Ucommune ผู้ให้บริการโคเวิร์กกิ้งสเปซของจีน ฉลองเทศกาลคริสต์มาสในหลายสาขา

ศุกร์ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๐
Ucommune ช่วยให้การเลือกซื้อของขวัญคริสต์มาสผ่อนคลายมากขึ้นด้วยการซื้อสินค้าออนไลน์

Ucommune บริษัทยูนิคอร์นในแวดวงโคเวิร์กกิ้งสเปซของจีน ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยการจัดงานเลี้ยงและกิจกรรมเฉลิมฉลองตามโคเวิร์กกิ้งสเปซหลายสาขา เช่น สาขาฮ่องกงและสิงคโปร์ ที่มีการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองให้กับพนักงาน นอกจากนี้ เพื่อช่วยให้สมาชิกได้รับความสะดวกสบายและประหยัดเวลาเลือกซื้อของขวัญ Ucommune ได้จับมือกับแบรนด์ดังและแบรนด์ใหม่ ๆ ในจีนเพื่อนำเสนอไอเดียของขวัญมากมาย ตั้งแต่สินค้าคุณภาพสูงราคาประหยัดส่งตรงถึงที่ทำงาน ไปจนถึงเคล็ดลับจาก "ซานต้า" สำหรับผู้ซื้อของขวัญ ขณะเดียวกัน สมาชิกของ Ucommune สามารถแชร์และพูดคุยเกี่ยวกับการช็อปปิง ซึ่งจะช่วยลดความกดดันในการเลือกของขวัญในเทศกาลแห่งการให้ปีนี้

Ucommune นำเสนอกิจกรรมความบันเทิงอันอบอุ่นใจมากมายในงานที่ตกแต่งและเปิดเพลงธีมคริสต์มาส ทั้งกิจกรรมการถ่ายรูป การประดิษฐ์หรีดคริสต์มาสและต้นคริสต์มาสจิ๋ว การแลกของขวัญ การแขวนคำอธิษฐานบนต้นคริสต์มาส และการเล่นเกมทายชื่อเพลง นอกจากนี้ สมาชิกยังได้เติมความหวานอย่างเต็มที่ด้วยขนมมากมาย เช่น แคนดี้เคน ช็อกโกแลต ช็อกโกแลตร้อน ขนมหวาน รวมถึงไวน์และเครื่องดื่มอื่น ๆ

เพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกและส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรในหมู่พนักงาน Ucommune ได้แนะนำวิธีการผ่อนคลายความเครียดและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกที่มาจากต่างสถานที่ เพื่อให้ทุกคนได้มีความสุขกับเทศกาลอย่างเต็มที่

เกี่ยวกับ Ucommune

Ucommune คือผู้ให้บริการโคเวิร์กกิ้งสเปซของจีน โดย ณ วันที่ 30 กันยายน 2019 บริษัทได้สร้างโคเวิร์กกิ้งสเปซ 197 สาขา ครอบคลุม 41 เมืองใน Greater China (จีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน) และสิงคโปร์ Ucommune ให้บริการโคเวิร์กกิ้งสเปซด้วยตัวเองภายใต้แบรนด์ U Space co-working, U Studio และ U Design รวมถึงให้ผู้อื่นลงทุนแทนภายใต้แบรนด์ U Brand และ U Partner ทั้งนี้ การเรียนรู้ตลอด 4 ปีส่งผลให้ Ucommune สามารถสร้างระบบนิเวศโคเวิร์กกิ้งสเปซอัจฉริยะในจีน ซึ่งสมาชิกสามารถใช้ประโยชน์จากเครือข่ายของเราเพื่อปลดล็อกศักยภาพของตนเองและร่วมกันสร้างคุณค่าสูงสุด กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.ucommune.com/en

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191219/2676375-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4