Sabina เปิดตัวคอลเลคชั่น SabinaxANO เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่สายสตรีทอาร์ต พร้อมผนึก Shopee รุกทำตลาดออนไลน์ขยายฐานลูกค้าเป้าหมายกลุ่มประเทศอาเซียน

พุธ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๒
"ซาบีน่า" เดินหน้าเจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษาและกลุ่มคนวัยทำงานที่รักแฟชั่นแนวสตรีท คว้าตัว "เนะ-อโณทัย นิรุตติเมธี" ศิลปินสาวสายสตรีทอาร์ต ที่รู้จักในวงการศิลปภายใต้ชื่อ "อะโนะ" (ANO) ศิลปินนักกราฟิกดีไซน์ นักวาดภาพประกอบ และวาดกำแพง ที่เคยจัดนิทรรศการโชว์ผลงานทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ร่วมสร้างสรรค์ชุดชั้นในสุดชิคในคอลเลคชั่น Sabina x ANO Collection ที่มีสีสันจัดจ้านมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมเดินหน้าทำตลาดออนไลน์ ด้วยการผนึกความร่วมมือกับ Shopee ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งชุดชั้นใน Limited Editionรุกตลาดออนไลน์ ขยายฐานลูกค้าในกลุ่มประเทศอาเซียน ทั้งไทย เวียดนาม และฟิลิปปินส์

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ "ซาบีน่า" เปิดเผยว่า ซาบีน่าได้สร้างปรากฏการณ์ส่งท้ายปี 2562 ด้วยการเปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่น Sabina x ANO ซึ่งเป็นครั้งแรกกับการสร้างสรรค์ชุดชั้นในสายแฟชั่นที่มีสีสันจัดจ้านมากที่สุด ด้วยการดึงตัวศิลปินสายสตรีทอาร์ต "อะโนะ" (ANO) หรือเนะ-อโณทัย ให้มาทำหน้าที่ออกแบบชุดชั้นในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ โดยมีลูกค้าเป้าหมายเป็นสาวๆ กลุ่มรักงานศิลปะแนวสตรีทแฟชั่น ซึ่งจะครอบคลุมทั้งลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษาและกลุ่มคนทำงาน

"เหตุผลที่เราเลือก 'เนะ อโณทัย' มาเป็นดีไซเนอร์ให้กับชุดชั้นในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ เพราะเรามองว่า ชุดชั้นในกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ขณะที่แฟชั่นกับผู้หญิงก็เป็นของคู่กัน ถึงแม้ว่า ปัจจุบันเราจะทำพบว่า ผู้หญิงที่ตัดสินใจเลือกชุดชั้นในที่เน้นความสวยงามจะมีจำนวนลดลง แต่ก็ยังมีผู้หญิงอีกมากที่เป็นสายแฟชั่น ซึ่งซาบีน่าวางเป้าหมายไว้ชัดเจนว่า "เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง" ดังนั้น สินค้าของซาบีน่าจึงจะต้องครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิง เราจึงเลือก'เนะ อโณทัย' ที่ผลงานของเธอมีลายเส้นโดดเด่น และมีโทนสีที่ผู้หญิงเห็นแล้วต้องตกหลุมรัก นอกจากนี้ ยังเป็นลวดลายที่สาวๆ อยากใส่โชว์ และใส่มิกซ์แอนแมทซ์กับเสื้อผ้าข้างนอกได้จริง รวมทั้งยังคงเอกลักษณ์เรื่องการสวมใส่สบายในแบบซาบีน่าไว้เหมือนเดิม" นางสาวพิชชากล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด SABINA กล่าวด้วยว่า ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ซาบีน่าจะฉีกกฎชุดชั้นในรูปแบบเดิมๆ กล้าที่จะใส่สีสันแบบจัดเต็มให้กับชุดชั้นใน พร้อมเอาใจวัยรุ่นยุคใหม่ที่ชื่นชอบงานศิลปะและงานแฟชั่นสตรีทอาร์ตที่เป็นเทรนด์อยู่ตอนนี้ โดยวางเป้าหมายว่าสินค้าในคอลเลคชั่นนี้จะตอบโจทย์และโดนใจคนรุ่นใหม่ ซึ่งจะทำให้ซาบีน่าเป็นแบรนด์ชุดชั้นในอันดับหนึ่งของลูกค้าในกลุ่มวัยรุ่น

สำหรับช่องทางขายชุดชั้นในคอลเลคชั่น Sabina x ANO จะครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ซาบีน่า ช้อป เคาน์เตอร์ซาบีน่า และซาบีน่าออนไลน์ ซึ่งมีลวดลายให้เลือกถึง 8 แบบ ราคา 720-850 บาท และกางเกงใน 290 บาท นอกจากนี้ ซาบีน่า ยังผนึกความร่วมมือกับ Shopee ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดทำแคมเปญเปิดตัว Sabina x ANO Collection รุ่นพิเศษ Limited edition ที่มีเฉพาะที่ Sabina Official Shop บนShopee เท่านั้น ช้อปออนไลน์พร้อมกันบน Shopee ใน 3 ประเทศ คือ ไทย เวียดนาม และ ฟิลิปปินส์ โดยสินค้าพิเศษนี้ประกอบด้วย ชุดชั้นใน 4 แบบ และ กางเกงชั้นใน 4 แบบ พร้อมรับกระเป๋า ลาย ANO สุด Exclusive ทันที 1 ใบเมื้อซื้อสินค้า ANO สุทธิครบ 1,800 บาท ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์วัยรุ่นที่ต้องการความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวพิเศษไม่ซ้ำใคร และชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ line@ : @SabinaThailand

ด้าน 'เนะ อโณทัย นิรุตติเมธี' ศิลปินผู้ออกแบบชุดชั้นในคอลเลคชั่น Sabina x ANO เปิดเผยว่า ชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้ จะไม่ใช่ชุดชั้นในที่อยู่แค่ข้างใน แต่สามารถใช้ได้จริง และสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับแฟชั่นไอเท็มอื่นๆ ทำให้ผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจสามารถสวมใส่ไว้ภายนอกได้ สำหรับการออกแบบจะเป็นธีมANO Wanderlust ที่จะพาสาวๆไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ผ่านตัวการ์ตูน ANO ไม่ว่าจะเป็นโลกใต้ท้องทะเล, Galaxy, Secret Forest, Flower Land, Circus และCandy Land

นอกจากนี้ ศิลปินสาวยังมีโปรเจ็คท์พิเศษที่จะทำร่วมกับซาบีน่า นั่นคือ การจัดงานนิทรรศการที่สามย่านมิตรทาวน์ โดยเป็นครั้งแรกที่ชุดชั้นในจะมารวมกับงานศิลปะเพื่อที่จะสร้างพื้นที่ให้สาวๆได้มาสัมผัสเรื่องราวและการเดินทางของ ANO ที่อยู่บนชุดชั้นใน เป็นรูปแบบที่จับต้องได้จริง และสามารถใช้ไอเดียว่าสาวๆสามารถหยิบจับชุดชั้นในคอลเลคชั่น Sabina x ANO ไปมิกซ์กับเสื้อผ้าข้างนอกได้อย่างไร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4