เริ่มแล้ว !! งาน GSB Smart SMEs Smart START UP 2019 พบกับเส้นทางสู่ความสำเร็จในโลกธุรกิจ ร่วมกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ และสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษจาก ธนาคารออมสิน 28 พ.ย.–1 ธ.ค.นี้ ที่ ไบเทค บางนา

พฤหัส ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๑
ออมสินจัดงาน GSB Smart SMEs Smart STARTUP 2019 ภายใต้แนวคิด GSB Journey to Success บอกเล่าเส้นทางความสำเร็จ ในการสร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่ และสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs พบกับหลากหลายกิจกรรมน่าสนใจ กูรูธุรกิจตัวจริงร่วมแชร์ประสบการณ์และไขข้อข้องใจ พร้อมข้อเสนอสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษ ในงาน Money Expo Year-End 2019 ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 บูธเลขที่ G1 ฮอลล์ EH 99-100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา

ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินได้จัดกิจกรรม GSB Smart SMEs Smart START UP 2019 ในปีนี้มาในคอนเซ็ปท์ GSB Journey to Success บอกเล่าเส้นทางความสำเร็จของธนาคารออมสิน ที่ให้การสนับสนุนผู้ประกอบการตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ จากการสนับสนุนเสริมสร้างผู้ประกอบการตั้งแต่ในรั้วมหาวิทยาลัยจนถึงผู้ประกอบการ ให้มีแนวคิดการดำเนินธุรกิจในยุค 4.0 ให้มีศักยภาพเติบโตและแข่งขันได้ รวมถึงการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ของกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs และ Startup ที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีความโดดเด่น และความแตกต่าง เพื่อสร้างโอกาสสู่การเป็นผู้ประกอบการรายใหม่เพิ่มมากขึ้น ก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างรายได้ สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนแก่เศรษฐกิจของประเทศ พร้อมเป็นจุดศูนย์กลางของผู้ประกอบการในแวดวงธุรกิจด้านต่างๆ มุ่งสู่การเป็น Innovation Hub ของประเทศไทย

โดยได้จัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์น่าสนใจไว้อย่างหลากหลาย ชมผลงาน Showcase ของนักศึกษาในโครงการ University Model และลูกค้า SMEs Startup ร่วม 40 ธุรกิจ และชมเส้นทางความสำเร็จของธนาคารออมสิน กับรางวัล Prime Minister Award : National Startup 2019 สาขา Best Brotherhood of the year จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) เป็นการประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติแก่องค์กรขนาดใหญ่ ที่มีศักยภาพและมีบทบาทที่ชัดเจนในการช่วยสร้างการเติบโตให้กับ Startup ตลอดจนมีส่วนส่งเสริม สนับสนุนการพัฒนาระบบนิเวศของสตาร์ทอัพ (Startup Eco-system) ในไทยให้สามารถยกระดับการเติบโตสู่ระดับโลก

พบกับกูรูธุรกจที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์และไขข้อข้องใจ ให้คำปรึกษาแนะนำ รวมถึงข้อเสนอด้านสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษ โดยพื้นที่การจัดกิจกรรมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Money Expo Year-End 2019 ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2562 ณ บูธเลขที่ G1 ฮอลล์ EH 99-100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา

"ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน นักเรียน นักศึกษา ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ประชาชนทั่วไป มาเยี่ยมชมบูธ "GSB Smart SMEs Smart START UP 2019" คอนเซ็ปท์ GSB Journey to Success ธนาคารออมสินพร้อมให้การสนับสนุนนโยบายของรัฐบาล ในการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการให้มีความเข้มแข็งที่จะต่อสู้ในแวดวงธุรกิจได้อย่างยั่งยืน มีการทำงานที่เชื่อมโยงในหลายมิติ สร้างองค์ความรู้ ให้คำปรึกษาแนะนำ รวมถึงการสนับสนุนด้านเงินทุน ในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ได้ความรู้ และเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบธุรกิจ รวมถึงผู้ที่กำลังมีความสนใจที่จะทำธุรกิจ SMEs และ START UP แน่นอน" ดร.ชาติชาย กล่าว

ทั้งนี้เพื่อความน่าสนใจในการนำเสนอให้เห็นภาพที่ชัดเจน ที่ธนาคารออมสินมีนโยบายสนับสนุน SMEs START UP ไทยให้ประสบความสำเร็จ ได้จัดแบ่งพื้นที่ในบูธเป็น 4 Steps โดยการทำงานจะเริ่มตั้งแต่ระดับมหาวิทยาลัย ไปจนถึงกลุ่ม SMEs มีการจัดประกวด, จัดอบรม Business Grooming ตลอดจนการผลักดันให้ได้พบกับกลุ่ม VC (Venture Capital -กลุ่มนักลงทุน) ที่จะมาช่วยต่อยอดทางธุรกิจให้มีความยั่งยืน ดังนี้

พื้นที่ STEP ที่ 1 : นำเสนอผลงานของ START UP Company และ START UP Thailand League จะได้พบกับผลงานผลิตภัณฑ์ของนักศึกษาที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่น่าสนใจและสามารถต่อยอดธุรกิจได้

พื้นที่ STEP ที่ 2 : พื้นที่ Showcase ผลงานธุรกิจของผู้เข้าประกวด 16 ทีมสุดท้าย ในโครงการประกวด GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง ซึ่งจะได้พบกับนวัตกรรมที่ทันสมัย กับไอเดียที่สามารถทำได้จริง สร้างธุรกิจได้จริง

พื้นที่ STEP ที่ 3 : ไฮไลท์ คือ Grooming Area ที่จะมีผู้เชี่ยวชาญระดับหัวกะทิ ในวงการตลาด การเงิน การลงทุน มานั่งให้คำปรึกษา เหล่า SMEs START UP ที่มาร่วมในงาน

พื้นที่ STEP ที่ 4 : การจัดแสดงผลงาน ของ SMEs START UP ที่ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และได้รับการสนับสนุนจากทางธนาคารออมสิน

สำหรับกิจกรรมในงาน ประกอบด้วย

- การแชร์ประสบการณ์จากผู้ประกอบการ SMEs Startup จากโครงการประกวด GSB สุดยอด SMEs Start ตัวจริง ที่บอกเล่าถึงความสำเร็จจากจุดเริ่มต้นที่ได้รับโอกาสการสนับสนุนและส่งเสริมจากธนาคารออมสิน อาทิ คุณปฏิวัติ อินทร์แปลง เจ้าของฟาร์มโคนมและผลิตภัณฑ์นม IN MILK, คุณสิทธิกร นวลรอด CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง SYSTEM STONE และ คุณ อภิโชค ประเสริฐรุ่งเรือง CO-Founder ของ AIRPORTELS Luggages Delivery

- Keynote Speaker : จากกูรูธุรกิจที่จะมาให้ความรู้และข้อคิดในการพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง โดยวันที่ 28 พฤศจิกายน - คุณวู้ดดี้ มิลินทรจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท Woody World จำกัด, วันที่ 29 พฤศจิกายน - คุณสุรศักดิ์ วนิชเวทย์พิบูล Director, Huawei Cloud & AI, วันที่ 30 พฤศจิกายน - คุณอรนุช เลิศสุวรรณกิจ ผู้ร่วมก่อตั้ง Techsauce Global Summit

- การนำเสนอผลงานธุรกิจ Pitching Final ผู้เข้าประกวด โครงการประกวด GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง ในวันที่ 1 ธันวาคม 2562

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้