclusive Contract) อย่างต่อเนื่อง

ระยะยาว 3 ปี เพื่อจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องดื่ม ส่งตรงเข้าร้าน 7- Eleven พร้อมช่วยกำหนดแผนธุรกิจ พัฒนาสินค้าใหม่ร่วมกัน สร้างความเชื่อมั่นให้กับคู่ค้า ผู้ถือหุ้น และนักลงทุน ด้าน"ชัชชวี วัฒนสุข"มั่นใจจะได้รับการสนับสนุนจากคู่ค้าในระยะยาว ผลักดันให้ยอดขายเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่าบริษัทฯได้เซ็นสัญญาซื้อขายร่วมธุรกิจ กับบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจระหว่างกัน โดยเป็นสัญญาซื้อขายสินค้า (Exclusive Contract) ประเภทเครื่องดื่มเข้าไปจำหน่ายในร้าน 7-Eleven มีระยะเวลาแห่ง สัญญา 3 ปี

ในปัจจุบัน TACC และ CPALL ยังคงดำเนินการซื้อขายระหว่างกันตามปกติ นอกเหนือจากการซื้อขายสินค้าระหว่างกันแล้วTACC จะทำงานกับพันธมิตรอย่างใกล้ชิด มีการแลกเปลี่ยนแนวคิดรวมถึงร่วมกันในการกำหนดแผนธุรกิจร่วมกัน พัฒนาสินค้า และออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อโจทย์ของลูกค้าและสถานการณ์ทางการตลาดได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

โดยจะเห็นได้จากการที่ TACC เป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายที่ดำเนินงานร่วมกับ 7-Eleven ภายใต้ความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจต่อกัน (Key Strategic Partner) ส่งผลทำให้บริษัทฯ ได้รับโอกาสในการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ จากลูกค้า รวมไปถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าพิจารณาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ยอดขายของบริษัทฯ เติบโตมาโดยตลอด

"การเซ็นสัญญาในครั้งนี้ เป็นการสร้างความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจของทั้งสองฝ่าย และที่ผ่านมาต้องขอขอบคุณทางCPALL ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งมั่นใจว่าจะมีการร่วมธุรกิจกันต่อไปในระยะยาว นอกเหนือจากนี้ยังเป็นปัจจัยสำคัญคือก่อให้เกิดความเชื่อมั่นจากผู้ถือหุ้นและนักลงทุนอีกด้วย"

นายชัชชวี กล่าวต่อถึงภาพรวมการดำเนินธุรกิจของ TACC ช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้น่าจะมีทิศทางที่ดีต่อเนื่องจาก เพราะเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ และทำให้มั่นใจว่ารายได้ในปีนี้ น่าจะเติบโต 15% ตามเป้าหมายที่

วางไว้

สำหรับปี 2562 บริษัทฯได้พัฒนาสินค้าใหม่ ได้แก่ เครื่องดื่ม รสสตรอว์เบอร์รี่ คุกกี้ แอนด์ ครีม, เครื่องดื่ม ราสเบอร์รี่โรส, อัญชันน้ำผึ้งมะนาว, มะม่วงโยเกิร์ตปั่น, น้ำฝรั่งชมพู และเครื่องดื่มตามฤดูกาล ได้แก่ ชานมบุก เครื่องดื่ม Salted Egg Series เครื่องดื่ม Unicorn Milky เป็นต้น

นอกจากนี้ ธุรกิจคาเรคเตอร์จากกลุ่ม San-X ถือเป็นอีกธุรกิจที่จะช่วยผลักดันรายได้ และกำไรอย่างมีนัยสำคัญ โดยได้เปิดตัวคาแรคเตอร์ชื่อดังทางออนไลน์ คือ "หมาจ๋า" ซึ่งเป็นของคนไทย และที่ผ่านมาได้ทำสินค้าร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ เช่นการร่วมจัดงาน Event ใหญ่แห่งปีที่ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน ในธีม Rilakkuma World Happiness Town ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้รับความสนใจอย่างคึกคัก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?