“แพทโก้ กรุ๊ป” ทุ่มงบ 350 ล้านบาท ผุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ บนถนนบางนา-ตราด

จันทร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๕
"แพทโก้ กรุ๊ป" งัดแลนด์แบงก์ 12 ไร่แตกไลน์สถานีบริการจุดพักรถ ภายใต้แบรนด์ "S-station บางนา-ตราด กม.34"ตั้งเป้าเป็น Rest Areaประตูสู่อีอีซีแห่งใหม่บนถนนบางนา-ตราด
แพทโก้ กรุ๊ป ทุ่มงบ 350 ล้านบาท ผุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ บนถนนบางนา-ตราด

ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัทมะขามหย่ง ขนส่ง จำกัด บริษัทในเครือเปิดเผยว่าบริษัทนำแลนด์แบงก์จำนวน 12 ไร่ ติดถนนบางนา-ตราด กม.34 มาพัฒนาเป็นแลนด์มาร์คเพื่อสร้างเป็นRest Area แห่งใหม่บนถนนบางนา-ตราด ภายใต้แบรนด์"S-station บางนา-ตราด กม.34"เพื่อรองรับอีอีซี โดยจับกลุ่มประชาชนที่เดินทางสัญจรไปจังหวัดในพื้นที่ภาคตะวันออก อาทิจังหวัดชลบุรี ,จังหวัดฉะเชิงเทรา และจังหวัดระยอง นอกจากนี้ยังรองรับประชากรในพื้นที่ใกล้เคียง เนื่องจากที่ผ่านมามีโครงการบ้านที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นหลากหลายโครงการ นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์ ศูนย์กระจายสินค้าอาลีบาบา และโครงการลงทุนขนาดใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ทำให้บริษัทเล็งเห็นศักยภาพในพื้นที่ดังกล่าว ดังนั้นบริษัทจึงทุ่มงบลงทุนมากกว่า 350 ล้านบาท แบ่งเป็นงบก่อสร้าง 150 ล้านบาท งบที่ดินจำนวน 12 ไร่ 200 ล้านบาท เพื่อพัฒนาเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนถนนบางนา-ตราด

อย่างไรก็ตามบริษัทเน้นให้สถานีบริการจุดพักรถ S-station บางนา-ตราด กม.34 เป็นแหล่งพักผ่อน ศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองและประชากรในพื้นที่ใกล้เคียง สามารถรองรับการใช้บริการและแวะเวียนเข้ามาที่ S-station บางนา-ตราด กม.34ได้ถึง 3,000-5,000 คนต่อวัน

"สำหรับสถานีบริการจุดพักรถ S-station บางนา-ตราด กม.34 ที่แห่งนี้ ประกอบไปด้วย ปั๊มน้ำมัน ปตท. ขนาดใหญ่ แหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหารชั้นนำมากมาย อาทิเช่น เซเว่นอีเลฟเว่น, Amazon, ร้านอาหาร S&P, KFC Drive-Thru, The Pizza Company, Dairy Queen, ร้านอาหารญี่ปุ่น ฮองอะจิ ราเมง, ร้านตำมั่ว และร้านอาหารตามสั่งน้องใหม่ แบรนด์ร้านเขียง ในเครือเซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ปนอกจากนี้ยังมีร้านอาหารน้องใหม่ในเครือโคคา สุกี้ แบรนด์ข้าวหม้อใหม่ที่มั่นใจในศักยภาพมาเปิดสาขาแห่งแรกในสถานีบริการจุดพักรถ S-station บางนา-ตราด กม.34 แห่งนี้ด้วยเช่นกัน" ดร.สืบวงษ์ กล่าว

และสำหรับใครที่ชื่นชอบทานก๋วยเตี๋ยวต้มยสถานที่บริการจุดพักรถแห่งนี้มีร้าน "ก๋วยเตี๋ยวตัวกลม"ก็มาเปิดสาขาที่S-station บางนา-ตราด กม.34 เป็นสาขาแรกเช่นกันร้านขายกางเกงยีนส์ mcmc Mc Outlet Storeร้านขายของกิ๊ฟช๊อปสินค้าเบ็ดเตล็ดแบรนด์HappyLife Stationร้านผักเพื่อสุขภาพ ร้านปลอดสารออแกนิคและนอกจากนี้ยังมีศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรอย่าง Cockpitอย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการเอาใจคนรักรถยนต์ ทางสถานีบริการจุดพักรถ S-station บางนา-ตราด กม.34 มีการนำ โปรเมคเกอร์ คาร์แคร์ศูนย์เคลือบเซรามิกมาตรฐานสูงที่ใหญ่ที่สุดในย่านนี้มารวมไว้ในสถานีบริการจุดพักรถแห่งนี้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ยังมีการดึงบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มาอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าธุรกิจออนไลน์ในอนาคต

สำหรับแผนในอนาคตบริษัทมีแผนที่จะนำน้ำมัน B10 และ B20 มาจำหน่ายในสถานีบริการจุดพักรถ S-station บางนา-ตราด กม.34 แห่งนี้ เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรและอนุรักษ์พลังงาน ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ที่ทำให้ราคาน้ำมันปาล์มปรับราคาสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน

นอกจากนี้ ที่ดินอีก 100 ไร่ มีแผนพัฒนาโครงการแนวราบ ภายใต้บริษัท แพทโก้ แพทตินั่ม จำกัด โดยในเฟสแรกมีเนื้อที่โครงการ 30 ไร่ พัฒนากว่า 100 ยูนิต มูลค่ากว่า 800 ล้านบาท และคาดว่าเมื่อพัฒนาโครงการครบทั้ง 100 ไร่ จะทำให้มูลค่าโครงงการไม่ต่ำกว่า 3,000 ล้านบาท รวมถึงมีแผนจะเปิดตลาดเกษตร พื้นที่ 30 ไร่ เพื่อเป็นการสนับสนุนกลุ่มผูประกอบการรายย่อยในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย ทั้งนี้กลุ่มบริษัทคาดว่าการพัฒนาโครงการต่างๆ (สถานีบริการจุดพักรถ ที่อยู่อาศัย ตลาดฟาร์เมอร์มาเก็ต โรงแรม) ในพื้นที่ 200 ไร่ จะแล้วเสร็จสมบูรณ์ได้ภายในอีก 5-8 ปีข้างหน้า

แพทโก้ กรุ๊ป ทุ่มงบ 350 ล้านบาท ผุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ บนถนนบางนา-ตราด แพทโก้ กรุ๊ป ทุ่มงบ 350 ล้านบาท ผุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ บนถนนบางนา-ตราด แพทโก้ กรุ๊ป ทุ่มงบ 350 ล้านบาท ผุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ บนถนนบางนา-ตราด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4