บริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ อะวิเอชั่น ร่วมลงนาม MOU กับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดหลักสูตรอบรมด้านความปลอดภัยการบินเพื่อการพาณิชย์ให้แก่นักศึกษา

พฤหัส ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๗
ในวันนี้ บริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ อะวิเอชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยการบินแนวหน้าของประเทศไทย ได้ลงนามบันทึกความเข้าใจในข้อตกลง (MOU) กับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต เพื่อจัดอบรมให้ความรู้ในเรื่องของความปลอดภัยการบินและแบ่งปันประสบการณ์ให้แก่นักศึกษาของทางมหาวิทยาลัย ซึ่งการร่วมมือด้านนวัตกรรมรูปแบบนี้นับเป็นครั้งแรกที่ทำขึ้นระหว่างบริษัทรักษาความปลอดภัยระดับโลกกับสถาบันอุดมศึกษาของรัฐที่ไม่แสวงหาผลกำไร เพื่อเตรียมให้นักศึกษามีความพร้อมที่จะสามารถประกอบอาชีพในสาขาที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยด้านการบินได้ต่อไป

ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว บริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ อะวิเอชั่น จะส่งเสริมและเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาสวนดุสิต ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษามีความรู้เกี่ยวกับวิธีการทำงานในเชิงพาณิชย์ และมีศักยภาพที่จะเข้าไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมด้านความปลอดภัยการบินได้ทันทีเมื่อสำเร็จการศึกษา "การเข้าเป็นพันธมิตรกับทางมหาวิทยาลัยสวนดุสิตนี้จะทำให้บริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ อะวิเอชั่น สามารถทำการอบรมและฝึกฝนเพื่อให้นักศึกษาพร้อมที่จะเป็นบุคลากรที่ดีให้แก่สนามบินได้ในอนาคต ซึ่งถือเป็นการรองรับการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวของประเทศและการเติบโตของเศรษฐกิจ นอกจากนี้ ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงวิสัยทัศน์ของการ์ดฟอร์ซในการ "คิดค้นโซลูชั่นส์ใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยและการดูแลอย่างแท้จริงให้กับสังคม ผ่านวิสัยทัศน์อันก้าวไกลที่คำนึงถึงความต้องการที่เปลี่ยนไปอยู่เสมอ" ดร. ชนัต สุขสุวรรณธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ กล่าว

เกี่ยวกับรักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ อะวิเอชั่น

บริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ อะวิเอชั่น จำกัด ได้ดำเนินงานมาตั้งแต่ปี 2534 ในฐานะผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยการบินและการบริการภายในสนามบินชั้นนำของประเทศไทย การ์ดฟอร์ซส่งมอบประสบการณ์ด้านความปลอดภัย และให้การบริการที่เกี่ยวข้องกับสนามบินอย่างเป็นมืออาชีพ รวมถึงได้ดำเนินงานอย่างใกล้ชิดกับสายการบินหลักต่าง ๆ และสนามบินในประเทศไทยผ่านทีมงานด้านความปลอดภัยการบินและโซลูชั่นส์ด้านการบริการต่าง ๆ นอกจากนี้ ทางบริษัทยังจัดให้มีการบริการด้านต่าง ๆ แก่อุตสาหกรรมการบินผ่านความเชี่ยวชาญ เพื่อทำให้มั่นใจว่าผู้โดยสารทุกคนและทรัพย์สินทั้งหมดนั้นจะได้รับการคุ้มครองเป็นอย่างดี และยังเป็นการเติมเต็มความต้องการของสนามบินและสายการบินต่าง ๆ อีกด้วย

รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ อะวิเอชั่นเป็นหนึ่งในบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทการ์ดฟอร์ซ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยชั้นนำของภูมิภาคเอเชียที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2520 โดยกลุ่มบริษัทดังกล่าวให้บริการที่มีความครอบคลุม นับตั้งแต่การขนส่งที่ปลอดภัย การจัดหาบุคลากรด้านความปลอดภัย ไปจนถึงเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ในปัจจุบันนี้ การ์ดฟอร์ซนั้นใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและยังไม่หยุดที่จะพัฒนาความสามารถอันโดดเด่นขององค์กรเพื่อคิดค้นโซลูชั่นส์ใหม่ ๆ ให้แก่อุตสาหกรรม ทั้งนี้ การ์ดฟอร์ซมีเครือข่ายบริษัทอยู่ในฮ่องกง มาเก๊า ประเทศไทย และประเทศออสเตรเลีย

นอกเหนือจากบริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ อะวิเอชั่น จำกัดแล้ว บริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทการ์ดฟอร์ซที่ตั้งอยู่ในประเทศไทยยังได้แก่ บริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำระดับมืออาชีพด้านการจัดหาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีความเชี่ยวชาญและปฏิบัติตามมาตรฐาน รวมถึงบริษัท การ์ดฟอร์ซ เซอร์วิส โซลูชั่นส์ จำกัด ซึ่งให้บริการด้านโซลูชั่นส์อิเล็กทรอนิกส์ที่ล้ำสมัยผ่านการใช้เทคโนโลยีที่มีความก้าวหน้าสำหรับลูกค้าที่เป็นองค์กรทั่วประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท รักษาความปลอดภัย การ์ดฟอร์ซ อะวิเอชั่น จำกัด สามารถอ่านได้ที่ https://www.guardforce.co.th/en/our-company.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital