ปุ๊กลุก นำทีมบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ร่วมงานเปิด เอเมด คลินิก สาขาใหม่ ชมนวัตกรรมเพื่อความงามที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ

อังคาร ๒๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๔
เพราะไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ใครๆ ก็อยากจะสวยและดูดี เพราะบุคลิกดี มีความมั่นใจ จะทำอะไรก็ปัง ปุ๊กลุก จึงนำทีมบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังทั้งหญิงและชาย ไม่ว่าจะเป็น ฟลอ Florence room ,ดุจดาว Dujdow Channel, ดุ๋ยDuiiduii official, มด WONDER BOY, จอส JOSSY BERRY, แบมบี้ อดีตพิธีกรสตรอเบอรี่ชีสเค้ก, แนตตี้ พิชชาภา และช่างภาพชื่อดัง เจ้าของเพจ "กอล์ฟมาเยือน" มาร่วมงานเปิด AMED (เอเมด) สาขาใหม่ล่าสุด ทีซี กรีน พระราม 9 เพื่อชมนวัตกรรมและเทคโนโลยีความงามที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ

เอเมด คลินิก (AMED) สาขาใหม่ TC Green (ทีซี กรีน) พระราม 9 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ARTISTIC SURGERY AND BEAUTY GALLERY" สร้างนิยามใหม่ให้การศัลยกรรมความงามเป็นเสมือนเป็นการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ ชิ้นเอกให้กับมนุษย์ มีการให้บริการด้านความงามอย่างครบวงจร ตั้งแต่การดูผิวพรรณไปจนถึงการศัลยกรรมเพื่อความงาม ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามโดยเฉพาะ ถือเป็นเป็นอีกหนึ่งคลินิกเสริมความงามที่น่าสนใจสำหรับหนุ่มสาวที่อยากดูดีและมีความมั่นใจมากขึ้น

ปุ๊กลุก กล่าวว่า "เราเป็นผู้หญิง อยู่ในวงการบันเทิงจำเป็นต้องใช้รูปลักษณ์ในการทำงาน จึงต้องดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะๆ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และพักผ่อนให้เพียงพอ นอกเหนือจากการดูแลตัวเอง ทั้งเรื่องใบหน้า ผิวพรรณ และรูปร่างแล้ว การมีผู้เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สามารถช่วยให้เราดูแลได้ง่ายขึ้น แถมยังสะดวก และเห็นผลรวดเร็วขึ้น ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีของการดูแลตัวเอง"

สำหรับคนที่อยากอัพสวยให้เป็นคนใหม่ที่มั่นใจและรักตัวเองมากกว่าเดิม ด้วยผู้เชี่ยวชาญ และมั่นใจในเทคโนโลยีที่ทันสมัย แวะไปที่ AMED (เอเมด) สาขา TC Green (ทีซี กรีน) พระราม 9 ได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 022464398-9 0614245323 หรือ www.amedclinic.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้