ศรีกรุงโบรคเกอร์ฉลองความสำเร็จ มั่นใจปี 2020 เติบโตด้วยยอดขายกว่า 4 พันล้านบาท ผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ เปิดตัว “ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์”

อังคาร ๒๑ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๗
บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยชั้นนำของประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว SRIKRUNG 2020 BEYOND OUR SUCCESS เพื่อประกาศความสำเร็จ และเดินหน้ารุกตลาดประกันภัยให้ครบวงจร ตั้งเป้าการเติบโตด้วยยอดขาย 4,040 ล้านบาท หรือคิดเป็นอัตราการขยายตัวกว่า 24% พร้อมเปิดตัว "บริษัท ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ จำกัด" โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ มีสื่อมวลชน พร้อมผู้บริหารจากบริษัทประกันภัย และสมาชิกของบริษัทฯ เข้าร่วมงานกว่า 700 คน จัดขึ้น ณ The Banquet Hall at Nathong
ศรีกรุงโบรคเกอร์ฉลองความสำเร็จ มั่นใจปี 2020 เติบโตด้วยยอดขายกว่า 4 พันล้านบาท ผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ เปิดตัว ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์

สำหรับงาน SRIKRUNG 2020 BEYOND OUR SUCCESS ได้การตอบรับที่ดีทั้งจากพันธมิตรทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทประกันวินาศภัยและบริษัทประกันชีวิต รวมกว่า 23 บริษัท พร้อมสมาชิกและสื่อมวลชนที่เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวและกิจกรรมภายในงานกว่า 700 คน

การจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว "ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์" อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหาร คุณดวงสมร อรุณสวัสดี ในฐานะ กรรมการผู้จัดการ ขึ้นกล่าวบนเวที สรุปใจความตอนหนึ่งว่า "ศรีกรุงฯ เราเริ่มต้นเข้าสู่ธุรกิจประกันวินาศภัยเกือบ 30 ปีที่แล้ว เรามีทีมงานคุณภาพที่สร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง มาจนถึงวันนี้ศรีกรุงก็พร้อมที่จะก้าวเดินต่อไปข้างหน้า เพื่อเข้าสู่ธุรกิจประกันชีวิตอย่างเต็มรูปแบบในชื่อ "ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์" พร้อมผลักดันเพื่อให้คนไทยมีหลักประกันในชีวิตที่ดี ภายใต้ความคุ้มครองที่เหมาะสม ตอบโจทย์ประชาชนได้ทุกกลุ่ม และทุกคนสามารถเข้าถึงได้ด้วยราคาที่ไม่ไกลตัว"

คุณดวงสมรกล่าวเพิ่มเติมว่า "ในปีนี้ ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ตั้งเป้าการเติบโตอย่างมั่นคง โดยจะมุ่งเน้นการพัฒนาใน 3 ด้าน คือ การพัฒนาบุคลากรของบริษัท, การพัฒนาทางด้านเทคโนโลยี และ การเตรียมความพร้อมรวมถึงให้การสนับสนุนแก่สมาชิกในด้านต่าง ๆ เพื่อที่จะเพิ่มจำนวนสมาชิกที่เป็นนายหน้าประกันชีวิตของเราให้ได้ถึง 5,000 คน"

ปัจจุบันศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์มีพันธมิตรทางธุรกิจเป็นจำนวนมาก ได้แก่ บมจ. ไทยซัมซุงประกันชีวิต, บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต, บมจ. ฟิลลิปประกันชีวิต, บมจ. อาคเนย์ประกันชีวิต, บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต, บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต, บมจ. เอ็ม บี เค ไลฟ์ ประกันชีวิต และกำลังเตรียมตัวเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับอีกหลายบริษัทในอนาคต ทั้งหมดนี้ถือเป็นแผนงานที่จะสร้างความเติบโตในปี 2020

ลำดับต่อมา ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต ขึ้นกล่าวบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ "ธุรกิจประกันชีวิตในช่องทางโบรคเกอร์" ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก พร้อมร่วมออกบูธภายในงานอย่างยิ่งใหญ่ นับเป็นความร่วมมือของพันธมิตรทางธุรกิจที่แนบแน่นมากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ

จากนั้น คุณพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ กรรมการบริหาร บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ได้ขึ้นกล่าวสรุปทิศทางการดำเนินงานในปี 2019 ที่ผ่านมา พร้อมมอบนโยบายการทำงานและเป้าหมายทางธุรกิจปี 2020 โดยศรีกรุงโบรคเกอร์มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี มีสาขาตั้งอยู่ทั่วประเทศรวม 36 สาขา ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทั้งทางธุรกิจของบริษัทประกันวินาศภัย รวมไปถึงตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เสมอมา

โดยคุณพงษ์ธวัทน์ได้ขึ้นกล่าวบนเวที สรุปใจความสำคัญตอนหนึ่งว่า "ในปี 2019 ศรีกรุงโบรคเกอร์ เติบโตอย่างแข็งแกร่งด้วยยอดขายรวม 3,269 ล้านบาท นับเป็นตัวเลขที่ช่วยผลักดันและเติบโตสวนกระแสกับเศรษฐกิจในภาพรวม"

"นอกจากภาพรวมทางธุรกิจที่เติบโตขึ้นแล้ว ทางบริษัทยังให้ความสำคัญเป็นอย่างมากกับการจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมด้วย โดยในปีที่ผ่านมา ทางบริษัทได้จัดให้มีกิจกรรมเพื่อสังคมในทุกภาคทั่วประเทศไทย พร้อมสนับสนุนการจัดกิจกรรมร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) มาโดยตลอด จนทำให้ "ศรีกรุงโบรคเกอร์" ได้รับคัดเลือกให้เป็น "นายหน้าประกันวินาศภัยนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2561" ซึ่งรางวัลนี้ได้นำความภาคภูมิใจมาให้กับทางผู้บริหาร พนักงาน สมาชิกของบริษัททุกคนเป็นอย่างมาก จึงขอเป็นตัวแทนของทีมงานในการกล่าวขอบคุณทุกท่านที่ทำให้เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้มาครองด้วย"

"ในปี 2020 ศรีกรุงโบรคเกอร์ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 4,040 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 700 ล้านบาท หรือ คิดเป็นอัตราการเติบโตถึง 24% พร้อมขยายสาขาเพิ่มอีก 6 สาขาในจังหวัดสระบุรี, ศรีสะเกษ, ตรัง, กาญจนบุรี, พะเยา และ จันทบุรี บริษัทฯของเราพร้อมสร้างงาน สร้างโอกาส สร้างรายได้ให้กับคนไทยทุกคน เพื่อผลักดันและยกระดับธุรกิจประกันภัยให้เติบโตขึ้น ทั้งหมดนี้จะมีส่วนช่วยผลักดัน GDP ให้กับประเทศไทยในระยะยาวได้อย่างแน่นอน" คุณพงษ์ธวัทน์กล่าวทิ้งท้าย

หลังเสร็จสิ้นจากงานแถลงข่าว ทางบริษัทฯ ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณสมาชิก พร้อมมอบรางวัล "ศรีกรุงโบรคเกอร์อวอร์ด" ให้กับนายหน้าทุกระดับที่สามารถพิชิตรางวัลยอดขายสูงสุดประจำปี 2019 รวมทั้งหมด 37 ท่าน พร้อมกับจัดแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก ไอซ์ – ศรัณยู วินัยพานิช เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณและปิดฉากงานอีเว้นท์แห่งปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของศรีกรุงโบรคเกอร์

สำหรับศรีกรุงโบรคเกอร์มีบริษัทในเครือ ซึ่งดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับประกันภัย การเงิน และความปลอดภัย รวมทั้งหมด 5 บริษัท ดังนี้ ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์, 724 มาร์เก็ต, โทระโปรเฟสชั่นแนล (ผู้ให้บริการกล้องวงจรปิด – ช่างเสือ), วีแคนฟิกซ์ และ ลัคกี้ ลีสซิ่ง ทั้งนี้ ทุกบริษัทฯ มีการเติบโตอย่างมั่นคงในทุกปี โดยพร้อมให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร ทั้งในระบบออฟไลน์และออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว ติดตามข่าวสารและข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.srikrungbroker.co.th

ศรีกรุงโบรคเกอร์ฉลองความสำเร็จ มั่นใจปี 2020 เติบโตด้วยยอดขายกว่า 4 พันล้านบาท ผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ เปิดตัว ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ ศรีกรุงโบรคเกอร์ฉลองความสำเร็จ มั่นใจปี 2020 เติบโตด้วยยอดขายกว่า 4 พันล้านบาท ผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ เปิดตัว ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ ศรีกรุงโบรคเกอร์ฉลองความสำเร็จ มั่นใจปี 2020 เติบโตด้วยยอดขายกว่า 4 พันล้านบาท ผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ เปิดตัว ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้