เฮงยืนหนึ่ง! เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ชูเทคโนโลยีเออาร์ ส่งแคมเปญชงโชครับตรุษจีน สไตล์อินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกหนึ่งเดียวในไทย เอาใจคอกาแฟทั่วประเทศ

พุธ ๐๘ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๑๘
เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู กาแฟปรุงสำเร็จอันดับหนึ่งของโลก เปิดศักราชใหม่
เฮงยืนหนึ่ง! เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ชูเทคโนโลยีเออาร์ ส่งแคมเปญชงโชครับตรุษจีน สไตล์อินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกหนึ่งเดียวในไทย เอาใจคอกาแฟทั่วประเทศ

ปี 2020 ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ ชงโชครับตรุษจีนสไตล์อินเตอร์แอคทีฟ เจาะกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยในหลากหลายช่องทางเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมุ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์เสริมมงคลสุดล้ำครบวงจรด้วยเทคโนโลยีเออาร์ ประกอบด้วย โปรโมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปีที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ตรุษจีนที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น คอลเลคชั่นแก้วมงคลเนสกาแฟพร้อมคำมงคลจีน สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย สื่อโฆษณาในรถไฟฟ้า MRT เนสกาแฟฮับทุกสาขา พร้อมด้วย 8 จุดมงคลที่ MRT สถานีวัดมังกร

ผู้บริโภคสามารถสแกนบรรจุภัณฑ์ แก้ว หรือสื่อต่างๆ โดยใช้แอปพลิเคชัน Recall บนมือถือ เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟเคลื่อนไหวแบบ 3D ของ 8 สรรพสัตว์และของมงคลพร้อมคำมงคลอักษรจีนในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ด้านความเจริญรุ่งเรือง การมีอายุยืนยาว และความสุขสมบูรณ์ ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวได้ต่อยอดคอนเซ็ปท์ของอินเตอร์แอคทีฟอาร์ตสเตชั่นที่ MRT สถานีวัดมังกรที่เนสกาแฟเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง

เพื่อสร้างสรรค์คำมงคลที่มีความหมายดีในปีนี้ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ได้ทำงานร่วมกับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เพื่อเลือกสรรสรรพสัตว์และของมงคล 8 อย่างพร้อมกับคำมงคล 8 ประการ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน 2020 นอกจากนี้ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ยังได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งกับยูน ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินนักวาดดาวรุ่งที่เคยร่วมงานกันในโปรเจคเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟอาร์ตสเตชั่นที่ MRT สถานีวัดมังกร เพื่อสร้างสรรค์ภาพวาดลายจีน 8 สรรพสัตว์และของมงคลในแคมเปญนี้

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ได้สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอย่างสูงในการเปิดตัวอินเตอร์แอคทีฟ อาร์ต สเตชั่น ณ MRT สถานีวัดมังกร ในหมู่ผู้บริโภคเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งตกแต่งด้วยภาพวาดศิลปะสไตล์จีนสีสันสดใส และมีจุดเปิดประสบการณ์เออาร์อยู่ทั่วทั้งสถานี โดยมียอดผู้ใช้บริการและเยี่ยมชมกว่า 5 ล้านคนนับแต่เปิดตัว ซึ่งเป็นสถานีที่มียอดผู้ใช้บริการสูงที่สุดในจำนวนสถานีเปิดใหม่ทั้งหมดในปีที่แล้ว และสร้างกระแสการพูดถึงทางโซเชียลมีเดียกว่าหนึ่งล้านครั้ง นอกจากนี้ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ต สเตชั่น ณ MRT สถานีวัดมังกร ยังกวาดรางวัลแอดแมน อวอร์ดถึง 7 รางวัล

นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในปีนี้ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู จะเดินหน้านำประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟเข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้างต่อยอดจากความสำเร็จของ MRT สถานีวัดมังกร การใช้เทคโนโลยีเออาร์สุดล้ำ ทำให้เราสามารถยกระดับประสบการณ์กับผู้บริโภคไปอีกขั้น ด้วยการใช้กลยุทธ์ "เอ็กซ์พีเรียนเชียล มาร์เก็ตติ้ง" นำเสนอประสบการณ์ใหม่ของแคมเปญ ชงโชครับตรุษจีนสไตล์อินเตอร์แอคทีฟ ครั้งแรกในประเทศไทย ให้เข้าถึงคอกาแฟทั่วประเทศ"

"แคมเปญนวัตกรรมนี้มุ่งเชื่อมความผูกพันกับผู้บริโภคไทยเชื้อสายจีนที่มีความเชื่อว่า คำอวยพรเป็นส่วนสำคัญในเทศกาลตรุษจีน การนำประเพณีตรุษจีนมาผสานกับเทคโนโลยีเออาร์จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างแน่นอน"

"เราเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่นำเสนอประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟอย่างครบวงจร โดยใช้เทคโนโลยีเออาร์ เพื่อเชื่อมความผูกพันกับผู้บริโภคในเทศกาลตรุษจีนในหลากหลายช่องทาง ผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับคำมงคลในรูปแบบเคลื่อนไหว 3 มิติ ทั้งจากบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ตรุษจีนของผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น

คอลเลคชั่นแก้วมงคลเนสกาแฟอินเตอร์แอคทีฟด้วยเทคโนโลยีเออาร์ 8 ใบ ซึ่งแต่ละใบจะมีคำมงคลที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ ยังเพลิดเพลินกับสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย แบบอินเตอร์แอคทีฟในระหว่างการช้อปปิ้งจับจ่ายซื้อของในร้านค้าปลีกกว่า 700 ร้านทั่วประเทศ สื่อโฆษณาเวลาเดินทางโดยรถไฟฟ้า MRT เนสกาแฟฮับ พร้อมด้วย 8 จุดมงคลที่ MRT สถานีวัดมังกร เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญนี้ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมในตลาดกาแฟปรุงสำเร็จ และตอกย้ำการเป็นแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างเหนียวแน่น" นางสาวนาริฐากล่าวเสริม

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท สำหรับกิจกรรมสื่อสารการตลาดครบวงจร เพื่อสนับสนุนแคมเปญครั้งนี้ ซึ่งรวมถึงแฟชั่นโชว์ของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เปิดตัวคอลเลคชั่นแก้วมงคล เนสกาแฟสไตล์อินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำ ซึ่งจะมีขึ้นในค่ำคืนนี้ (8 มกราคม) ที่ ล้ง 1919

ในงานนี้ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ได้สองแบรนด์แอมบาสเดอร์ โป๊ป และเจมส์ จิ มาเป็นตัวแทนการผสานกันของความเข้มนุ่มลงตัวของกาแฟโรบัสต้ากับอาราบิก้า นำทีมเดินแฟชั่นโชว์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดง 8 ท่าน ได้แก่ ต้าเหนิง- กัญญาวีร์ สองเมือง หลิน-มชณต สุวรรณมาศ เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม คริส-พีรวัส

แสงโพธิรัตน์ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

ร่วมเปิดประสบการณ์เออาร์อินเตอร์แอคทีฟกับแก้วมงคลเนสกาแฟได้แล้ววันนี้ เมื่อซื้อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู หรือ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ มูลค่า 219 บาท รับฟรีแก้วมงคลเสริมเฮง 1 ใบ ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มกราคม 2563 นี้เท่านั้น รวมทั้งสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู

ในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ตรุษจีนลิมิเต็ดเอดิชั่นได้แล้วในเดือนมกราคมเป็นต้นไป

นอกจากนี้ คอกาแฟยังสามารถลุ้นโชคอีกต่อได้กับโปรโมชั่นเนสกาแฟ โชคทองสะท้านฟ้า รวยทุกสัปดาห์กว่า 10 ล้าน ด้วยการสะสมซองเปล่า เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู หรือ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ รสใดก็ได้ 5 ซอง แล้วส่งมาลุ้นโชคทองคำรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ร่วมลุ้นรางวัลที่ 1 แก้วลายมังกรทองหนัก 100 บาท มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท พร้อมลุ้นรางวัลทุกสัปดาห์ สร้อยคอพร้อมจี้ทองคำหนัก 1 บาท แจกสัปดาห์ละ 35 รางวัล รวม 350 รางวัล ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2563

ทั้งนี้ ผู้บริโภคยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมสะสมแต้มเออาร์ เพื่อลุ้นแลกของรางวัลมากมาย เพียงกดแอด LINE NESCAFE Official Account และลงทะเบียนเป็นสมาชิกเนสกาแฟเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม จากนั้น ใช้แอปพลิเคชัน Recallเก็บภาพเออาร์ตามจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บรรจุภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ดีไซน์ตรุษจีน แก้วมงคลเนสกาแฟ

สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย สื่อโฆษณาในรถไฟฟ้า MRT และ 8 จุดมงคลใน MRT สถานีวัดมังกร และอัพโหลดรูป

เออาร์เข้าไปในหน้ากิจกรรมของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เพื่อสะสมแต้มให้ครบตามเงื่อนไข เพื่อแลกรับของรางวัลลายจีนลิมิเต็ดเอดิชั่นของยูน ปัณพัท โดยกิจกรรมมีขึ้นระหว่างวันที่ 1 มกราคมจนถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563 นอกจากนี้ ยังเปิดให้ดาวน์โหลด LINE สติ๊กเกอร์รูปโป๊ปและเจมส์ฟรีพร้อมกันวันที่ 14 มกราคมนี้เป็นต้นไป อย่าลืมกดแอด LINE NESCAFE Official Account

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัยมากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ หรือ เนสเพรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือ มิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เนสกาแฟ โกลด์ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โพรเทคโพรสลิม และ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่ Website: https://www.nestle.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand

เฮงยืนหนึ่ง! เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ชูเทคโนโลยีเออาร์ ส่งแคมเปญชงโชครับตรุษจีน สไตล์อินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกหนึ่งเดียวในไทย เอาใจคอกาแฟทั่วประเทศ เฮงยืนหนึ่ง! เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ชูเทคโนโลยีเออาร์ ส่งแคมเปญชงโชครับตรุษจีน สไตล์อินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกหนึ่งเดียวในไทย เอาใจคอกาแฟทั่วประเทศ เฮงยืนหนึ่ง! เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ชูเทคโนโลยีเออาร์ ส่งแคมเปญชงโชครับตรุษจีน สไตล์อินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกหนึ่งเดียวในไทย เอาใจคอกาแฟทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ