ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดตัว “ซิตี้ เพย์ออล” ครั้งแรกของบริการจ่ายค่าเช่า ค่าเทอม ตัวช่วยของครอบครัวยุคใหม่!

จันทร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๒๖
"Citi PayAll" ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด เพื่อชำระค่าเช่าที่พักอาศัย หรือค่าธรรมเนียมการศึกษาได้ทุกที่ทั่วไทย ของบัตรเครดิตซิตี้ และบัญชีซิตี้เรดดี้เครดิต เพียง 6 ขั้นตอนผ่านแอปพลิเคชัน "ซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน"
ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดตัว ซิตี้ เพย์ออล ครั้งแรกของบริการจ่ายค่าเช่า ค่าเทอม ตัวช่วยของครอบครัวยุคใหม่!

ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดตัว "ซิตี้ เพย์ออล" (Citi PayAll) บริการล่าสุดที่เป็นคำตอบในการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ครั้งแรก ช่วยให้ผู้ถือบัตรสามารถใช้วงเงินของบัตรเครดิตซิตี้ หรือบัญชีซิตี้เรดดี้เครดิต ชำระค่าเช่าที่พักอาศัย หรือค่าธรรมเนียมการศึกษาได้ทุกที่ทั่วไทย โดยสามารถใช้งานง่ายดายผ่านแอปพลิเคชัน "ซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน" เพื่อโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทยของผู้รับเงิน ทำธุรกรรมทางการเงินได้สะดวกทุกที่ ตอบโจทย์ภาระค่าใช้จ่าย ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน พร้อมรับเอกสิทธิ์พิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด หรือเครดิตเงินคืน เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รวมถึงฟรีค่าธรรมเนียม เมื่อชำระด้วยบัญชีซิตี้เรดดี้ เครดิต ฯลฯ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย หรือ www.citibank.co.th/th/PayAll/index.htm

มร.ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต และสินเชื่อบุคคล ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า ในปี 2563 นี้ ธนาคารซิตี้แบงก์ มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงนำเสนอช่องทางการให้บริการใหม่ ๆ แก่กลุ่มลูกค้าของธนาคารอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวบริการใหม่ "ซิตี้ เพย์ออล" (Citi PayAll) สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ หรือบัญชีซิตี้เรดดี้เครดิต ให้สามารถเปลี่ยนวงเงินคงเหลือเพื่อโอนไปยังบัญชีธนาคารเพื่อชำระค่าธรรมเนียมที่พักอาศัย หรือค่าธรรมเนียมการศึกษาได้ทุกที่ทั่วไทยได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน "ซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน" (Citi Mobile(R) Application) โดยสามารถเลือกเป็นการโอนเงินไปยังบัญชีในประเทศไทยของผู้รับเงิน ทั้งนี้ผู้รับเงินไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าซิตี้แบงก์ และจะได้รับเงินเป็นการโอนเงินผ่านธนาคารตามปกติ

มร.ซานดีพ กล่าวเพิ่มว่า สำหรับขั้นตอนการทำธุรกรรมทางการเงิน "ซิตี้ เพย์ออล" (Citi PayAll) สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียง 6 ขั้นตอนผ่านแอปพลิเคชัน "ซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน" (Citi Mobile(R) Application) ได้แก่ 1. เข้าสู่ระบบ ในซิตี้ โมบายล์ แอปฯ 2. คลิก "โอนและชำระเงิน" เพื่อทำรายการ Citi PayAll 3.คลิก "ทำรายการใหม่" 4.ใส่รายละเอียดของผู้รับเงิน และจำนวนเงิน ได้แก่ชื่อผู้รับ เลขที่บัญชี ธนาคาร 5.เลือกบัตรและวันที่ต้องการโอน และ 6.ตรวจสอบและยืนยันการทำรายการ พร้อมกันนี้สามารถเลือกตั้งค่าการชำระเงินได้แบบครั้งเดียว หรือรายเดือน รวมถึงติดตามและตรวจสอบรายการการทำธุรกรรมดังกล่าวได้ผ่านช่องทางแอปฯ เช่นเดียวกัน

"ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดบริการดังกล่าว เพื่อตอบสนองความต้องการ ด้านการใช้ชีวิตให้กับลูกค้าซิตี้แบงก์ให้ได้รับความสะดวกสบายในด้านภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องเข้าไปทำธุรกรรมที่ธนาคาร ถือเป็นครั้งแรกที่ตอบโจทย์ด้านภาระค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ของลูกค้า ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน"

อย่างไรก็ตามบริการดังกล่าว ยังมาพร้อมเอกสิทธิ์พิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด หรือเครดิตเงินคืน เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รวมถึงฟรีค่าธรรมเนียม เมื่อชำระด้วยบัญชีซิตี้เรดดี้ เครดิต ฯลฯ เป็นต้น มร.ซานดีพ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย หรือ www.citibank.co.th/th/PayAll/index.htm

เกี่ยวกับ "ซิตี้"

ธนาคารชั้นนำของโลก ที่ให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 200 ล้านราย ในกว่า 160 ประเทศและเขตปกครองทั่วโลก ซิตี้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายให้กับลูกค้าบุคคล องค์กร ภาครัฐและสถาบันต่างๆ โดยธุรกิจหลักครอบคลุมการธนาคารและสินเชื่อเพื่อลูกค้าบุคคล (สายบุคคลธนกิจ) ธนาคารเพื่อองค์กรและการลงทุน (สายสถาบันธนกิจและวาณิชธนกิจ) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์ บริการธุรกรรมทางการเงินต่างๆ รวมถึงบริการบริหารความมั่งคั่ง ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.citigroup.com | ทวิตเตอร์: @Citi | ยูทูป: www.youtube.com/citi | บล็อก: http://new.citi.com | เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/citi | ลิงก์อิน: www.linkedin.com/company/citi

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4