บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ร่วมงาน “แม็คโคร โฮเรก้า ครั้งที่ 14” ตอกย้ำแบรนด์นมอัลมอนด์อันดับ 1 ชูแนวคิดนมอัลมอนด์เพื่อสุขภาพ

อังคาร ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๒
บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน "มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ ครั้งที่14" (แม็คโคร โฮเรก้า ครั้งที่14) โดยในปีนี้จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Culinary Passion 30 years of Creative Companionship towards Sustainability" ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 24 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ บูธ B1-2, B5-6 ฮอลล์ 6-7 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บลูไดมอนด์ ได้ร่วมออกบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "อัลมอนด์ บรีซ" นมอัลมอนด์ระดับพรีเมียม พร้อมชูแนวคิด "Almond Breeze for your Healthy Lifestyle" โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง "อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์" ผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์สำหรับตีฟองนม ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่รักและใส่ใจในสุขภาพ พร้อมให้ผู้ร่วมงานได้ทดลองชิมในงาน แม็คโคร โฮเรก้า ครั้งที่14 นี้ ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้ ในแต่ละวันมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมชมบูธอย่างล้นหลาม

อัลมอนด์ บรีซ นมอัลมอนด์ระดับพรีเมียม ผลิตขึ้นในประเทศไทยโดย เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ โดยใช้เมล็ดอัลมอนด์ที่ดีที่สุดจากแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้ได้น้ำนมอัลมอนด์คุณภาพพรีเมียม ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ อันเป็นเอกลักษณ์ของอัลมอนด์ บรีซ นิธิน บาทรา กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย บริษัท บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส ได้กล่าวถึงการที่แบรนด์บลูไดมอนด์เข้ามาเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคในทุกวันนี้ว่า

"ปัจจุบันนี้ ผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจในสุขภาพนั้นมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ไม่ใช่แค่เฉพาะในกรุงเทพฯ แต่เป็นทั่วโลก ผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพมากขึ้น ด้วยกระแสการรักสุขภาพนี้เองที่เป็นตัวกระตุ้นให้อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ตั้งแต่ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านค้าปลีก รวมถึงธุรกิจสตาร์ทอัพ เริ่มตระหนักและหันมาใส่ใจกับธุรกิจเพื่อสุขภาพ ซึ่งทางเราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ อัลมอนด์ บรีซ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ความสนใจของกลุ่มผู้บริโภคในตลาดกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี"

ภายในงานยังมีการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวในปีนี้ คือ "อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์" นมอัลมอนด์สำหรับตีฟองนม ซึ่งเป็นที่นิยมมากในประเทศสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังได้บาริสต้ามืออาชีพ วัศพล สะอาดโฉม ที่มาสาธิตการการทำเมนูเครื่องดื่มสุดฮิต อาทิ ลาเต้, คาปูชิโน่ และชาเขียวมัทฉะ ที่ใช้นมอัลมอนด์ บรีซ เป็นส่วนผสม เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มถ้วยโปรดของคุณอย่างสุขภาพดีมากขึ้น ปิดท้ายด้วยกิจกรรมพิเศษในงานกับการเผยเทคนิคการตีฟองนมให้เนียนนุ่ม พร้อมให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มลองฟองนมที่หอมกลิ่นอัลมอนด์กับการสร้างสรรค์ลวดลายลาเต้อาร์ตผ่านผลิตภัณฑ์ อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์

อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์ ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นมา โดยความร่วมมือของผู้เชี่ยวชาญจาก บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์คุณภาพระดับโลก ร่วมกับบาริสต้ามืออาชีพ ทำให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์สำหรับตีฟองนม ที่อุดมไปด้วยวิตามิน ปราศจากนมวัวและโคเลสเตอรอล ตอบโจทย์คอกาแฟที่รักในสุขภาพ หรือเป็นนมทางเลือกสำหรับผู้ที่แพ้นมวัวและนมถั่วเหลือง ให้ได้เพลิดเพลินไปกับฟองนมอัลมอนด์และเครื่องดื่มแก้วโปรดในทุกวัน

อัลมอนด์ บรีซ บาริสต้า เบลนด์ ขนาด 946 มิลลิลิตร วางจำหน่ายในงาน "แม็คโคร โฮเรก้า ครั้งที่ 14" ในราคาพิเศษเพียง 80 บาท จากราคาปกติ 99 บาท รวมถึงนมอัลมอนด์ บรีซ ทั้ง 6 รสชาติ (แพ็ค 3 กล่อง) ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา, รสช็อกโกแลต, รสลาเต้ และรสมัทฉะ ที่นำมาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเฉพาะในงานนี้เหลือเพียง 40 บาท จากราคาปกติ 59 บาท พร้อมรับของพรีเมียมเป็น กระเป๋านมอัลมอนด์ บรีซ จำนวน 1 ใบ ฟรีทันทีเมื่อซื้อนมอัลมอนด์ บรีซ จำนวน 2 แพ็ค

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ