“Up Young” ส่ง AQUA บุกไทย เปิดสาขาแรกในใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเปิดบริการสะดวกซัก 24 ชั่วโมงในร้าน FamilyMart นำร่อง 3 สาขาในไต้หวัน

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๓
"อัพยัง" (Up Young) บริษัทผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์อันดับต้น ๆ ของไต้หวัน ส่ง "อควา" (AQUA) แบรนด์เครื่องซักผ้าอัตโนมัติอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น ลุยตลาดร้านสะดวกซื้อ เปิดให้บริการเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญใน "แฟมิลี่มาร์ท" (FamilyMart) ในไต้หวัน เริ่มนำร่อง 3 สาขา ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562

นายบรูซ วู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทอัพยัง ประเทศไต้หวัน เปิดเผยว่า บริษัทอัพยังได้เป็นพันธมิตรร่วมกับ แฟมิลี่มาร์ท ร้านสะดวกซื้อชื่อดังระดับเอเชีย และมีสาขามากทีสุดเป็นอันดับสองในไต้หวัน โดยนำเครื่องซักผ้าอัตโนมัติแบรนด์ "อควา" ในฐานะผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไต้หวัน มาติดตั้งในร้านแฟมิลี่มาร์ท เพื่อให้บริการสะดวกซัก 24 ชั่วโมง โดยเริ่มให้บริการ 3 สาขา ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก "แฟมิลี่มาร์ท" ร้านสะดวกซื้อชื่อดังระดับเอเชีย เข้าร่วมธุรกิจกับ "อัพยัง" ด้วยความเชื่อมั่นในอควา (AQUA) แบรนด์เครื่องซักผ้าหยอดเหรีญอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่น ความแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญของ "อัพยัง" ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจเครื่องซักผ้าอัตโนมัติมากว่า 40 ปี ในขณะเดียวกัน เราก็มั่นใจว่า การบริการสะดวกซักในร้านแฟมิลี่มาร์ท จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากปัจจุบันร้านสะดวกซื้อเป็นที่นิยมอย่างมากในไต้หวัน ผู้คนสามารถซื้อของอุปโภค-บริโภคได้แบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง สะดวก และปลอดภัย ซึ่งนับเป็นพื้นที่ศักยภาพในการให้บริการเครื่องซักผ้าอัตโนมัติที่จะดึงดูดผู้ใช้บริการได้มาก และยังสร้างโอกาสในการเติบโตของธุรกิจในการขยายตัวสาขาตามจำนวนของ แฟมิลี่มาร์ท ที่มาอยู่ถึง 3,165 สาขาในไต้หวัน" บรูซกล่าว

ทั้งนี้ ผลการสำรวจในเดือนพฤษภาคม 2555 มีร้านสะดวกซื้อประมาณ 9,255 แห่งในไต้หวัน ซึ่งเทียบเท่ากับหนึ่งสาขาต่อ 2,500 คน ซึ่งเป็นจำนวนสูงสุดต่อหัวในโลก และยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทุกปี โดย แฟมิลี่มาร์ท นับเป็นร้านสะดวกซื้อที่มีสาขามากอันดับ 2 ในไต้หวัน ด้วยจำนวนสาขา 3,165 แห่ง (มกราคม 2561) โดยในแต่ละปีมียอดประกอบการสูงถึงกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (อ้างอิง: https://en.wikipedia.org/wiki/FamilyMart#Taiwan)

สำหรับเครื่องซักผ้า "อควา" เป็นแบรนด์เครื่องซักผ้าอัตโนมัติสัญชาติญี่ปุ่น โดดเด่นด้านความแข็งแรงทนทาน มีประสิทธิภาพสูง ผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้งานง่าย ได้รับการยอบรับอันดับหนึ่งทั้งในญี่ปุ่นและไต้หวัน นอกจากนั้น ยังให้บริการร้านซักผ้าอัตโนมัติ?????? (KURIN KURIN) ซึ่งเป็นแบรนด์ร้านสะดวกซักในเครือบริษัทอัพยัง ที่เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ในประเทศไทย บริษัทอัพยัง ไต้หวัน ยังได้ร่วมมือกับ "กันยง" บริษัทผู้นำด้านการจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของไทย นำเครื่องซักผ้าอัตโนมัติ "อควา" มาให้บริการในประเทศไทยอีกด้วย โดยได้เปิดตัว "มารุ ลอนดรี้" (MARU Laundry) แบรนด์ร้านสะดวกซักภายใต้การบริหารงานของ บริษัท กันยงอัพยัง จำกัด และเปิดตัวสาขาแรกในไทยใจกลางย่านห้วยขวาง กรุงเทพฯ เมื่อไม่นานนี้ ให้บริการเครื่องซักผ้าอัตโนมัติแบบหยอดเหรียญตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างลงตัว สามารถซัก-อบแห้งเสร็จด้วย 1 โปรแกรม ในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง การันตีเร็วที่สุดเจ้าเดียวในไทย พร้อมน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มในตัว โดยผู้ใช้บริการไม่ต้องนำมาเอง ยังมีโปรแกรมการล้างถังซักก่อนทุกครั้งเพื่อสุขอนามัย โปรแกรมถนอมผ้าป้องกันเสื้อผ้าไม่ให้พันกันและไม่ใช้เกิดรอยยับ นอกจากนั้น ยังมีระบบความปลอดภัยสูง ซึ่งเป็นเจ้าแรกที่มีระบบตรวจสอบเมื่อพบก๊าซรั่ว (GAS monitor system) โดยผู้ใช้บริการสามารถนั่งรอผ้าภายในร้านสะดวกซักที่ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ เย็นสบาย และมี USB Charger ให้บริการภายในร้าน หรือจะเช็คสถานะการซักผ้าแบบเรียลไทม์ผ่านแอพพลิเคชั่นของร้าน ก็สามารถไปทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้ระหว่างรอซักผ้าอีกด้วย

สาขาแรกของ "มารุ ลอนดรี้" ยังเป็นโมเดลตัวอย่างร้านแฟรนไชส์ให้กับผู้สนใจประกอบธุรกิจร้านสะดวกซักอีกด้วย การลงทุนแฟรนไชส์ของ "มารุ ลอนดรี้" จะมีทีมมาร์เก็ตติ้งที่ให้คำปรึกษาตั้งแต่หาทำเล ตกแต่งร้าน และโปรโมทร้าน ไปจนถึงมีแอพพลิเคชั่นสุดล้ำด้วยเทคโนโลยี IoT ที่เจ้าของแฟรนไชส์สามารถติดตั้งระบบตรวจสอบระยะไกลจากบริษัทผู้ขายแฟรนไชส์ได้อีกด้วย โดยที่เจ้าของร้านไม่ต้องมาเฝ้าหน้าร้านตลอดเวลาอีกด้วย สามารถเช็คสถิติการใช้เครื่อง จำนวนเงินที่ได้รับ แจ้งเครื่องเสียได้อีกด้วย โดยจุดเด่นของแบรนด์คือใช้เครื่องซักผ้าแบรนด์ "อควา" ที่แข็งแรงทนทาน การันตีค่าบำรุงรักษาน้อย ซึ่งบริษัทอัพยัง เป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรงของ "อควา" ดังนั้นจึงมีอะไหล่พร้อมสำหรับการบำรุงรักษาได้ตลอดเวลา น่าเชื่อถือ และคุ้มค่าต่อการลงทุน

นายสิทธิชัย ยินดีคุณานันท์ ประธานกรรมการ บริษัท กันยงอัพยัง จำกัด กล่าวว่า "บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ มารุ ลอนดรี้ ให้บริการแบบครบวงจร ตอบโจทย์ไลฟสไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบันและในอนาคตได้อย่างตรงจุด ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของเราได้มากขึ้น ในทางกลับกัน ผู้ลงทุนแฟรนไชส์กับเราก็มั่นใจได้ว่า ธุรกิจแฟรนไชส์ของ "มารุ ลอนดรี้" จะสร้างความคุ้มค่าให้กับผู้ลงทุนมากกว่าที่เคย ด้วยแผนการคืนทุนที่ไว้วางใจได้ เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักลงทุนในการพิจารณา"

ผู้สนใจลงทุนแฟรนไชส์ "มารุ ลอนดรี้"สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 118 2959 อีเมล sales@marulaundry เว็บไซต์ www.marulaundry.com Facebook: @MARULaundry2019

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital