เดอะ บาราย สปา แอนด์ เรสซิเด้นเชียลสวีท คว้ารางวัล Best Hotel with Spa จาก Conde Nast Johansens Award for Excellence

พุธ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๐
รูปภาพจากซ้าย คริสเตียน วูม ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะ บาราย แอนเน็ท ชลัมเมอร์ ผู้อำนวยการเดอะ บาราย สปา

เดอะ บาราย โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้คว้ารางวัล Conde Nast Johansens Award for Excellence ในหมวด Best Hotel with Spa ประจำปี 2020 สำหรับภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง

รางวัลอันทรงเกียรตินี้จะถูกมอบให้กับโรงแรมและสปาทั่วโลกเพื่อเป็นเครื่องหมายยืนยันว่า โรงแรมและสปาที่ได้รับรางวัลนั้นมีการบริการที่ยอดเยี่ยม และสร้างประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนสำหรับผู้เข้าพัก เกณฑ์การให้คะแนนมีหลักๆดังนี้ การโหวตให้คะแนนผ่านเว็บไซต์จากนักท่องเที่ยวทั่วโลกและการให้คะแนนจากผู้ตรวจโรงแรมมืออาชีพ ที่จะเข้าตรวจโรงแรมในทุกๆปีเพื่อให้มั่นใจได้มาตรฐาน

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดอะ บาราย บนเว็บไซต์ของ Conde Nast Johansens คลิกที่นี่ https://www.johansens.com/asia/thailand/hua-hin/the-barai-spa-and-residential-suites/

มร. คริสเตียน วูม ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ และ เดอะ บาราย กล่าวว่า "เดอะ บาราย เป็นสปาและห้องพักที่มีจุดเด่นมากมาย พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและการบริการเหนือระดับ ด้วยความมุ่งมั้นเพื่อการสร้างประสบการณ์และความประทับใจที่แตกต่าง ตอบโจทย์นักเดินทาง นักท่องเที่ยว นักธุรกิจ ทั้งในประเทศและจากทั่วทุกมุมโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือการจองสปาและห้องพัก ติดต่อได้ที่ [email protected] หรือเข้าเว็บไซต์ www.thebarai.com

เกี่ยวกับ เดอะ บาราย สปา

เดอะ บาราย สปา สปา ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ริมชายหาดหัวหิน นำเสนอการบำบัดทางสุขภาพอย่างครบวงจร และมีความโดดเด่นทางสถาปัตกรรมเป็นอย่างมาก โดยมีจุดมุ่งหมายคือการมีความสุขและความสงบจากภายใน สถาปัตยกรรมที่เดอะ บาราย ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างบรรยากาศที่ส่งผลต่ออารมณ์ของผู้มาเยือน ทรีทเม้นท์และโปรแกรมถูกออกแบบเพื่อมุ่งเน้นที่จะนำเสนอแนวทางในการดูแลสุขภาพและปรับสมดุลของร่างกาย

เกี่ยวกับ ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน รีสอร์ทริมหาดหัวหินที่มีหน้าหาดยาวถึง 315 เมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมสันทนาการที่ครบครันที่สุด นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่เชื่อมต่อถึงกันและได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำดีที่สุดในประเทศไทยพร้อมสไลเดอร์ขนาดใหญ่ ยาว 22 เมตรและ สูง 7 เมตร และยังมีสระว่ายน้ำบีชพลูซึ่งเป็นสระจำลองชายหาดสำหรับเด็กเล็ก ให้ทุกคนในครอบครัวได้เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน มาพร้อมกับห้องอาหารทั้งหมด 4 ห้องอาหาร ซึ่งให้บริการอาหารแบบไทยแท้และแบบตะวันตก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4