ภาพข่าว: WHA GROUP พบนักวิเคราะห์ ส่งซิกไตรมาส 4 สดใส

พฤหัส ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๐
นางสาวจรีพร จารุกรสกุล (กลาง) ประธานคณะกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป พร้อมด้วย มร.เดวิด นาร์โดน (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมและการลงทุนต่างประเทศ บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) นายไกรลักขณ์ อัศวฉัตรโรจน์ (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและกลยุทธ์ ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ร่วมให้ข้อมูลนักวิเคราะห์ ภายหลังจากแจ้งผลการดำเนินงานงวด 9 เดือน มีกำไรสุทธิแตะ 2,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นกว่า 40% และจ่ายปันผลระหว่างกาล 0.0815 บาทต่อหุ้น โดยในไตรมาส 4 ปีนี้ บริษัทฯ จะมีการรับรู้รายได้จากการขายทรัพย์สินเข้ากองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าดับบลิวเอชเอ พรีเมี่ยม โกรท (WHART) มูลค่าทรัพย์สิน 4,880 ล้านบาท ประกอบเป็นไตรมาสที่บริษัทฯ มียอดโอนที่ดินในนิคมอุตสาหกรรมสูงสุด และในวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดดำเนินการโรงไฟฟ้าขยะอุตสาหกรรมชลบุรี คลีน เอ็นเนอร์ยีแห่งใหม่ (CCE) กำลังการผลิตติดตั้ง 8.63 เมกะวัตต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้