กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด ขับเคลื่อนการขยายตัวสู่ตลาดโลกด้วยเทคโนโลยีของอินฟอร์

จันทร์ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๒๘
ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารทะเลของไทย เพิ่มความคล่องตัวในการผลิตและจัดจำหน่ายด้วย Infor CloudSuite F&B

อินฟอร์ (Infor) หนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์สำหรับธุรกิจที่ออกแบบอย่างเฉพาะเจาะจงให้กับแต่ละอุตสาหกรรม ประกาศพิธีลงนามร่วมกับกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารทะเลของประเทศไทย ในการร่วมเป็นพันธมิตรเพื่อก้าวเข้าสู่การใช้แผนงานระบบดิจิทัล ทั้งนี้ยักษ์ใหญ่ด้านผลิตภัณฑ์อาหารจะใช้โซลูชัน Infor CloudSuite Food & Beverage (F&B), Infor OS และ Infor Birst กับทุกบริษัทในเครือเพื่อช่วยเร่งการเติบโตของธุรกิจ และผลักดันการขยายตัวของกลุ่มพัทยาฟู้ดเข้าสู่ตลาดโลก โซลูชันนี้จะดำเนินการโดยบริษัท ลอว์สัน ซอฟต์แวร์ ที่เป็นพันธมิตรด้านช่องทางการจัดจำหน่ายของอินฟอร์

กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด เป็นผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายอาหารทะเลที่เติบโตอย่างมั่นคงในประเทศไทย โดยมีหลักการว่าคุณภาพที่สม่ำเสมอนำมาซึ่งความสำเร็จ และด้วยความมุ่งมั่นนี้นำมาซึ่งการยอมรับในระดับสากล กลุ่มพัทยาฟู้ดมีความภูมิใจที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุดเพื่อผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่เป็นแบรนด์ของกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด เช่น นอติลุส, ซีคราวน์, มงกุฎทะเล และรีกาลอส หรือกลุ่มสินค้าที่เรารับจ้างผลิต (OEM)

เมื่อโครงการเสร็จสมบูรณ์ กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ดจะสามารถปรับปรุงการดำเนินงานด้านการผลิตและจัดจำหน่าย เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการสินค้าคงคลัง และซัพพลายเชนได้ด้วยระบบการวิเคราะห์อัจฉริยะยุคใหม่ บริษัทฯ จะมีโครงสร้างพื้นฐานในการจัดการวงจรอายุผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่โรงงานผลิตไปจนถึงชั้นวางสินค้าของสินค้าทุกแบรนด์ในหลายภูมิภาค ด้วยโซลูชันแบบรวมศูนย์ การนำเทคโนโลยีและโซลูชันดังกล่าวข้างต้นมาใช้จะช่วยสร้างมาตรฐาน และรักษาไว้ซึ่งข้อกำหนดด้านอาหารในทวีปเอเชียไปพร้อม ๆ กันซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการขยายตัวเข้าสู่ตลาดโลก

คุณวิชิต อะนะเทพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พัทยาฟู้ดอินดัสตรี จำกัด กล่าวว่า "วิสัยทัศน์ของกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด คือผลิตภัณฑ์ของเราจะต้องเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ของอาหารที่มีคุณภาพในซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วเอเชียและตลาดโลก และด้วยการเป็นพันธมิตรกับอินฟอร์ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นการยกระดับปรับเปลี่ยนธุรกิจของเราไปสู่ระบบดิจิทัล เพื่อเอาชนะความท้าทายที่เป็นลักษณะเฉพาะของอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นเรื่องที่อยู่ในความเชี่ยวชาญของอินฟอร์อยู่แล้ว อันจะเป็นตัวช่วยให้ธุรกิจของเราขยายตัวไปทั่วโลก"

นายฟาบิโอ ทิวิติ รองประธานบริษัท อินฟอร์อาเชียน กล่าวว่า "ด้วยความร่วมมือกับอินฟอร์และการใช้โซลูชัน Infor CloudSuite F&B กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ดขณะนี้เสมือนได้รับการติดอาวุธที่เป็นเครื่องมือและเทคโนโลยีในการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพที่พวกเขารู้จักกันดีอยู่แล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และจะเป็นการช่วยยกระดับการปฏิบัติงานแบบครบวงจรอีกด้วย อินฟอร์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอแอปพลิเคชันสำหรับอุตสาหกรรมเฉพาะด้านยุคใหม่ ที่ได้รับการปรับแต่งอย่างดีในระบบคลาวด์ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เป็นพันธมิตรที่ประสบความสำเร็จกับกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด เพื่อทำงานร่วมกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ เพิ่มผลผลิตและเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า"

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด

กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด (Pataya Food Group - PFG) เป็นผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายอาหารทะเลที่เติบโตอย่างมั่นคงในประเทศไทย โดยมีหลักการว่าคุณภาพที่สม่ำเสมอนำมาซึ่งความสำเร็จ และด้วยหลักการนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญที่กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด มุ่งหวังที่จะส่งเสริมคุณภาพชีวิตและพร้อมเติมเต็มสิ่งที่ดีให้แก่ผู้บริโภคทุกกลุ่มด้วยการสร้างสรรค์คุณค่าให้กับอาหารทุกมื้อ ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เราภูมิใจเสนอจะเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญอันจะนำไปสู่การมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความสุข หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.patayafood.com

เกี่ยวกับอินฟอร์

อินฟอร์เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์สำหรับธุรกิจที่ออกแบบอย่างเฉพาะเจาะจงให้กับแต่ละอุตสาหกรรม ด้วยจำนวนพนักงาน 17,300 คน และลูกค้ามากกว่า 68,000 รายในประเทศมากกว่า 170 ประเทศ ซอฟต์แวร์ของอินฟอร์ได้รับการออกแบบมาเพื่อความก้าวล้ำ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.infor.com

ลูกค้าของอินฟอร์ รวมถึง

- บริษัทด้านอากาศยาน 19 แห่งจาก 20 อันดับแรก

- บริษัทด้านเทคโนโลยีขั้นสูง 9 แห่งจาก 10 อันดับแรก

- เครือข่ายการให้บริการด้านเฮลธ์แคร์ 18 แห่งจาก 25 แห่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา

- เมือง 18 เมืองจาก 20 เมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา

- ผู้ให้บริการด้านยานยนต์ 19 รายจาก 20 อันดับแรก

- ผู้จัดจำหน่ายในอุตสาหกรรม 17 รายจาก 20 อันดับแรก

- ผู้ค้าปลีก 15 รายจาก 20 อันดับแรกของผู้ค้าปลีกรายใหญ่ที่สุดของโลก

- ผู้ผลิตเบียร์ 4 รายจาก 5 อันดับแรก

- ธนาคาร 17 แห่งจาก 20 อันดับแรกของโลก

- โรงแรม 9 แห่งจาก 10 โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก

- แบรนด์สินค้าหรู 8 รายจาก 10 อันดับแรกของโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้