“ไอซ์-อภิษฏา” สุดปลื้ม! แรงบันดาลใจสาวขี้เหร่! ลุกขึ้นมาสวย

พฤหัส ๑๖ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๘
สวยเซ็กซี่ขยี้หัวใจไฮโซ "นนท์-ธนน" สมกับฉายาตัวแม่แห่งวงการบันเทิงสุดเปรี้ยว ที่หาสาวๆคนไหนมาเทียบรัศมียากสิ้นดี ไม่ว่าจะเจอ "ไฮซ์-อภิษฏา" กี่ที ก็เจิดจรัสออร่าพุ่งจนสาวแท้สาวเทียมเห็นยังต้องมองเหลียวหลัง ผู้หญิงอะไรก็ไม่รู้หน้าก็สวย หุ่นก็เป๊ะ แถมผิวก็ดี ไม่แปลกใจเลยทำไมใครๆ ถึงได้ยกนิ้วให้ "สาวไอซ์" ติดทำเนียบดาราสาวผิวดี และยังเป็นไอดอลของสาวๆหลายคนที่อยากสวย อย่างเช่น "สาวยุ-วรรณธนาต์ บืนขุนทด" ที่โดนสังคมตราหน้าบูลลี่ว่า หน้าหลุม หน้าปลวก ทำให้สาวน้อยคนหนึ่งที่เคยสดใสกลายเป็นผู้หญิงที่ผจญกับวิกฤติภาวะซึมเศร้า ไม่มีความสุข ไม่มีเสียงหัวเราะ ไม่มีอารมณ์ที่อยากจะไปพบเจอผู้ใดอยู่เป็นเวลานาน จนในที่สุดเธอได้มาเห็นโฆษณา "มาโมริ คอลลาเจน" (MAMORI COLLAGEN) ซึ่งช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ที่นักแสดงสาว "ไอซ์-อภิษฏา" ดาราคนโปรดเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็เลยซื้อมาลอง จากหน้าปลวกก็ค่อยๆ เปลี่ยนเป็นหน้าใส จนมั่นใจที่จะกล้าเดินออกไปนอกบ้าน
ไอซ์-อภิษฏา สุดปลื้ม! แรงบันดาลใจสาวขี้เหร่! ลุกขึ้นมาสวย

โดยงานนี้ "สาวไอซ์-อภิษฏา" ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ "มาโมริ คอลลาเจน" เผยว่าตนเองก็เคยมีปัญหาเรื่องผิวจนได้มาลองมาโมริ คอลลาเจน ผิวก็ค่อยๆดีขึ้นจนเพื่อนดาราทัก "ก่อนที่จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์มาโมริ คอลลาเจน ไอซ์ถ่ายละคร ตากแดดกลางแจ้งตลอด แล้วผิวมันเปลี่ยนชัดมากเลย เราก็เลยรู้สึกกังวลเรื่องผิว เพราะมันสำคัญมากสำหรับไอซ์จริงๆ แต่พอได้มาลองทานมาโมริ คอลลาเจน ไปสักพัก รู้สึกว่าผิวเราค่อยๆกระจ่างใสขึ้น มันเข้ากับไลฟ์สไตล์ของไอซ์มากด้วย เพราะพกง่าย พกใส่กระเป๋าของเราแล้วก็หยิบขึ้นมาทานวันละเม็ด ตอนท้องว่า ไม่ต้องอะไรเยอะ ใครที่อยากผิวใสแบบไอซ์ ให้มาโมริ คอลลาเจน เป็นตัวช่วยสิค่ะ"

เล่นเผยเคล็ดลับผิวสวยแบบไม่หมกเม็ดขนาดนี้ ให้ "มาโมริ คอลลาเจน" (MAMORI COLLAGEN) เป็นตัวช่วยดูแลผิวแบบ "สาวไอซ์" สั่งได้ที่ Line : @mamori , IG : mamorithailand หรือ Facebook : Mamori Thailand ผิวสวยๆต้องมาโมรินะจ๊ะ

ไอซ์-อภิษฏา สุดปลื้ม! แรงบันดาลใจสาวขี้เหร่! ลุกขึ้นมาสวย ไอซ์-อภิษฏา สุดปลื้ม! แรงบันดาลใจสาวขี้เหร่! ลุกขึ้นมาสวย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4