“ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” ยืนหนึ่งในใจคนไทย ตอกย้ำความ “หอม กรอบ แน่น” แท็คทีม “แบมแบม” เล่นใหญ่ จัดปาร์ตี้ฟินที่สุดแห่งปี “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY”

จันทร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๘
ยืนหนึ่งในใจคนไทย และสร้างปรากฏการณ์ไส้กรอกขาดตลาดครั้งยิ่งใหญ่! เรียกว่าเป็นแคมเปญฯสุดปังแห่งปีที่สร้างทั้งยอดขายทะลุเป้าและเขย่ากระแสความฮอตบนโลกโซเชียลได้ตลอดเวลา ซึ่งในปีนี้ผู้ที่มียอดซื้อไส้กรอกซีพีสูงสุด อันดับ1 ยอดทะลุไปกว่า 4 แสนบาท และด้วยการสนับสนุนที่ดีเกินความคาดหมายนี้ ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ จึงขอบคุณเหล่า "เพื่อนซี้" ที่น่ารักและให้การสนับสนุนตลอดมา ด้วยปาร์ตี้สุดฟินแห่งปี "CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์" ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้า เอสพละนาด รัชดา พร้อมแท็คทีมพรีเซ็นเตอร์เพื่อนซี้ ไส้กรอก ซีพี "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" มาเปิดพื้นที่ส่วนตัวครีเอทปาร์ตี้ส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับชาว ซีพี แฟรงค์สเตอร์ ได้เคลิบเคลิ้มเต็มเหนี่ยวไปกับ 3 อรรถรสเด็ดสุดเลิศรสของ ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ ที่ใครๆ ก็พูดถึง นั่นก็คือความ หอมกลิ่นรมควัน หนังกรอบ เนื้อแน่น ที่ถูกปากคนไทย พร้อมกับแพ็จเกจโฉมใหม่ที่ทันสมัย ถูกใจผู้บริโภคและชาวซีพี แฟรงค์สเตอร์

โดย "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมปาร์ตี้แห่งปี CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ ในครั้งนี้ว่าได้เตรียมเซอร์ไพรส์และความพิเศษมามอบให้ชาวซีพี แฟรงค์สเตอร์กันอย่างจุใจ "สำหรับปาร์ตี้ CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ ในครั้งนี้ ก็ตื่นเต้นครับ ผมเตรียมอะไรพิเศษๆ มาฝากชาวซีพี แฟรงค์สเตอร์เยอะมาก และได้เตรียมทุกอย่างมาอย่างดี"

สำหรับบรรยากาศปาร์ตี้แห่งปี "CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์" ได้เนรมิตบริเวณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อต้อนรับเหล่า ซีพี แฟรงค์สเตอร์ ให้มาร่วมโลดแล่นไปกับกิจกรรมแห่งความสุขและเกมส์โดนใจ อาทิ แฟรงค์สเตอร์โมเม้นท์ กิจกรรมแชร์ภาพ,วิดีโอ และความรู้สึกดีๆ ผ่านโซเชียล เพื่อรับของขวัญจากแบมแบม และของที่ระลึกสุดคิ้วท์ ที่ ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ ทำขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

และหลังจากที่อุ่นเครื่องกันอย่างจุใจแล้ว ก็ได้เวลาที่ชาว ซีพี แฟรงค์สเตอร์ จะเข้าสู่โหมดปาร์ตี้แบบเต็มรูปแบบ ด้วยกิจกรรมที่เต็มไปด้วยไฮไลท์เด็ด ที่ทำให้ทุกคนได้สนุกแน่นแฟ้นกันมากยิ่งขึ้น ในรูปแบบความ หอม!..กับบรรยากาศคนรักกันต์เต็มฮอลล์ พร้อมเผยโฉมแบมแบมในลุคส์ที่จะทำให้ทุกคนไม่อาจละสายตา กรอบ!..โดนใจ ไปกับเจ้าของปาร์ตี้สุดฮอต ที่ชวนเหล่าเพื่อนซี้มาร่วมสนุกแบบจุกๆ หัวเราะกันสนั่นฮอลล์ และ แน่น!..แฟ้น กว่าเคยกับ กิจกรรมสุดใกล้ชิดที่จะทำให้รู้ใจแบมแบมมากกว่าที่เคย ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่เหล่าเพื่อนซี้ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ จะได้ใกล้ชิดกับ "แบมแบม" ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วย รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะแห่งความประทับใจในทุกๆ กิจกรรมที่ถูก ครีเอทมาเพื่องานนี้ อาทิ โดดเด้งไปกับบอลลูนไส้กรอก ได้เห็นแบมแบมที่เป็นทุกอย่างให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะเป็นครูสอนเต้น พร้อมความพิเศษทั้ง 3 ลุค และปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษที่แบมแบมเตรียมมาฝากชาว ซีพี แฟรงค์สเตอร์ ทุกคน

ความสนุกครบรสในงานนี้ไส้กรอก ซีพี ตั้งใจจัดหนักจัดเต็ม สำหรับชาวซีพี แฟรงค์สเตอร์ โดยเฉพาะ และถือเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณสำหรับการสนับสนุน ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ จนก้าวสู่ความเป็นไส้กรอกยอดนิยมของคนไทย

อยากกินไส้กรอกที่ หอม กรอบ แน่น ยังไงก็ต้อง ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์!....แต่ถ้ามองหาปาร์ตี้สุดสนุกและเอ็กซ์คลูซีฟใกล้ชิด แบมแบม ที่สุดแห่งปี ต้องยกนิ้วให้ "CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์" บอกได้คำเดียวว่าฟินเวอร์!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้