ส่องเคล็ดลับความสำเร็จของ “ลาลาหรีด” เว็บไซต์และแอปพลิเคชันซื้อ- ขายพวงหรีดออนไลน์หนึ่งเดียวที่ครบวงจร

ศุกร์ ๑๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๙
ลาลาหรีดถือกำเนิดจากความจำเป็นในชีวิตประจำวันของผู้บริหารที่ต้องมีการแสดงออกทางสังคมค่อนข้างบ่อย และเวลาก็ไม่ค่อยเอื้อกับความต้องการ กับรสนิยม ประกอบกับความชอบงานไอที เทคโนโลยีและแอปพลิเคชันเป็นทุนเดิม จึงใช้โอกาสตั้งใจผลิตและทำตอบสนองความต้องการและความชอบของตัวเอง จนเป็นที่มาของบริษัท ทรัพย์โซลาเรีย จำกัด (Zubb Zolaria Co.,Ltd)และการก่อตั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชันซื้อ-ขายพวงหรีดออนไลน์ที่ใหญ่และครอบคลุมที่สุด ภายใต้แบรนด์ "ลาลาหรีด" "Lalareed" ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2562 ริเริ่มและบริหารงานโดยผู้มีประสบการณ์จากองค์กรขนาดใหญ่มากว่า 10 ปี
ส่องเคล็ดลับความสำเร็จของ ลาลาหรีด เว็บไซต์และแอปพลิเคชันซื้อ- ขายพวงหรีดออนไลน์หนึ่งเดียวที่ครบวงจร

โดยมีทีมพัฒนาปรับปรุงระบบซอฟท์แวร์ให้สอดคล้องกับการใช้งานที่ครบ ง่าย ชัดเจน สะดวก สวยงาม ทันสมัย เหมาะกับผู้ใช้งานทุกคนเป็นของตัวเอง รวมทั้งทีมการจัดการระบบร้านค้าที่รวดเร็ว ครบทุกรายละเอียด มีการเก็บฐานข้อมูลส่งต่อให้ทีมส่งเสริมการตลาดที่ไม่หยุดทำสิ่งที่ดีที่สุดให้แบรนด์และคู่ค้าเสมอ รวมไปถึงการจัดการระบบการเงินที่น่าเชื่อถือและมีความรับผิดชอบในการให้บริการ

Platform ที่เกิดขึ้นกับโปรเจค "ลาลาหรีด"

- Website" www.lalareed.com " เป็นเว็บไซต์ให้บริการซื้อ- ขายพวงหรีดออนไลน์ ออกแบบรองรับการแสดงผลได้ทั้งแบบหน้าจอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ซึ่งในการแสดงผลบนหน้าจอโทรศัพท์ได้ถูกปรับแต่งให้แสดงผลในส่วนที่จำเป็นและเหมาะสมกับการใช้งาน ใช้ทรัพยากรอุปกรณ์ในระบบประมวลผลของสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตต่ำ ทำให้โหลดหน้าเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็ว

- Application "LALAREED"เป็นแอปพลิเคชันให้บริการซื้อ- ขายพวงหรีดออนไลน์เช่นเดียวกับเว็บไซต์ ใช้เทคนิคการเขียน OS หรือระบบปฏิบัติการ โฮบริด แอปพลิเคชัน (Hybrid Application) ซึ่งมีความสามารถในการลดขั้นตอนจำนวนครั้งในการเขียนโค้ด กล่าวคือเขียนแล้วใช้งานได้ทั้งเลยระบบ iOS และ Android จากเดิมที่จะต้องใช้เวลาเขียนโค้ดแยกระบบปฏิบัติการ และมีเฟรมเวิร์ค (Framework) เข้ามาช่วยในการจัดระเบียบรูปแบบโค้ดที่เขียนให้มีมาตรฐาน ช่วยวางรูปแบบ สูตรการเขียนให้สำเร็จได้ในเวลาที่รวดเร็ว และได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการในเวลาที่น้อยลง

- Application Vendorสำหรับรองรับการใช้งานร้านค้าในระบบลาลาหรีด ให้มีการจัดการร้านค้า การรับคำสั่งซื้อ การส่งงาน ข่าวสารประชาสัมพันธ์ ระบบตัวแทนจำหน่าย รวมไปจนถึงระบบการจัดการการเงิน ซึ่งมีรองรับระบบปฏิบัติการแล้วทั้ง iOS และ Android

การทำกิจกรรมการส่งเสริมการตลาด

ลาลาหรีดวางแผนการส่งเสริมการตลาดควบคู่กับการพัฒนาระบบด้านซอฟท์แวร์ โดยเก็บสถิติจากประสบการณ์การใช้งานจริงในวัตถุประสงค์หลักของแบรนด์มาประมวลผลและออกกลยุทธ์การตลาด

ด้านพัฒนาซอฟท์แวร์พัฒนาปรับปรุงรูปแบบหน้าตา จัดการหน้าที่คำสั่งใช้งานให้ผู้ใช้รู้สึกว่าการใช้งานนั้นง่ายที่สุด สะดวกที่สุด แก้ไขและป้องกันปัญหาระบบที่มีหรืออาจจะเกิดขึ้นเสมอ มีเป้าหมายเป็นการสร้างความประทับใจให้กับผู้ใจงาน

ด้านการตลาดและให้บริการตระหนักถึงกลุ่มเป้าหมายศึกษาพฤติกรรมโดยละเอียด หยิบยกพฤติกรรมเด่นมาต่อยอด เลือกกระจายข้อมูลแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก แสวงหาจุดให้บริการที่เหมาะสมครอบคลุมมารองรับ กำหนด Key Message หลักมาใช้สื่อสารบอกเล่าความหมายของแบรนด์ได้โดยง่าย "ส่งต่อความรู้สึก" เลือกช่องทางการประชาสัมพันธ์ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการรับสารของกลุ่มเป้าหมาย ตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่สุดในธุรกิจนี้ พร้อมทั้งดูแลความสะดวกของคู่ค้าผู้ให้บริการ การจัดการระบบการเงินที่ถูกต้อง ยุติธรรม เหมาะสม พร้อมให้ตรวจสอบ และให้ความสำคัญในโอกาสในการเติบโตในธุรกิจร่วมกัน (ระบบตัวแทนจำหน่าย)

มาถึงตรงนี้จะเห็นได้ว่า การเดินทางที่เริ่มต้นจากความจำเป็น ความชอบ การใส่ใจศึกษา และลงมือทำด้วยความตั้งใจ ก่อให้เกิดสิ่งที่ดีเสมอ เรารักและใส่ใจในสิ่งที่ได้ทำ ลูกค้าได้ความประทับใจกลับไป กลับมาใช้บริการซ้ำ บอกต่อ ส่งเสริม เป็นความสุขและกำลังใจที่ดีในการพัฒนาและทำให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

หวังว่าทุกคนจะรู้จักและไม่ลืม "ลาลาหรีด" เมื่อไรที่เกิดสิ่งที่การเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น ให้เรา "ส่งต่อความรู้สึก" แทนคุณ สั่งพวงหรีดออนไลน์ สั่ง www.lalareed.com

#ส่งต่อความรู้สึก

#ลาลาหรีด

#สั่งพวงหรีดออนไลน์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?