ออฟฟิศเมท บุกใต้ปักหมุดเปิดสาขาใหม่เมืองตรัง เดินหน้าเสิร์ฟสินค้าเพื่อธุรกิจ ให้ช้อปกันอย่างหรอยแรง...!!!

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๑
ออฟฟิศเมท บุกภาคใต้ ปักหมุดเปิดสาขาใหม่ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง พร้อมเสิร์ฟความครบครันทั้งสินค้าอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ ให้เหล่านักช้อปและภาคธุรกิจได้ช้อปกันอย่างหรอยแรง...!!! พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษ! ฉลองเปิดสาขาตรังแบบปังๆ

นางสาววิลาวรรณ ฤกษ์เกรียงไกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท กล่าวว่า ออฟฟิศเมท เร่งเครื่องเดินหน้ามอบความสะดวกให้ภาคธุรกิจทั่วไทย ล่าสุดได้เปิดสาขาใหม่ในภาคใต้ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ จังหวัดตรัง ด้วยทำเลศักยภาพที่เป็นเมืองธุรกิจและท่องเที่ยว มีผู้ประกอบการ SME, องค์กรขนาดเล็กใหญ่ โรงงานอุตสาหกรรม และธุรกิจบริการท่องเที่ยวจำนวนมาก เช่น ร้านอาหาร โรงแรม และรีสอร์ท ซึ่งมีศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ออฟฟิศเมท สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง ครบครันไปด้วยสินค้าเพื่อการดำเนินธุรกิจให้ช้อปได้อย่างสะดวก โดยจัดหมวดหมู่สินค้าให้ช้อปได้ง่าย พร้อมตกแต่งสร้างบรรยากาศร้านให้น่าเดินโดยใช้เรื่องราวเอกลักษณ์ของเมืองตรังมาผสมผสานอย่างลงตัว พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภทและทุกขนาดองค์กรแล้ววันนี้ ด้วยสินค้าเครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน แฟ้ม กระดาษ สินค้าไอที แก็ดเจท จำพวกเครื่องปริ้นท์ เม้าส์ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องนับธนบัตร และเฟอร์นิเจอร์เพื่อธุรกิจให้ได้เลือกสรรจำนวนมาก นอกจากนี้ยังให้คุณช้อปสินค้าได้มากกว่าที่เห็นในร้านรวมกว่า 20,000 รายการ โดยสั่งผ่านช่องทางออนไลน์กับพนักงานในร้านออฟฟิศเมทได้อย่างง่ายและรวดเร็ว พร้อมบริการส่งฟรีถึงที่ เพียงช้อปครบ 499 บาทขึ้นไป (*ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด) อีกทั้งยังมีบริการที่โดนใจเหล่านักธุรกิจออนไลน์ อย่างบริการรับส่งพัสดุด่วนทั่วไทย OfficeMate x Kerry Express ให้บริการภายในร้านอีกด้วย

พิเศษฉลองเปิดร้านออฟฟิศเมทสาขาใหม่... เฉพาะสาขา โรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง วันนี้ – 31 ม.ค. 63 ให้คุณช้อปสินค้าแบบสบายกระเป๋ากับโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 3 เดือน ได้ทุกชิ้นทั้งร้าน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ (*ยอดซื้อขั้นต่ำ 1,500 บาท ขึ้นไป) และสำหรับลูกค้าที่ช้อปสินค้าที่ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ เพาเวอร์บาย สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง รับคูปองส่วนลดซื้อสินค้าที่ร้านออฟฟิศเมทลดรวมมูลค่ากว่า 400 บาท (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) พิเศษสำหรับลูกค้าองค์กร!... วันนี้ – 11 มี.ค. 63 ช้อปครบ 5,000 บาท รับ Cash Voucher มูลค่า 100 บาท 3 ใบ สำหรับแบ่งใช้ 3 เดือน และช้อปครบ 20,000 บาท รับ Cash Voucher 200 บาท จำนวน 5 ใบ สำหรับแบ่งใช้ 5 เดือน (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้