การ์เดียน กลาส ชูประเทศไทยเป็นศูนย์กลางหรือฮับของการดำเนินธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เปิดตัวสำนักงานใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ มุ่งขยายธุรกิจและยกระดับการขายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

พุธ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๐๒
การ์เดียน กลาส เป็นหนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์กระจกโฟลตเคลือบและกระจกอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นที่รู้จักในประเทศไทยมานานกว่า 25 ปี โดยตั้งโรงงานอยู่ในจังหวัดระยองมานาน 20 ปี ล่าสุด ประกาศให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางหรือฮับของการดำเนินธุรกิจ พร้อมเปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในภูมิภาคและศูนย์บริการลูกค้าสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) ใจกลางกรุงเทพมหานคร บนชั้น 21 เอ็มโพเรียม ทาวเวอร์ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ รองนายกรัฐมนตรี ประเทศลักเซมเบิร์ก Mr. Etienne Schneider เป็นประธานเปิดสำนักงานใหญ่ในครั้งนี้

คุณอเล็กซิส อันเดอร์วู้ด ผู้จัดการทั่วไปของการ์เดียน กลาส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า สำนักงานใหญ่แห่งใหม่และศูนย์บริการลูกค้านี้ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นศูนย์กลางสำหรับธุรกิจในภูมิภาคเอเชียของผู้ผลิตทั่วโลก รวมถึงพนักงานของการ์เดียน กลาส ในแผนกต่างๆ ประมาณ 50 คน จะทำงานร่วมกันที่ศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ อาทิ แผนกการจัดการและบริหารทั่วไป แผนกการตลาด แผนกซัพพลายเชน แผนกการขาย แผนกการเงิน และรวมถึงด้านทรัพยากรบุคคล

ซึ่งการเปิดสำนักงานใหญ่และศูนย์บริการลูกค้าในครั้งนี้ ทำให้ การ์เดียน กลาส สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และมอบประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ น่าเชื่อถือ ควบคู่ไปกับนวัตกรรมอันทันสมัย สำหรับลูกค้ากระจกของการ์เดียน กลาส โดยสามารถติดต่อกับทีมงานที่มีความรู้และเชียวชาญที่คอยให้บริการลูกค้าโดยตรง แทนที่จะสื่อสารกับทางโรงงานการ์เดียน กลาส แต่ละแห่งเหมือนที่ผ่านมา

บริษัทฯ ตั้งเป้าการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก "กระจก" นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการใช้อย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมต่างๆที่สำคัญ ได้แก่ ธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ และอุตสาหกรรมรถยนต์ ส่งผลให้ความต้องการใช้กระจกในประเทศคาดว่าจะดีขึ้น ขณะที่ตลาดส่งออกยังคงเติบโต โดยเฉพาะกลุ่มอาเซียน และด้วยศักยภาพด้านการผลิต และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ประกอบกับการวางกลยุทธ์ที่แข็งแกร่ง ทำให้ปัจจุบันการ์เดียน กลาส สามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า และพร้อมก้าวเข้าสู่ธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และยังมองหาโอกาสเติบโตทางธุรกิจ เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมก่อสร้างในประเทศไทย ให้สามารถเติบโต แข่งขันได้ในระดับสากล

MR. Guus Boekhoudt รองประธานของ การ์เดียน กลาส ประจำยุโรป กล่าวเสริมว่า "สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในกรุงเทพฯ นี้จะช่วยให้สามารถพัฒนาประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการพัฒนาสินค้าที่มีคุณภาพ หรือผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ตอบโจทย์ในแง่การสร้างมูลค่าเพิ่มได้มากขึ้น

" ผมต้องขอขอบคุณบุคคลต่างๆ ตลอดจนพนักงานทุกคนทั้งจากGuardian Glass, Guardian Industries และ Koch Industries ที่เป็นแรงสนับสนุนให้เกิดความคิดริเริ่มนี้ มันเป็นความพยายามของทีมอย่างแท้จริง เรื่องราวของการ์เดียนกลาสในประเทศไทยจะเป็นไปไม่ได้หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลไทย หน่วยงานท้องถิ่น พันธมิตรและลูกค้าของเราในภูมิภาคและพนักงานของเรา"

โรงงานของการ์เดียน กลาส ในจังหวัดระยอง เริ่มเดินสายการผลิตในปี 2540 ในลักษณะของการร่วมทุน หลังจากที่ได้มีการตั้งโรงงานผลิตกระจกโฟลตที่อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี ในปี 2535 โดยโรงงานทั้งสองแห่งผลิตกระจกเพื่อการพาณิชย์ ที่อยู่อาศัย และใช้ในอุตสาหกรรมการขนส่ง และการ์เดียน กลาส ยังคงลงทุนและเติบโตในประเทศไทยต่อไป และมีการส่งออกนอกประเทศไทยมากกว่า 50%

การ์เดียน กลาส เป็นธุรกิจหลักในเครือบริษัท การ์เดียน อินดัสทรีส์ คอร์ป จำกัด เป็นหนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์กระจกโฟลตเคลือบและกระจกอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่โรงงานกระจก 25 แห่งทั่วโลก การ์เดียน กลาส ผลิตกระจกประสิทธิภาพสูงสำหรับใช้งานภายนอก (ทั้งในเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัย) และงานสถาปัตยกรรมภายในรวมถึงการขนส่งและผลิตภัณฑ์ด้านเทคนิค กระจกการ์เดียนสามารถพบได้ในบ้านสำนักงานรถยนต์และสถานที่สำคัญทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นที่สุดของโลก ศูนย์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกระจกการ์เดียนทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์แก้วและโซลูชั่นใหม่โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงสุดเพื่อช่วยให้ลูกค้าเห็นว่าเป็นไปได้อย่างไร เข้าเยี่ยมชมได้ที่ guardianglass.com

เกี่ยวกับบริษัท การ์เดียน อินดัสทรีส์ คอร์ป จำกัด

การ์เดียน อินดัสทรีส์ ซึ่งเป็น บริษัท ระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ในเมืองออเบิร์นฮิลส์รัฐมิชิแกนดำเนินงานโรงงานทั่วอเมริกาเหนือและใต้ ยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลางและเอเชีย บริษัท การ์เดียนมีพนักงาน 16,000 คนและผลิตกระจกโฟลตประสิทธิภาพสูง ผลิตภัณฑ์กระจกเคลือบและตกแต่ง นอกและในอาคารสำหรับงานด้านสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยการตกแต่งภายในการขนส่งและทางเทคนิค และส่วนประกอบชุบโครเมี่ยมและสีเคลือบ คุณภาพสูงสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์และรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ วิสัยทัศน์ของการ์เดียน คือ การเป็นพันธมิตรที่ต้องการเป็นผู้ให้กับลูกค้า ผู้จัดหาพนักงานและชุมชนของเราบนพื้นฐานของผลประโยชน์ร่วมกัน สิ่งนี้ผลักดันให้เรามุ่งเน้นอย่างไม่หยุดยั้งในการปรับปรุงชีวิตของผู้คนด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่พวกเขาให้คุณค่ามากกว่า เพื่อเป็นทางเลือกและทำด้วยความรับผิดชอบในขณะที่ใช้ทรัพยากรน้อยลง Guardian เป็น บริษัท ลูกของ Koch Industries, Inc. เยี่ยมชม Guardian.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4