DDD จับมือพาร์ทเนอร์แกร่ง ประกาศร่วมทุน GP Club รุกตลาดเอเชีย

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๙
"ดู เดย์ ดรีม" จับมือ GP Club เจ้าของแบรนด์สินค้า JMSolution ร่วมจัดตั้งบริษัทร่วมทุน "เจเอ็มเอส โกลบอล โซลูชัน" เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปยังประเทศในแถบเอเชีย และวิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกัน

นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสเนลไวท์ เปิดเผยว่า บริษัท สกิน เมค สไมส์ จำกัด (SMS) หนึ่งในบริษัทย่อยของ DDD ร่วมลงทุนจัดตั้งบริษัทใหม่ "เจเอ็มเอส โกลบอล โซลูชัน" ร่วมกับ GP Club บริษัทยักษ์ใหญ่ในประเทศเกาหลีเจ้าของแบรนด์สินค้า JMSolution ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในหลายประเทศในเอเชีย โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าชาวจีน

ทั้งนี้การจัดตั้งบริษัทใหม่ในครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อเป็นการร่วมมือในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกัน และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ GP Club ในประเทศไทย รวมถึงจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มบริษัทไปยังประเทศในแถบเอเชีย

GP Club ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวภายใต้แบรนด์ "JMSolution" และเป็นหนึ่งในบริษัทเครื่องสำอางที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ด้วยความโดดเด่นในด้านวิจัยและพัฒนาสินค้า โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งในประเทศเกาหลีใต้และประเทศจีน

โดยที่ผ่านมา GP Club สามารถสร้างยอดขายผลิตภัณฑ์มาสก์หน้าในประเทศจีนได้มากกว่าหนึ่งพันล้านชิ้นภายในสองปี (ที่มา: Forbes ASIA 2019) ดังนั้นการร่วมมือกันในครั้งนี้ ทำให้บริษัทได้รับประโยชน์ในด้านข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภค ข้อมูลตลาดสินค้า และช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศจีนมากยิ่งขึ้น และยังเป็นแนวทางในการแก้ปัญหาการกระจายสินค้าในประเทศจีนของ DDD อีกทั้ง JMSolution ยังได้รับการจัดอันดับเป็น 1ใน5 ของผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องสำอางของเกาหลีที่ขายดีที่สุดในร้านค้าDuty free ในประเทศเกาหลี ได้แก่ Lotte Duty Free, The Shilla Duty Free และ Shinsegae Duty Free

นอกจากนี้บริษัทยังสามารถใช้ประโยชน์ในช่องทางการจำหน่ายเดิมในประเทศไทยได้มากยิ่งขึ้นโดยจะนำสินค้าแบรนด์ "JMSolution" มาจัดจำหน่ายผ่านช่องทางดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากบริษัทได้รับผลกระทบจากนักท่องเที่ยวที่ชะลอตัวลง และการยกเลิกสัญญากับผู้กระจายสินค้าในช่องทางการขายแบบดั้งเดิม ประกอบกับเศรษฐกิจโลกที่เติบโตอย่างช้าลงในปี 2562 ส่งผลให้รายได้จากการขายของบริษัท น่าจะต่ำกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest