ปนัสพร นพศรี กรรมการผู้จัดการแห่ง PaM++ คว้ารางวัล THE MOST INFLUENTIAL GLOBAL MARKETING LEADER จากเวที World Marketing Congress ประจำปี 2019

อังคาร ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๑
ปนัสพร นพศรี กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง PaM++ (แพม พลัส พลัส) มาร์เก็ตติ้งเอเจนซี่ผู้นำด้านการสื่อสาร การสร้างแบรนด์ และการตลาดสำหรับอุตสาหกรรมการบริการ ในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท ธุรกิจท่องเที่ยว ร้านอาหาร ทั้งแบรนด์ชั้นนำระดับนานาชาติและแบบสแตนด์อโลนในประเทศไทย โดยคุณปนัสพร นพศรีเป็นคนไทยเพียงคนเดียวที่สามารถคว้ารางวัล THE MOST INFLUENTIAL GLOBAL MARKETING LEADER จากเวที World Marketing Congress ประจำปี 2019 มาครองได้สำเร็จ โดยงานประกาศรางวัลนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ณ เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย ในธีม "แบรนด์ไม่ต้องการความภักดีของคุณอีกต่อไป พวกเขาต้องการความรักของคุณ"

โดยรางวัล THE MOST INFLUENTIAL GLOBAL MARKETING LEADER เป็นรางวัลที่มอบให้กับบุคคลที่มีอิทธิพลในวงการการตลาดที่คอยขับเคลื่อนแวดวงนี้ให้เดินต่อไปข้างหน้าในระดับโลก นอกจากคุณปนัสพร นพศรีแล้วยังมีคนดังจากบริษัทชั้นนำในหลากหลายประเทศร่วมรับรางวัลในครั้งนี้ด้วย

รางวัลนี้นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของ PaM++ ภายใต้การนำของแม่ทัพคนเก่ง ปนัสพร นพศรี หรือ "แพม" ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ "PaM++" ผู้ที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงธุรกิจทั้งด้านการตลาด การสร้างแบรนด์ ด้านการสื่อสารการตลาด มากว่า 25 ปี และเราสัญญาว่าเราจะยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาธุรกิจและงานทุกชิ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะ Pam Plus Plus. No Slogan. Just results.

เกี่ยวกับ PaM++ (แพม พลัส พลัส)

PaM++ (แพม พลัส พลัส) ผู้นำด้านการสื่อสาร การสร้างแบรนด์ และการตลาดสำหรับธุรกิจการบริการ ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2555 โดยคุณปนัสพร นพศรี หรือ ที่คุ้นเคยกันในชื่อ "แพม" บนพื้นฐานของความหลงใหลและความเชี่ยวชาญด้านการตลาด โดยมุ่งหวังที่จะล้างความเชื่อเรื่องการตลาดในธุรกิจการให้บริการแบบผิดๆ ที่ฝังหัวที่มีมายาวนานหลายทศวรรษ

คุณปนัสพร เป็นนักสร้างแบรนด์คนหนึ่งซึ่งเป็นที่รู้จักและมีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมการบริการ โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท และร้านอาหาร เป็นผู้ริเริ่มบุกเบิกการตลาดที่เชื่อมโยงทุกองค์ประกอบเข้าด้วยกันอย่างแท้จริง และคิดค้นแนวคิดเรื่อง marketing lifeline อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในการเปิดตัวใหม่ (pre-opening/new opening) รีแบรนด์หรือแบรนด์เก่าที่ต้องการเปิดตัวใหม่ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร บาร์ คอนโดมิเนียม และแบรนด์ไลฟ์สไตล์ ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เราเชื่ออย่างแท้จริงว่า การตลาดที่เราลงมือทำไม่เพียงแค่เป็นการเพิ่มการรับรู้ แต่ยังเป็นการรับรู้ที่ช่วยเพิ่มรายได้! นั่นคือเหตุผลที่ PaM ++ (แพม พลัส พลัส) แตกต่าง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ