ไอเดีย คิวบ์ ชวนสร้างปรากฏการณ์ใหม่รับสิ้นปี ด้วยของขวัญไอเดียเก๋ ๆ กับมหัศจรรย์แห่งแสงเทียน LED จากแคร์ล(CLAIRE)

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๙
คุณเบื่อการหาของขวัญปีใหม่เดิม ๆ แล้วหรือยัง?.. บริษัท ไอเดีย คิวบ์ จำกัด ผู้นำในการพัฒนาสินค้าและนำเข้าเทียน LED ยี่ห้อ แคร์ล(CLAIRE) เป็นรายแรกของประเทศไทย ที่มีดีไซด์ทันสมัย ปลอดภัยต่อสุขภาพและสถานที่ใช้งาน ชวนคุณร่วมส่งความสุข ด้วยของขวัญแสนพิเศษ ไอเดียเก๋ ที่พัฒนามาเพื่อเทศกาลแห่งการมอบความสุขนี้โดยเฉพาะ แตกต่างด้วยการออกแบบที่สวยงาม ทันสมัย พร้อมความหมายทรงพลังดุจแสงสว่างความหวัง ความปลอดภัย แทนทุกการอวยพรทั้งปวง สำหรับคนพิเศษของคุณ ต้อนรับคริสต์มาสตลอดจนเทศกาลขึ้นปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ด้วยชุดเทียน LED จากแคร์ล(CLAIRE) 2 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ดังนี้

Glitter Xmas collection เทียน LED คอลเลคชั่น Glitter Xmas ที่ออกแบบมาเพื่อเทศกาลแห่งความสุขโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยตรวจเทียนแบบใส ประดับ Glitter เสมือนตัวแทนแห่งดวงดาวนับพันอยู่ด้านในเทียนอย่างสวยงาม พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยฟังชั่นประดับไฟหลากสีที่สามารถหมุนและเคลื่อนไหวได้เมื่อเปิดใช้งานตัวเทียน ดุจแสงไฟระยิบระยับที่รายล้อมด้วยดวงดาว เติมเต็มบรรยากาศชวนฝันอย่างน่าอัศจรรย์ใจ มาพร้อมกับเปลวเทียนจากหลอดไฟ LED ที่พลิ้วไหวสวยงาม ปราศจากความร้อน ควันและกลิ่น ปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัย 100% และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สำหรับตกแต่งบ้าน คอนโด ร้านอาหารเป็นของขวัญช่วงปีใหม่ในที่ทำงาน ในครอบครัว เพื่อสร้างบรรยากาศเทศกาลให้สนุกสนานมากขึ้น

CLASSIC & LOFT Collection เช็ตเทียน LED คอลเลคชั่นพิเศษ ที่จะมาเปลี่ยนบรรยากาศธรรมดาอันแสนคุ้นเคย ให้กลายเป็นบรรยากาศผ่อนคลายสบายดุจอยู่ท่ามกลางธรรมชาติชวนฝันในรูปแบบ 2 สไตล์ให้เลือก กับเซ็ตเทียนลายหินอ่อนสุด CLASSIC ให้ลวดลายที่เป็นแบบธรรมชาติ ดีไซด์หรูหราทันสมัย ลงตัวกับทุกมุมโปรดและบ้านทุกสไตล์ เพิ่มความหรูหราถาดรองเทียนที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี และ เซ็ตเทียน LED ลวดลายไม้ LOFT ที่ให้ความรู้สึกเหมือนไม้เนื้อแท้ กับลวดลายตาไม้ที่ไม่เหมือนกันในแต่ละไซด์ และถาดไม้เฉดสีอ่อนเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้ตัวเทียนยิ่งขึ้น ทั้ง 2 แบบ 1 ชุด ประกอบด้วยเทียน 3 ขนาด และรีโมทควบคุมการเปิด-ปิด พร้อมเปลวเทียนจากหลอดไฟ LED ที่พลิ้วไหวสวยงาม ปราศจากความร้อน ควันและกลิ่น ปลอดภัย 100%

มาร่วมมอบประสบการณ์แสนพิเศษในเทศกาลแห่งความสุข พร้อมเปลี่ยนนิยามแห่งของขวัญแบบเดิม ๆ ด้วย มหัศจรรย์แห่งแสงเทียน LED จากแคร์ล(CLAIRE) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Homepro, MegaHome, Indexlivingmall, DoHome, Foodland และช่องทางเว็บไซต์ www.ideacube.co.th, www.lazada.com/claire candle, www.shopee.com/claire candle สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ 02-945-8271-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้