เซ็นทาราแต่งตั้งผู้บริหารคนล่าสุด คุมทีมรายได้ เติบโตแผนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

พฤหัส ๑๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๐
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศแต่งตั้ง สเตฟาน วูฟ ผู้บริหารมากประสบการณ์ซึ่งคร่ำหวอดในธุรกิจโรงแรมมาอย่างยาวนาน เข้าดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายรายได้และจัดจำหน่าย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เพื่อผลักดันแผนยุทธศาสตร์ด้านรายได้และเติบโตธุรกิจอย่างแข็งแกร่ง
เซ็นทาราแต่งตั้งผู้บริหารคนล่าสุด คุมทีมรายได้ เติบโตแผนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

สเตฟาน วูฟ เป็นผู้บริหารสัญชาติเยอรมันที่มีประสบการณ์ด้านการบริหารงานในธุรกิจโรงแรมมานานกว่า 25 ปี กับหลากหลายบริษัทชั้นนำด้านการโรงแรมทั้งในระดับภูมิภาคและสากล โดยเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายรายได้และจัดจำหน่าย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และรายงานตรงต่อทาบาท้าร์ แรมซีย์ รองประธานฝ่ายขาย

"เรารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับบุคลากรที่มีความชำนาญและทักษะในธุรกิจโรงแรมเป็นอย่างสูงอย่างคุณสเตฟานมาร่วมทีมเซ็นทารา" ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว "ผมเชื่อว่าความสามารถของคุณสเตฟานจะเป็นส่วนสำคัญในการนำความสำเร็จมาสู่เซ็นทารา ทั้งด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของคุณสเตฟานในตลาดเอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลาง จะช่วยส่งเสริมธุรกิจของเซ็นทาราให้เติบโตในตลาดต่างประเทศได้อย่างดีเยี่ยม"

ก่อนเข้าร่วมงานกับเซ็นทารา คุณสเตฟาน ดำรงตำแหน่งผู้บริหารกับหลายกลุ่มโรงแรมชั้นนำ อาทิ กลุ่มโรงแรมในเครืออินเตอร์คอนติเนนตัล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือแชงกรี-ลา และออนิกซ์ กรุ๊ป โดยตำแหน่งล่าสุดของคุณสเตฟาน คือ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อสากล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่บริษัท RoomIt by Carlson Wagonlit Travel บริษัทชั้นนำด้านการท่องเที่ยวในประเทศสิงคโปร์

นับเป็นช่วงสำคัญของเซ็นทาราในการพัฒนาและเติบโตธุรกิจเพื่อก้าวสู่การเป็นกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำในระดับโลก ตามวิสัยทัศน์ที่เซ็นทาราได้ประกาศไว้ โดยเซ็นทาราตั้งเป้าเติบโตธุรกิจ ด้วยการเพิ่มรายได้และจำนวนโรงแรมในเครือเซ็นทาราให้เป็นสองเท่า รวมถึงการใช้นวัตกรรมและบุคลากรในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ทั้งนี้ การแต่งตั้งคุณสเตฟาน วูฟ ผู้อำนวยการฝ่ายรายได้และจัดจำหน่าย คนล่าสุดของ เซ็นทาราในครั้งนี้ จะมีส่วนสำคัญที่จะพาองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4