ไทยประกันชีวิตจัดสัมมนา “รหัสลับ จับรวย” ชวนลูกค้าวางแผนการเงิน-การลงทุน เสริมความมั่นคงและมั่งคั่งให้ชีวิต

พุธ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๕
เพื่อส่งมอบหลักประกันที่มั่นคงและเสริมสร้างความมั่งคั่งในชีวิต บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จึงจัดงานสัมมนา "รหัสลับ จับรวย" สำหรับลูกค้าและบุคคลที่สนใจเกี่ยวกับการวางแผนการเงิน การลงทุน การวางแผนด้านภาษี ตลอดจนสร้างความมั่นคงและมั่งคั่งให้กับครอบครัว โดยกำหนดจัดกิจกรรมดังกล่าวรวม 5 ครั้ง ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร และภูมิภาคต่างๆ ได้แก่ จ.อุดรธานี จ.ขอนแก่น และจ.ระยองมีผู้สนใจเข้าร่วมงานรวมกว่า 1,600 คน

ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับการถ่ายทอดวิธีคิดและเคล็ดลับความมั่งคั่งจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ทั้งเชิงศาสตร์และศิลป์ อาทิ คุณเฟิร์น-ศิรัถยา อิศรภักดี ซึ่งเป็นนักคิด นักเขียนที่เชี่ยวชาญด้าน Personal Finance และเจ้าของแนวคิด "ใช้แรงทำเงิน ให้เงินทำงาน" อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้ริเริ่มถอดรหัสพลังตัวเลข ที่มาให้คำแนะนำการใช้ตัวเลขมงคลส่งเสริมความสำเร็จในการลงทุนและตัวเลขอันตรายที่ควรหลีกเลี่ยง และอาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ผู้เชี่ยวชาญตัวเลขคว้าความรวย ฮวงจุ้ยและลายเซ็นเปลี่ยนชีวิต นอกจากนั้นผู้ร่วมงานยังได้ลุ้นเป็นผู้โชคดี 9 ท่าน ที่ได้รับการวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์แบบส่วนตัวกับอาจารย์นิติกฤตย์ และอีก 9 ท่านได้รับการวิเคราะห์ลายเซ็นต์แบบส่วนตัวกับอาจารย์เป็นหนึ่ง

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เข้าร่วมงานยังได้รับฟังเทคนิคการใช้ "เครื่องมือจับรวย Wealth & Health Assessment" จากตัวแทนที่เป็น Financial Partner ของบริษัทฯ ได้แก่ คุณจันทิมา นราวงศานนท์,

คุณศักรินทร์ สุวรรณแผ่นผา, คุณจุฑารัตน์ จันทร์บาง และคุณสุลักษณา ชัยบ้านกุด

ไทยประกันชีวิต มุ่งดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดการเป็นทุกคำตอบของชีวิต หรือ Life Solutions ผ่านการส่งมอบสุขภาพที่ดี (Healthy) ชีวิตที่มั่งคั่ง (Wealthy) และความสุขในการใช้ชีวิต (Better Lives) ให้กับลูกค้าและคนไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4