เอบีม คอนซัลติ้ง ขยายธุรกิจ เปิดสำนักงาน ในไต้หวัน เพื่อเน้นสนับสนุนลูกค้าในพื้นที่

จันทร์ ๑๖ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๐๑
เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) เผยเอบีม คอนซัลติ้ง ประกาศเปิดสำนักงาน ณ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน เป็นสำนักงานที่ 8 ในภูมิภาคเอเชียของเอบีม คอนซัลติ้ง และเป็นสำนักงานที่ 29 ของเครือข่ายบริการทั่วโลกของบริษัทฯ การเปิดสำนักงานใหม่ที่ไต้หวันเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสามารถในการให้บริการที่ปรึกษาทางธุรกิจในประเทศที่เป็นยุทธศาสตร์สำคัญ ซึ่งกำลังมีความต้องการบริการที่ปรึกษาด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ซึ่งยังคงเป็นเทรนด์ที่กำลังเติบโตทั่วโลกรวมถึงในเอเชีย

นายอิชิโร ฮาระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาระดับโลก ผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปรับเปลี่ยนองค์กรธุรกิจในรูปแบบดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ เอบีม คอนซัลติ้ง ได้ประกาศเปิดสำนักงานที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน การเปิดสำนักงานใหม่ดังกล่าวนับเป็นส่วนหนึ่งของแผนขยายโครงข่ายบริการที่ปรึกษาไปยังประเทศที่เป็นยุทธศาสตร์สำคัญในภูมิภาคเอเชีย

"สำนักงานที่ไต้หวันเป็นสำนักงานแห่งที่ 8 ของเราในเอเชีย โดยขณะนี้ เอบีมสามารถให้บริการลูกค้าในภูมิภาคเอเชียได้ถึง 9 ประเทศ ทั้งในญี่ปุ่น จีน เกาหลี สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ไทย และไต้หวันซึ่งเป็นสำนักงานใหม่ล่าสุดของเรา นอกจากนี้ ด้วยเครือข่ายที่ตั้งสำนักงานใน 13 ประเทศทั่วโลก เราจึงสามารถให้บริการลูกค้าองค์กรได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการสนับสนุนอย่างเต็มกำลัง พร้อมการบริการในแต่ละประเทศที่ยกระดับยิ่งขึ้น" นายฮาระ กล่าว

เกี่ยวกับบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ให้บริการด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น สร้างความได้เปรียบทางกลยุทธ์ ปรับปรุงกระบวนการธุรกิจ นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ และเสริมผลประกอบการขององค์กรให้แข็งแกร่งให้กับบริษัทชั้นนำทั้งในประเทศและบริษัทข้ามชาติทั่วโลก เอบีมร่วมเป็นพันธมิตรกับลูกค้าในการวิเคราะห์และแก้ไขความท้ายทายอย่างแท้จริง ด้วยโซลูชั่นที่ผสมผสานอุตสาหกรรมและการปฏิบัติที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด กับความเชี่ยวชาญทางเทคนิค การใช้วิธีการปฏิบัติได้จริง (Pragmatic Approach) เพื่อมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับผลลัพธ์ที่รวดเร็ว คุ้มค่า และวัดผลได้ ทั้งนี้ สำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียวมีบุคลากรมืออาชีพจำนวน 6,000 คน ให้บริการลูกค้ากว่า 700 รายทั้งในเอเชีย อเมริกา และยุโรป ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.abeam.com/

เกี่ยวกับบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีทีมงานกว่า 6,000 คน ที่ให้บริการลูกค้ากว่า 700 รายทั่วภูมิภาคเอเชีย อเมริกา และยุโรป นับตั้งแต่เปิดให้บริการที่ปรึกษาในประเทศไทยเมื่อปี 2548 เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 350 คน ที่ให้บริการลูกค้ามากกว่า 180 ราย ในประเทศไทย ด้วยความเชี่ยวชาญในบริการด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น เพื่อช่วยสร้างความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ การปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจ ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมเทคโนโลยี และยกระดับผลการดำเนินงานขององค์กรด้วย ERP และโซลูชั่นอื่น ๆ ทั้งหมด รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านการจัดการ, Digital BPI, การวิเคราะห์ข้อมูล, การจัดการโครงการด้านไอที และเอาท์ซอร์สสำหรับบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ในประเทศไทย นอกจากนี้ บริษัท เอบีม ยังเป็นพันธมิตรที่ดีกับ SAP โดยให้บริการด้วยทีมที่ปรึกษาที่ได้รับใบรับรองจาก SAP เพื่อความสำเร็จในการทรานสฟอร์มของเอบีมร่วมมือกับลูกค้าในการวินิจฉัยและแก้ไขความท้าทายที่แท้จริงด้วยโซลูชั่นที่รวมการปฏิบัติที่ดีที่สุดและการดำเนินงานเข้ากับความเชี่ยวชาญทางเทคนิคในอุตสาหกรรม โดยเน้นใช้วิธีการปฏิบัติได้จริง (Pragmatic Approach) เพื่อมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับผลลัพธ์ที่รวดเร็ว คุ้มค่า และวัดผลได้ เอบีมมีปรัชญาการบริหารจัดการคือ "Real Partner" ด้วยการให้บริการที่ปรึกษาด้วยบุคลากรที่มีทักษะ มีความรู้ มีความเชี่ยวชาญ พร้อมโซลูชั่นที่แก้ปัญหาได้จริง และให้ผลลัพธ์ที่เป็นความสำเร็จของลูกค้าอย่างแท้จริง ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.abeam.com/th/en

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024