“โอวัลติน สูตรน้ำตาลน้อยกว่า” พร้อมพรีเซนเตอร์สุดปัง “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ชวนชาวออฟฟิศรวมทีม โชว์ความเป๊ะ ประลองความปัง ชิงรางวัลยกทีมรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท กับแคมเปญ “OFFICE CHALLENGE by โอวัลติน

ศุกร์ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๔
ผลิตภัณฑ์โอวัลติน สูตรน้ำตาลน้อยกว่า เครื่องดื่มมอลต์สกัดรสช็อกโกแลต โดย บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวพรีเซนเตอร์ขวัญใจวัยทำงาน "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" นำเสนอไลฟ์สไตล์คนทำงานในปัจจุบันที่หันมาสนใจดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น พร้อมแชร์เคล็ดลับการดูแลร่างกายและบริหารสมอง เพื่อให้ลุยงานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังชวนท้าชาวออฟฟิศทั่วประเทศ รวมทีมมาแข่งความเป๊ะ ประลองความปัง กับแคมเปญ "OFFICE CHALLENGE by โอวัลติน สูตรน้ำตาลน้อยกว่า" พิชิตรางวัลยกทีมรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท

โอวัลติน สูตรน้ำตาลน้อยกว่า โฉมใหม่ ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับวัยทำงาน ที่ไม่ได้มีดีแค่ลดน้ำตาลเพราะนอกจากจะลดน้ำตาลถึง30% จากสูตรปกติแล้ว ยังได้รับประโยชน์จากวิตามิน B5 หรือ กรดแพนโทธินิค ช่วยในการเมตาบอลิซึมของไขมันและคาร์โบไฮเดรต และวิตามิน B12 ช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง พร้อมรสชาติความอร่อย เข้มข้น และไขมันต่ำอีกด้วย

พร้อมแคมเปญสนุกๆ ที่มาเอาใจชาวออฟฟิศทั่วประเทศ กับกิจกรรม OFFICE CHALLENGE by โอวัลตินสูตรน้ำตาลน้อยกว่า ที่นำภารกิจลับสมอง ประลองความเป๊ะปัง มาท้าทายความสามารถของชาวออฟฟิศ ได้ทั้งความอร่อยและข้อมูลด้านสุขภาพพร้อมชิงรางวัลคูลๆ กันแบบยกทีม ไม่ว่าจะเป็น iPhone 11 Pro, iPad Air, Apple Watch และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท โดยสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียง รวมทีมตั้งแต่ 1 – 5 คน ลงทะเบียนทีมผ่านทางแอพพลิเคชั่น LINE - @Ovaltinechallenge เพื่อสะสมคะแนนจากใบเสร็จที่มีรายการซื้อโอวัลตินสูตรน้ำตาลน้อยกว่า แบบกล่องยูเอชทีหรือ แบบผง 3 in 1 ในร้านค้า ที่ร่วมรายการ และรับสิทธิ์ตอบคำถามเพื่อสะสมคะแนนเพิ่มเติม โดยรวมพลังทุกคนในทีมเพื่อเพิ่มคะแนนสะสมให้ได้มากที่สุด ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 ถึง 31 มกราคม 2563 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และการประกาศรายชื่อผู้ชนะประจำสัปดาห์ และผู้ชนะรางวัลใหญ่ ตลอดแคมเปญ ผ่านทาง Facebook : Ovaltine Thailand

เตรียมแท็กทีมกันมาให้พร้อม!! ลับสมอง ท้าประลองความเป๊ะปัง กับแคมเปญ OFFICE CHALLENGE by โอวัลติน สูตรน้ำตาลน้อยกว่าโดย โอวัลติน สูตรน้ำตาลน้อยกว่า โฉมใหม่ มีดีกว่าที่คิด ที่ไม่ได้มีดี แค่ลดน้ำตาล แต่ยังมาพร้อมกับประโยชน์เต็มๆ จากวิตามิน B5 และวิตามิน B12 หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ มีให้เลือกทั้งแบบ UHT 180มิลลิลิตร และแบบ 3 in 1 ขนาด 5, 12 และ 18 ซอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้