ซอสเป๋าฮื้อ อาเบอลิเชียส บายลักข ชีวิตไม่ขาดรสชาติ ซอส “โซเดียมต่ำ” ดีต่อสุขภาพรายแรกและรายเดียวในไทย

ศุกร์ ๑๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๙:๕๗
อาเบอลิเชียส บายลักข (AbaliciouS by LUCKA) ซอสหอยเป๋าฮื้อ ทางเลือกสุดวิเศษในการเติมเต็มความสุขทุกมื้ออาหาร ปรุงรสจานโปรดของคุณโดยไม่ทำร้ายสุขภาพ ด้วยการรังสรรค์วัตถุดิบคุณภาพสูงผลิตจากหอยเป๋าฮื้อสกัดมากถึง 40% โดดเด่นที่คุณสมบัติโซเดียมน้อย ไม่เติมโพแทสเซียม น้ำตาลน้อยและปราศจากไขมัน ไม่เติมสีไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพ และมีข้อจำกัดในการบริโภคอาหาร นับเป็นซอสที่ดีต่อสุขภาพรายแรก และเป็นขวัญใจผู้มีภาวะโรคไต เบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน กลุ่มโรค NCDs และถูกยกให้เป็นเครื่องปรุงรสที่จะมาช่วยเปลี่ยนความกังวลให้กลับกลายเป็นความเพลิดเพลินใจในการรับประทานอาหารมากขึ้นได้อย่างเหลือเชื่อ
ซอสเป๋าฮื้อ อาเบอลิเชียส บายลักข ชีวิตไม่ขาดรสชาติ ซอส โซเดียมต่ำ ดีต่อสุขภาพรายแรกและรายเดียวในไทย

การเดินทางของซอสหอยเป๋าฮื้อ อาเบอลิเชียส บายลักข (AbaliciouS by LUCKA) เริ่มจากการตั้งคำถามว่า "ไตของเราและคนที่เรารักมีค่าแค่ไหน? หัวใจของเราและคนที่เรารักมีราคาเท่าไร? คุณภาพชีวิตและสุขภาพของเราและคนที่เรารักมีค่าหรือเปล่า?" จะมีเครื่องปรุงใดที่จะแก้ปัญหาพฤติกรรมบริโภคโซเดียมเกินกว่า 2,000 มิลลิกรัมต่อวันของคนไทย ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคเรื้อรังที่รุมเร้าพวกเราทุกวันนี้ เพื่อให้ทุกคนสามารถปรุงรสอาหารได้อย่างเอร็ดอร่อยเช่นเคย แต่ไม่ทำลายสุขภาพเหมือนที่ผ่านมา และเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ได้รับ "ใบสั่ง" จากคุณหมอว่าต้องลดอาหารเค็มได้แล้ว

โจทย์ทรงพลังจึงเป็นที่มาของแนวคิดการผลิตซอสหอยเป๋าฮื้อคุณภาพ ซึ่งนอกจากจะเป็นซอสปรุงรสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ผลิตจากหอยเป๋าฮื้อสกัดมากถึง 40% ผ่านกระบวนการหมักตามธรรมชาติจนได้สีน้ำตาลทอง ได้รสกลมกล่อม และมีกลิ่นหอมยั่วยวนใจแล้ว ยังได้รับการพัฒนาให้เป็นซอสสุขภาพที่ผ่านการตรวจสอบจากอย.ให้ใช้คำว่า Lite Sodiumบนฉลาก เนื่องจากได้ลดโซเดียมลงกว่า 50% ทำให้ซอสมีปริมาณโซเดียมเพียง 210 มิลลิกรัมต่อ 1 ช้อนโต๊ะ หรือ เพียง 70 มิลลิกรัม ต่อ ช้อนชา เท่านั้น และไม่มีการเติมเกลือโพแทสเซียมคลอไรด์เพื่อเพิ่มรสเค็ม ซึ่งอาจส่งผลให้กล้ามเนื้อหัวใจทำงานผิดปกติได้ในผู้ที่มีภาวะของโรคไต นอกจากนั้นยังมาพร้อมคุณสมบัติไม่ใช้โมโนโซเดียมกลูตาเมตหรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ผงชูรส รวมทั้งไม่ใส่สีและกลิ่นสังเคราะห์ มั่นใจได้ว่าไขมัน 0% และอนุญาตให้ในขวดซอสนั้นมีน้ำตาลน้อยกว่า 1 กรัมเท่านั้น การันตีด้วยตราสัญลักษณ์ "ทางเลือกสุขภาพ" ในกลุ่มเครื่องปรุงรส จากมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ซอสหอยเป๋าฮื้อ อาเบอลิเชียส บายลักข จึงเป็นซอสปรุงรสรายแรกและรายเดียวในประเทศที่ช่วยเติมรสชาติให้ชีวิตและเป็นซอสที่ดีต่อสุขภาพอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับทุกคนที่ห่วงใยสุขภาพ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องระวังและผู้ที่ต้องจำกัดการบริโภคโซเดียม อย่างผู้มีภาวะของโรคอ้วน ความดันโลหิตสูง หัวใจ เบาหวาน และที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับผู้ที่มีภาวะโรคไต ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อซอสหอยเป๋าฮื้อ อาเบอลิเชียส บายลักข ในราคาเพียง 350 บาท และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @abaliciousbyluck หรือ เข้าไปติดตามข้อมูลด้านสุขภาพ เมนูอาหารแนะนำที่ www.facebook.com/abaliciousbyluck หรือ www.abalicioussauce.com "รักไตรักหัวใจ ต้องใช้เครื่องปรุง Lite Sodiumตรา AbaliciouS by Lucka"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4