LINE MAN เปิดตัวบริการ Mart Service ผู้ช่วยซื้อของซูเปอร์ฯ ชวน 'โอปอล์ ปาณิสรา’ ร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ทในแบบผู้หญิงยุคใหม่

พุธ ๒๒ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๐
LINE MAN ผู้ช่วยเบอร์หนึ่ง เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด Mart Service บริการผู้ช่วยทุกการช็อปสินค้า ส่งตรงถึงบ้านคุณ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ ไม่ว่าจะอยู่คอนโด เป็นคุณแม่รุ่นใหม่ หรือดูแลร้านอาหารขนาดเล็ก ก็สามารถจัดการเรื่องช็อปของจากซูเปอร์ได้อย่างสะดวกมากกว่า 30 ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าชั้นนำ ที่จะทำให้การจับจ่ายเป็นเรื่องคุ้มค่าและประหยัดเวลากว่าที่เคย พร้อมพบกับโปรโมชั่นส่งฟรีและดีลสุดพิเศษจากBetagro, Diageo Moët Hennessy (Thailand) และ Thonglor Pet Hospital งานนี้เลยไม่พลาดชวนผู้หญิงเก่งที่ใครหลายชื่นชอบอย่าง โอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล ร่วมแชร์ประสบการณ์การช็อปของซูเปอร์ฯและมุมมองเพื่อไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ทจากการใช้แอปพลิเคชั่นในฐานะผู้ช่วยช็อปของเข้าบ้าน
LINE MAN เปิดตัวบริการ Mart Service ผู้ช่วยซื้อของซูเปอร์ฯ ชวน 'โอปอล์ ปาณิสรา ร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ทในแบบผู้หญิงยุคใหม่

วรานันท์ ช่วงฉ่ำ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาธุรกิจและการตลาด LINE MAN เผยว่า "เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับการใช้แอปฯ LINE MAN ในด้านของการสั่งอาหาร เรียกแท็กซี่ หรือแมสเซนเจอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน จะเห็นได้ว่า LINE MAN สามารถทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยเบอร์หนึ่งให้กับผู้ใช้มาโดยตลอดในช่วงเวลาที่ผ่านมา LINE MAN จึงได้เปิดตัวบริการใหม่อันดับที่ 6 อย่าง Mart Service ผู้ช่วยทุกการช็อปสินค้า ส่งตรงถึงบ้านคุณ ซึ่งเป็นบริการซื้อของกินของใช้ภายในบ้าน (Grocery) พร้อมนำส่งถึงประตูบ้าน โดยเราได้ Happy Fresh ผู้ให้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ชั้นนำมาดูแลเรื่องระบบปฏิบัติการ จึงเชื่อได้ว่า Mart Service จะเข้ามาเป็นอีกหนึ่งบริการใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ LINE MAN ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะผู้ที่อาศัยในคอนโดที่ไม่อยากแบกของหนัก คุณแม่รุ่นใหม่ที่ต้องดูแลครอบครัวและทำงานในเวลาเดียวกัน หรือแม้แต่ร้านอาหารขนาดเล็กที่มักจะประสบปัญหาวัตถุดิบและอุปกรณ์เครื่องใช้หมด ก็สามารถใช้บริการ Mart Service จาก LINE MAN ช่วยดูแลแทนได้อย่างแน่นอน"

สำหรับบริการ Mart Service โดดเด่นด้วย 3 องค์ประกอบ ได้แก่

- ใส่ใจ (Caring) – ไม่ต้องขนของต่าง ๆ เอง กับบริการส่งถึงหน้าประตูบ้านโดย Happy Fresh

- พิถีพิถัน (Crafted) - พนักงาน Personal Shopper ของ Happy Fresh ที่มีทักษะคอยเลือกสินค้า แนะนำ รวมถึงคัดสรรของสดใหม่ให้กับคุณ

- ช่วยควบคุมการใช้จ่ายและวางแผนตารางชีวิต (Controllable) - ช่วยควบคุมการจับจ่ายและคุ้มค่ากว่าเคย สามารถชำระได้ทั้งบัตรเครดิตและเก็บเงินปลายทาง หมดปัญหาช็อปเกินความต้องการ พร้อมคำนวณยอดชำระให้เห็นกันทันที ประกอบกับโปรโมชั่นพิเศษตลอดปี เริ่มต้นด้วยดีลจาก Betagro, Diageo Moët Hennessy (Thailand) และ Thonglor Pet Hospital ทั้งยังเลือกเวลาส่งของได้ ช่วยให้สามารถจัดการและวางแผนชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น"

ด้าน โอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่เป็นทั้งภรรยา คุณแม่คนเก่ง และเจ้าของกิจการร้านกาแฟ ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์การช็อปของจากซูเปอร์ฯ พร้อมเผยมุมมองถึงไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ท "ปกติปอล์เป็นคนดูแลทุกอย่างในบ้านเองอยู่แล้ว เพราะเราต้องดูแลทั้งลูก สามี และความเรียบร้อยภายในบ้าน แน่นอนว่าการเดินซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ตเป็นอีกหนึ่งหน้าที่ที่ปอล์ต้องดูแลเอง เพราะเราจะรู้ดีว่าเราต้องการอะไร ลูกชอบแบบไหน สามีชอบแบบไหน หรือแม้กระทั่งมีอะไรลดราคาบ้าง เหล่านี้คือความสุขของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งปอล์เชื่อว่าหลายคนเป็น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายครั้งเราไม่ว่างจะไปเดินเพราะการเดินซูเปอร์ฯถือเป็นภารกิจที่ต้องใช้เวลา หลายครั้งเองหากมีเวลาจำกัด ปอล์เองต้องเลือก ระหว่างจะไปทำกิจกรรมพักผ่อนหรือไปเดินซูเปอร์ฯ เลยรู้สึกว่าถ้าเราไม่ต้องเลือก แล้วเอาเวลาที่มีอยู่จำกัดไปพักผ่อนกับครอบครัวหรือกับเพื่อนก็จะดีมาก การมีแอปพลิเคชั่นที่เราสามารถไว้ใจให้เป็นผู้ช่วยช็อป ของกินของใช้แทนเราได้ ปอล์มองว่าเป็นการปลดล็อคไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งถ้าหากมองดีๆ เราจะเห็นว่ามีเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตคนเราในหลายๆ ด้านมากกว่าที่เราคุ้นชิน อย่างบริการ Mart Service จาก LINE MAN นี้เป็นต้นค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4