TRI เอาใจคนรักสุขภาพส่งสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ในราคาพิเศษ ร่วมเทศกาลของขวัญปีใหม่เพื่อมอบให้แด่คนที่คุณรัก

ศุกร์ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๙
บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด นำสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม สบู่บำรุงผิวรูปแบบใหม่ ที่มีลักษณะเป็นจิ๊กซอว์รายแรกของไทย สนุกกับการทำความสะอาดผิวหน้าในแบบสไตล์คุณ ที่สามารถเลือกแมทซ์สูตรเองได้ตามสภาพผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทุกเพศทุกวัย มีทั้งหมด 25 สูตร 25 สี ร่วมเทศกาลของขวัญปีใหม่พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญแทนความรักและความห่วงใยจากผู้ให้แด่คนที่คุณรัก หาซื้อได้ที่เอ็มควอเทีย, ไอคอนสยาม, สยามดิสคัฟเวอรี่, ร้าน Sun Cosmate ทั้ง 5 สาขา และทางเพจของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด ได้ตั้งแต่วันนี้ - 5 มกราคม 2563

คุณตรีรัก รักการดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด (TRI Trerak Co., Ltd. : TRI) เจ้าของและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม เปิดเผยว่า ใกล้จะถึงเทศกาลปีใหม่แล้ว ทุกคนคงต่างมองหาของขวัญที่จะมอบให้กับคนพิเศษและคนที่เรารัก TRI ขอแนะนำสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม สบู่กลีเซอรีนส่วนผสมจากสารธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย มีทั้งหมด 25 สี 25 สูตร แต่ละสูตรมีขนาดปริมาณก้อนละ 30 กรัม แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มกลิ่นน้ำหอม 9 สูตร กลุ่มคุณสมบัติ 10 สูตร และกลุ่มสครับ 6 สูตร แต่ละสูตรช่วยแก้ปัญหาแต่ละด้านที่แตกต่างกัน อุดมด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวหน้าและผิวกาย

"สามารถเลือกสบู่จิ๊กซอว์ ME ในแบบสไตล์คุณ เพียงเลือกแมทซ์สูตรเองได้ตามสภาพผิว เหมาะกับสภาพผิวของผู้ใช้อย่างแท้จริง สามารถนำสบู่จิ๊กซอว์ ME มาต่อกัน 4 สูตร ตามที่เราเลือก ก็จะกลายเป็นสบู่ก้อนสี่เหลี่ยมจัตุรัส ที่คุณออกแบบสบู่สูตรของคุณเอง มิกซ์แอนด์แมทช์สูตรตามที่คุณตั้งใจในสไตล์คุณ ก็จะได้สบู่สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม สูตรพิเศษที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความห่วงใยจากคุณที่จะมอบให้แด่คุณพ่อ คุณแม่ พี่น้อง ญาติผู้ใหญ่ เพื่อนสนิท คนพิเศษ หัวหน้าหรือลูกค้าคนสำคัญของคุณในเทศกาลปีใหม่ 2563 นี้"

โปรโมชั่นสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ตัวช่วยที่จะทำความสะอาดให้ผิวพรรณมีความชุ่มชื่นพร้อมกลิ่นหอมละมุน ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนกระจุดด่างดำ และลดการเกิดสิว ใช้ได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย และเด็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป ซึ่งทาง TRI จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับเทศกาลของขวัญปีใหม่ 2563 มีดังนี้

1. สบู่จิ๊กซอว์ ME ก้อนเดี่ยว จากราคา 95 บาท เหลือเพียง 75 บาท

2. สบู่จิ๊กซอว์ ME Set 4 ก้อน บรรจุในกล่องกระดาษที่สวยและเก๋ จากราคา 380 บาท เหลือเพียง 300 บาท

3. สบู่จิ๊กซอว์ ME Set Limited 25 สูตร 25 ก้อน บรรจุในกล่องกระดาษใหญ่ที่หรูและดูดี จากราคา 2,375 บาท เหลือเพียง 1,875 บาท

สามารถซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม โปรโมชั่นราคาพิเศษในเทศกาลของขวัญปีใหม่ 2563 ได้ตั้งแต่วันนี้ - 5 มกราคม 2563 ที่หลายห้างดังในกรุงเทพฯ, ร้าน Sun Cosmate ทั้ง 5 สาขา และที่เพจของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด ดังต่อไปนี้

1. งาน BETREND GIFT FESTIVAL ณ ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทีย พื้นที่ Emgallery ชั้น M

2. งาน World of Gift ณ ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ชั้น M

3. งาน Siam Discovery The Magical Gifts ณ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 โซน Creative Lab

4. เทศกาลของขวัญ ณ ร้าน Sun Cosmate ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขาอารีย์, สาขาวิภาวดี 22 หลังการบินไทย, สาขาเดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์, สาขา Mercury และสาขาคริสตัลพาร์ค รามอินทรา

5. เพจของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด FB : TRI_Gangsters

"TRI ได้คิดค้นและพัฒนาสบู่จิ๊กซอว์ ME เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด มีประสิทธิภาพในการดูแลผิวหน้าและผิวกายมากที่สุด ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจในการคิดค้นพัฒนาสูตร ตั้งแต่ศึกษา ค้นคว้า และหาสารสกัดส่วนผสมอย่างดีเกรดพรีเมี่ยม รวมไปถึงกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานจากโรงงานผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย และมีการควบคุมการผลิตอย่างเคร่งครัดในทุกขั้นตอน ได้ผ่านการทดสอบ และได้รับรองจาก อย. ใช้แล้วปลอดภัย และการันตียอดขาย ที่กล้าการันตีว่าดีจากเซเลบและคนดังทั่วเมืองไทย" คุณตรีรักกล่าวเพิ่มเติม

สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME เกรดพรีเมี่ยม ทั้ง 25 สูตร ได้ที่ทางโซเชียลมีเดียของบริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด ได้แก่ทางเว็บไซต์ http://trigangsters.com, FB : TRI_Gangsters, Line : @Tri_gangsters, IG : TRI_Gangsters, YouTube : TRI_Gangsters, และติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 02-040-1466 และ 063-351-9649

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้