AIG จัดกิจกรรมพิเศษ “Rugby Event with AIG 2019” เชียร์การแข่งขัน “Rugby World Cup 2019” กระชับสัมพันธ์กลุ่มตัวแทน นายหน้า และพันธมิตรทางธุรกิจ

ศุกร์ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๑
กลุ่มบริษัทเอไอจี ประเทศไทย ผู้นำด้านธุรกิจประกันวินาศภัยระดับโลก นำโดย นายอิศรศักดิ์ เทศรัตนวงศ์ ประธานกลุ่มบริษัท เอไอจี ประเทศไทย และ นายปัญญ์ รอดลอยทุกข์ รองประธานอาวุโส ธุรกิจนายหน้าและลูกค้าองค์กร จัดกิจกรรมพิเศษ "Rugby Event with AIG 2019" ณ ร้าน Hooters สีลม โดยเชิญตัวแทน นายหน้าประกันภัย และพันธมิตรทางธุรกิจของเอไอจีมาร่วมชมและเชียร์การแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์โลก (Rugby World Cup 2019) รอบชิงชนะเลิศ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี พร้อมแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ รวมถึงเล่นเกมส์ตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับกีฬารักบี้ เพื่อให้แฟนรักบี้ตัวยงได้ลุ้นรับของรางวัล และของที่ระลึกที่ถูกออกแบบพิเศษมาเพื่อปีนี้โดยเฉพาะ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงเชียร์ รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานตลอดทั้งงาน

ทั้งนี้ ในฐานะที่เอไอจีเป็นผู้สนับสนุนทีม All Blacks ของนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นทีมรักบี้ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ปี 2012 และเป็นพันธมิตร[ระดับโลก]ทางด้านกีฬา ที่มุ่งมั่นส่งเสริมคุณค่าและสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าและผู้คน ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษ เนื่องจากเป็นปีที่มีการแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์โลก ซึ่งจะจัดขึ้นทุก ๆ 4 ปี อีกทั้งยังเป็นปีสำคัญที่เอไอจีโกลบอลได้ดำเนินธุรกิจครบรอบ 100 ปี โดยเอไอจีได้มีการออกแบบโลโก้ใหม่สำหรับความพิเศษในปีนี้ด้วย

นอกจากเอไอจีจะจัดกิจกรรมเพื่อตัวแทน นายหน้าประกันภัย และพันธมิตรทางธุรกิจในงานวันนี้แล้ว ยังมีการทำกิจกรรมภายในกับพนักงาน เพื่อสร้างการรับรู้และมีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่ทางบริษัทได้จัดขึ้น โดยให้พนักงานร่วมตอบคำถามและทายผลการแข่งขันประเทศที่คว้าแชมป์โลกในปีนี้ ผู้ที่ตอบถูกได้รับของที่ระลึกที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษด้วยโลโก้และดีไซน์เก๋ๆ ซึ่งกิจกรรมนี้ได้รับการตอบรับและความร่วมมือที่ดีจากทั้งภายในและภายนอกองค์กร

เกี่ยวกับเอไอจี

บริษัท อเมริกัน อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป, อิงค์ (เอไอจี) เป็นองค์กรผู้นำธุรกิจด้านประกันภัยระดับโลก จากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจที่ยาวนานถึง 100 ปี ในปัจจุบันเครือข่ายบริษัทประกันภัยในกลุ่มเอไอจี ให้บริการผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งประกันวินาศภัย ประกันชีวิต ทางเลือกในการเตรียมความพร้อมเพื่อการเกษียณอายุ รวมถึงบริการทางการเงินอื่น ให้แก่ลูกค้าในกว่า 80 ประเทศ และเขตการปกครองทั่วโลก ความหลากหลายในการให้บริการประกันของบริษัทในกลุ่มเอไอจีนี้ ยังครอบคลุมถึงผลิตภัณฑ์และการบริการที่ช่วยปกป้องทรัพย์สินให้ลูกค้าภาคธุรกิจ และลูกค้ารายบุคคล พร้อมทั้งช่วยบริหารความเสี่ยง และเตรียมพร้อมสร้างความมั่นคงในการเกษียณอายุได้อย่างมั่นใจ หุ้นสามัญของบริษัทเอไอจี ยังจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทเอไอจี สามารถติดตามได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.aig.com | Youtube: www.youtube.com/aig | ทวิตเตอร์: @AIGinsurance หรือ www.twitter.com/AIGinsurance | และ LinkedIn: www.linkedin.com/company/aig เพื่อให้ท่านเข้าถึงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทเอไอจีได้อย่างสะดวก ซึ่งข้อมูลที่อยู่บนเว็บไซต์ จะไม่รวมอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้

เอไอจี เป็นชื่อทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยทั่วโลก ประกันชีวิต ผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษียณอายุ รวมถึงการบริหารจัดการด้านการประกันภัยทั่วไปของบริษัท อเมริกัน อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป, อิงค์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.aig.com/ บริษัทประกันภัยในเครือหรือบริษัทหุ้นส่วนของ บริษัท อเมริกัน อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป, อิงค์ เป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ประกันภัย ซึ่งบางผลิตภัณฑ์และบริการอาจไม่ครอบคลุมในทุกประเทศและเขตการปกครองและความครอบคลุมจะเป็นไปตามเงื่อนไขการพิจารณารับประกันภัยและข้อความตามกรมธรรม์นั้นๆ ผลิตภัณฑ์ที่มิใช่การประกันภัยอาจให้บริการโดยบุคคลภายนอก ผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัย บางประเภทอาจเป็นไปตามเงื่อนไขของผู้รับประกันภัยส่วนเพิ่มจากการประกันภัยหลัก ซึ่งโดยปกติแล้วไม่ได้เข้าร่วมกองทุนคุ้มครองผู้เอาประกันภัยของรัฐ ดังนั้น ผู้เอาประกันภัยจึงไม่ได้รับความคุ้มครองจากกองทุนในลักษณะดังกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้