JKN-CNBC ดีเดย์ 6 ม.ค. นี้ ขยายแพลตฟอร์ม นำเสนอข่าวเศรษฐกิจ การเงิน การลงทุน ผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ www.jkncnbc.com ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมนำทัพ 3 รายการข่าวยอดฮิต ทั้ง Squawk Box, Power Lunch และ Street Signs กลับมาถ่ายทอดสดในรูปแบบออนไลน์

จันทร์ ๐๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๙
'เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย' หรือ 'JKN' ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล ประกาศเดินหน้าการนำเสนอรายการข่าวเศรษฐกิจ การเงิน การลงทุน ที่ผลิตภายใต้แบรนด์ JKN-CNBC รุกแพลตฟอร์มออนไลน์เต็มตัว ขยายฐานให้ครอบคลุมกลุ่มผู้ชมคอข่าวเศรษฐกิจการเงินการลงทุนผ่านช่องทางทุกดีไวซ์ ประเดิมต้นปี 63 เพิ่มช่องทางรับชม และเกาะติดสถานการณ์เศรษฐกิจไทยผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ www.jkncnbc.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่ 6 ม.ค. นี้เป็นต้นไป พร้อมนำ 3 รายการข่าวสุดฮิต ทั้งรายการ Squawk Box รายการ Power Lunch และรายการ Street Signs เอาใจแฟนคลับคอข่าวเศรษฐกิจ การเงิน และการลงทุน ก่อนต่อยอดสู่งานอีเว้นท์ Wealth Expo by JKN-CNBC ในกลางปีนี้
JKN-CNBC ดีเดย์ 6 ม.ค. นี้ ขยายแพลตฟอร์ม นำเสนอข่าวเศรษฐกิจ การเงิน การลงทุน ผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ www.jkncnbc.com ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมนำทัพ 3 รายการข่าวยอดฮิต ทั้ง Squawk Box, Power Lunch และ Street Signs กลับมาถ่ายทอดสดในรูปแบบออนไลน์

คุณสโรชา พรอุดมศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็นนิวส์ จำกัด บริษัทย่อยในเครือ JKN เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯได้รับสิทธิ์ในการผลิตและนำเสนอรายการข่าวที่มีคุณภาพตามมาตรฐานของ CNBC ภายใต้ แบรนด์ JKN-CNBC ซึ่งผลิตรายการข่าวด้านการเงินการลงทุนในรูปแบบที่เข้าใจง่าย เหมาะกับผู้ชมชาวไทย โดยปัจจุบันได้ออกอากาศผ่านสถานีทีวีดิจิทัลทางช่อง 5, อัมรินทร์ทีวี ช่อง 34 และช่อง TNN 16 รวม 4 รายการ ได้แก่ รายการ HALF TIME REPORT รายการ JKN-CNBC Around The World รายการ The CNBC Conversation และรายการ Managing Thailand ที่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้ชมเป็นอย่างดี

ปัจจุบัน บริษัทฯ ต้องการขยายฐานกลุ่มผู้ชมรายการข่าวให้ครอบคลุมมากขึ้น ภายใต้แนวคิด 'ช่องข่าวเศรษฐกิจ ช่องใหม่ของคุณ' โดยจะรุกขยายเข้าสู่แพลตฟอร์ม OTT ที่เปิดให้ผู้ชมที่ต้องการติดตามข่าวเศรษฐกิจ สามารถรับชมรายการข่าวสารจากสถานีข่าว JKN-CNBC ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทาง www.jkncnbc.com ซึ่งจะเริ่มออกอากาศวันแรกในวันที่ 6 มกราคม 2563

โดยครั้งนี้ JKN-CNBC จะนำ 3 รายการข่าวสุดฮิตเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมได้แก่ รายการ Squawk Box ซึ่งเป็นรายการ Flagship ของ CNBC ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ชมทั่วโลกว่าเป็นแหล่งข้อมูลที่แม่นยำและน่าเชื่อถือ กลับมาถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์ (Live Streaming) ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.30-10.30 น., รายการ Power Lunch รายการที่จะติดความเคลื่อนไหวของเศรษฐกิจภาคเช้าและมุมมองทิศทางตลาดการลงทุนภาคบ่าย ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.30-12.30 น. และรายการ Street Signs รายการสรุปสภาวะการซื้อขายตลอดวัน และมุมมองทิศทางของตลาดทุนในวันรุ่งขึ้น ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.00 น. อีกทั้งยังอัดแน่นด้วยรายการอื่นๆที่ผลิตโดย JKN-CNBC รวมถึงรายการสารคดีชั้นนำระดับโลก เพื่อตอกย้ำให้ JKN-CNBC เป็นสถานีข่าวสารเศรษฐกิจ การเงิน การลงทุน ตลอด 24 ชั่วโมง

"เราต้องการขยายฐานกลุ่มผู้ชมที่ต้องการรับชมข่าวสารด้านเศรษฐกิจการเงินการลงทุน ให้สามารถรับชมรายการยอดฮิตของ JKN-CNBC ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก ก็จะสามารถรับชมรายการได้ตลอด บริษัทฯจึงขยายช่องทางการออกอากาศผ่านเว็บไซต์เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ดีๆ และสามารถอัพเดตข่าวสาร เพื่อเติมเต็มความรู้คู่สาระ โดยสามารถนำมาใช้เป็นองค์ความรู้และเป็นข้อมูลในการวางแผนการเงินการลงทุนได้สะดวกยิ่งขึ้น" คุณสโรชา กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทฯอยู่ระหว่างพัฒนาแอพพลิเคชั่น JKN-CNBC เพื่อให้ผู้ชมสามารถรับชมรายการข่าว และรายการต่างๆของ JKN-CNBC ผ่านโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต ได้ทั้งเรียลไทม์ และดูรายการย้อนหลัง ซึ่งแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบ Android และ iOS พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนต่อยอดสู่การเป็นสถานีข่าวเศรษฐกิจ การเงิน และการลงทุน ชั้นนำของประเทศไทย โดยบริษัทฯจะจัดงาน Wealth Expo by JKN-CNBC ซึ่งเป็นงานมหกรรมที่รวมสุดยอดความรู้ และผลิตภัณฑ์การเงินการลงทุน ที่จะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสสามของปีนี้ ซึ่งภายในงานจะเป็นแหล่งข้อมูลความรู้ครอบคลุมทั้ง 5 หมวดหมู่ที่จะเสริมสร้างความมั่งคั่งให้กับผู้ลงทุน ไม่ว่าจะเป็นด้านการเงิน สุขภาพ เทคโนโลยี การท่องเที่ยว และธุรกิจสื่อต่างๆ ที่จะยกทัพเหล่าดาราและกูรูแต่ละด้าน มาพบกับผู้ร่วมงานแบบเป็นกันเอง ซึ่งทาง JKN-CNBC จะรวบรวมมาไว้ภายในงานเดียวกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4