ไฮยีน จับมือ OTTERI วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านเครื่องหยอดเหรียญอัตโนมัติ ที่ร้าน OTTERI WASH & DRY

อังคาร ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๕
นาย กวิน นิทัศนจารุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้บริหารธุรกิจร้านสะดวกซัก OTTERI WASH & DRY ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศมากที่สุด และ นาย ธิติ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าชั้นนำภายใต้แบรนด์ ไฮยีน (HYGIENE) แบรนด์ที่ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อและใช้สูงสุดอันดับ 1 ของกลุ่มสินค้าในครัวเรือน* จับมือกันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ไฮยีน (HYGIENE) เข้ามาวางจำหน่ายผ่านเครื่องหยอดเหรียญอัตโนมัติที่ร้านสะดวกซัก OTTERI WASH & DRY ทุกสาขาทั่วประเทศ

นาย กวิน นิทัศนจารุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค-เน็กซ์ คอปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "จุดเด่นธุรกิจ OTTERI มาจากการเข้าใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบาย ทำให้ธุรกิจได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมีคนสนใจเข้ามาลงทุนเพิ่มมากขึ้น การเติบโตของ OTTERI เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตลาดขยายตัว รวมทั้งเริ่มกระจายไปในต่างจังหวัดโดยเฉพาะตามหัวเมืองใหญ่ โดยวางการเติบโตของธุรกิจเพิ่มเป็น 300 สาขาในสิ้นปีนี้ และสามารถขยายได้ครบ 1,000 สาขา ภายใน 5 ปี เราจึงเล็งเห็นความสำคัญในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ดูแลผ้าที่นำเสนอประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ที่ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า แต่ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย ซึ่งไฮยีน (HYGIENE) ถือได้ว่าเป็นแบรด์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคในเรื่องของการดูแลรักษาผ้าแบบครบวงจร"

ด้าน นาย ธิติ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "การจับมือร่วมกับ OTTERI เป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่เน้นเรื่องความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น โดยเพิ่มช่องทางการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในการดูแลผ้าภายใต้แบรนด์ ไฮยีน (HYGIENE) ผ่านเครื่องหยอดเหรียญอัตโนมัติสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผ้า ให้กับ ร้านค้าสะดวกซัก OTTERI ทุกสาขาทั่วประเทศไทย รวมทั้งมีการทำแผนการตลาดร่วมกันในอนาคตเพื่อผลิตสินค้าที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ เข้าไปตอบสนองความต้องการและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าในอนาคตของร้านสะดวกซัก OTTERI"

*จากข้อมูลวิจัยโดย กันตาร์ เวิร์ลพาแนล ประจำปี 2562

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว