ACG ปักหมุดปี 63 รายได้โตเกิน10% อานิสงส์สาขาเมืองกระบี่เปิดบริการเต็มรูปแบบ เล็งเปิดเพิ่มอีก 2 สาขา ในพื้นที่เกรด A

ศุกร์ ๑๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๕
ACG บริษัทแม่ของฮอนด้ามะลิวัลย์ ดีลเลอร์รถยนต์ฮอนด้ารายใหญ่ เปิดพิมพ์เขียวแผนธุรกิจปีหน้าวางเป้ารายได้โตเกิน 10% อานิสงส์สาขาเมืองกระบี่พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในเดือน ม.ค.63 นี้ บิ๊กบอส "ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์" เผยเตรียมเปิดสาขาเพิ่มอีก 2 แห่ง บนพื้นที่เกรด A ในปี 63 ดันผลงานสร้างสถิติสูงสุดใหม่
ACG ปักหมุดปี 63 รายได้โตเกิน10% อานิสงส์สาขาเมืองกระบี่เปิดบริการเต็มรูปแบบ เล็งเปิดเพิ่มอีก 2 สาขา ในพื้นที่เกรด A

นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) (ACG) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานงานในปี 2563 บริษัทฯตั้งเป้ารายได้ขยายตัวมากกว่า 10% จากปี 2562 โดยคาดว่ารายได้น่าจะใกล้เคียงเป้า 2.4 พันล้านบาท โดยได้รับปัจจัยหนุนจากยอดขายรถยนต์ที่เพิ่มมากขึ้น จากการรับรู้รายได้สาขาใหม่ทั้งจากสาขาจังหวัดกระบี่ และสาขาจังหวัดภูเก็ตที่เปิดให้บริการในปี 2562 โดยในส่วนของสาขาเมืองกระบี่ที่ปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบไปแล้วเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ในไตรมาส 1/63 จะสามารถรับรู้รายได้เข้ามาเต็มไตรมาส ซึ่งจะช่วยผลักดันรายได้และกำไรให้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

สำหรับแผนการขยายสาขาใหม่เพิ่มเติมของ ACG ในปี 2563 เตรียมเปิดเพิ่ม 2 แห่ง ในพื้นที่เกรด A เพื่อขยายฐานลูกค้า ไปยังทั่วภูมิภาคของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นยุทธศาสตร์ที่สำคัญของ ACG ที่จะช่วยผลักดันรายได้และกำไรของกลุ่มบริษัทฯ เติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยปัจจุบันฮอนด้ามะลิวัลย์มีสาขากระจายทั่วประเทศถึง 10 แห่ง ซึ่งตามแผนงานของบริษัทฯ ตั้งเป้าเปิดสาขาให้ครบ 15 แห่งทั่วประเทศ ภายในปี 2565 หลังจากได้เงินจากการระดมทุนผ่านการขายหุ้นไอพีโอ ประมาณ 200 ล้านบาท

นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ กล่าวว่า "ภาพของการเติบโตในปี 2563 รายได้จะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญทั้งจากสาขาจังหวัดกระบี่ และจังหวัดภูเก็ต ตามการรับรู้รายได้จากยอดขายและการให้บริการ และการเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 2 แห่งในปี 2563 ก็จะเป็นการปูทางสำหรับการเพิ่มศักยภาพการเติบโตในอนาคต"

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ACG กล่าวอีกว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 4/62 คาดว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งตามยอดขายรถยนต์ฮอนด้า ซึ่งในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 All New Honda City ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี รวมถึงการเปิดตัว New Honda Civic Hatchback ทำให้มั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงปลายปีต่อเนื่องถึงปีหน้าได้อย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้