เซ็นทรัลพัฒนา เชิญคุณมาเลือกของขวัญที่ให้คนที่คุณรักในช่วงเทศกาลแห่งความสุขกับงาน GIFTMAS ส่งความสุขกับเทศกาลของขวัญสุดครีเอท

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๙
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง จัดงานGIFTMAS ชวนคุณมาร่วมค้นหาของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อคนพิเศษของคุณใน Creative Gift Market อาณาจักรแห่งของขวัญสุดสร้างสรรค์ ที่เต็มไปด้วยไอเท็มของดี ของเด็ด คัดสรรมาให้ได้เลือกช้อปมากกว่า 100 ไอเท็ม ทั้งของขวัญ ของแต่งบ้าน กิฟต์เซ็ทสปาและเครื่องหอมเก๋ๆ Gadget และ เครื่องประดับหลากหลายสไตล์ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน อาทิเช่น ของขวัญสไตล์ Eco Gift ที่เอาใจสายรักษ์โลกด้วยกระเป๋าจากเศษผ้าที่เกิดจากกระบวนการผลิตชุดว่ายน้ำ จากร้าน Mama Well และ น้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ จากร้านShidara

ของขวัญสไตล์ Minimal Gift สำหรับสายมินิมอล จาก Room Concept Pop-up Store ผู้นำไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ที่รวมของขวัญของแต่งบ้านสุดฮิป ทั้งจากดีไซเนอร์ไทย และต่างประเทศ มาไว้ให้ได้เลือกหากันได้ที่งานนี้

ของขวัญสไตล์ Craft Gift คัดสรรงานคราฟต์ดีไซน์เด็ดมาไว้ให้เลือกมากมาย อาทิเช่น Char Flower Tea ชาดอกไม้ออร์แกนิก ที่นอกจากกลิ่นและรสละมุนแล้วยังมอบความสดชื่นให้กับผู้รับด้วยดอกไม้บานเต็มดอกในกาแก้วใส เหมือนงานศิลปะระดับพรีเมี่ยมที่เบ่งบานในโถชา ร้าน Wax valley candle co เทียนหอมแฮนด์คราฟจากไขถั่วเหลือง 100% ที่ออกแบบกลิ่นหอมให้มีเรื่องราวต่างๆ อาทิ กลิ่น Bangkok, กลิ่น Library, กลิ่นWoodland

ของขวัญสไตล์ไทย Thai Gift อาทิเช่น Ekamon กระเป๋าใส่ของอเนกประสงค์ไอเดียสร้างสรรค์จากฝีมือคนไทย La Orr ornament จิวเวลรี่ไหมไทย ที่ใช้ผ้าไหมไทยมาสร้างสรรค์เป็นเครื่องประดับแสนเก๋หลากหลายสไตล์ ที่ให้คุณนำไปประยุกใช้แต่ตัวกับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์

นอกจากนี้ยังมีของขวัญน่าช้อปจากหลากหลายแบรนด์ดัง ที่มาพร้อมราคาและโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน อาทิ Teddy House, Migrator Bag, Tommy Gift, Yugen, Isignia Bangkok, LabSpace ฯลฯ

ไฮไลท์กิจกรรมพิเศษภายในงาน ให้คุณได้ครีเอทของขวัญใหม่ไม่แบบซ้ำใครกับกิจกรรม Free Workshop ทำของขวัญไม่ซ้ำแบบใคร เฉพาะคุณเท่านั้น พบกันได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ

- 11-17 ธันวาคม 2562 เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

- 19-25 ธันวาคม 2562 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

- 19 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563 เซ็นทรัล วิลเลจ

สิทธิพิเศษ

เมื่อช้อปภายในงานครบ 300 บาท รับฟรี! Exclusive Gift Box กล่องของขวัญลวดลายพิเศษฉพาะงานนี้เท่านั้น *กล่องมีจำนวนจำกัด

สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก Thailife Card แลกรับสิทธ์ผ่าน Thailife Card Mobile Application เท่านั้น (ของรางวัลในแต่ละสาขาแตกต่างกัน)Handmade Soap Giftset* มูลค่า 200 บาท เพียงใช้ 9 คะแนน (1ท่าน/ 1บัตรไทยไลฟ์การ์ด /1สิทธิ์, จำกัด 30 สิทธิ์ตลอดรายการ) Central Gift Voucher มูลค่า 500 บาท เพียงใช้ 199 คะแนน (1ท่าน/ 1บัตรไทยไลฟ์การ์ด /1สิทธิ์, จำกัด 86 สิทธิ์ตลอดรายการ)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน