เมิร์ซ เอสเธติกส์ จับเทรนด์ความงามปี 2020 ชูกลยุทธ์ Individual Beauty ตั้งเป้าครองส่วนแบ่งตลาด 20% พร้อมก้าวกระโดดสร้างรายได้ 1,000 ล้านบาท ภายใน 3 ปี

พุธ ๒๒ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๖
เมิร์ซ เอสเธติกส์ ผู้นำนวัตกรรมความงามจากเยอรมัน เตรียมรุกหนักตลาดไทย ส่งกลยุทธ์ 'Individual Beauty ผู้หญิงไทยสวยได้ในแบบของตัวเอง' พร้อมผลักดันนวัตกรรมความงามระดับโลก ที่ตอบโจทย์เทรนด์ความงามมาแรงในปี 2020 เจาะกลุ่มตลาดพรีเมี่ยม พร้อมตั้งเป้าครองส่วนแบ่งทางการตลาด 20% ภายในสิ้นปีนี้ ปูทางสู่บริษัทนวัตกรรมความงามชั้นนำระดับประเทศ มุ่งทำรายได้ทยานแตะ 1,000 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 3 ปี
เมิร์ซ เอสเธติกส์ จับเทรนด์ความงามปี 2020 ชูกลยุทธ์ Individual Beauty ตั้งเป้าครองส่วนแบ่งตลาด 20% พร้อมก้าวกระโดดสร้างรายได้ 1,000 ล้านบาท ภายใน 3 ปี

จากแนวโน้มตลาดหัตถการความงามของไทยยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมูลค่าตลาดพุ่งไปแตะถึง 5.2 พันล้านบาท และในปี 2019 ยังพบว่า 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ผลักดันการเติบโตของตลาด ได้แก่ โบทูไลนุม ท็อกซินโต 7% เดอร์มัล ฟิลเลอร์โต 9% และเครื่องยกกระชับโต 10% ตามลำดับ ซึ่งสอดคล้องกับจำนวนผู้บริโภคที่ขยายตัวและจำนวนคลินิกความงามที่เปิดตัวกว่าอีก 1,500 แห่งทั่วประเทศไทย ผู้บริโภคคนไทยมีความรู้สึกว่า 'ความสวย' ทำให้พวกเธอเกิดความรู้สึกภูมิใจ มั่นใจ และนับถือในตัวเองนำมาซึ่งความสุขในการใช้ชีวิต

สาวไทยในปัจจุบัน ให้ความสำคัญกับความสวยในแบบของตัวเองมากขึ้น (Individual Beauty) นำมาซึ่งเทรนด์ The Best version of me คือ ดูเป็นธรรมชาติ ดูอ่อนกว่าวัย ด้วยผิวดูสุขภาพดี สดใส และมีความมั่นใจ โดย 3 ปัญหาหลักที่พบในกลุ่มเป้าหมาย คือ 1.ริ้วรอย ตีนกา หน้าผาก 2.ใต้ตาลึกโบ๋ และ 3.ใบหน้าหย่อนคล้อย มีร่องแก้ม ไร้กรอบหน้า ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้สาวๆ นิยมเลือกโปรแกรมเสริมความงามมากกว่า 1 อย่าง โดยไม่ลืมที่จะคำนึงถึง ความสวยสมาร์ท คือ ต้องสวยคุ้มและปลอดภัย ดังนั้น ผู้บริโภคจึงควรศึกษาและเลือกคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ มีแพทย์ที่เชี่ยวชาญและมีเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน ก่อนตัดสินใจเข้ารับบริการทำสวยทุกครั้ง

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า "เมิร์ซ เอสเธติกส์ มุ่งเน้นการขับเคลื่อนองค์กรด้วยนวัตกรรมความงามระดับโลก ด้วยเม็ดเงินลงทุนมากกว่า 3,800 ล้านบาท ในด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง และนำเสนอ 6 แบรนด์ผลิตภัณฑ์ทั้งเครื่องมือแพทย์และเวชภัณฑ์ยาในระดับ โกลบอล เพื่อความงาม อ่อนเยาว์ ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าแบบครบวงจร สำหรับในประเทศไทย เราจะโฟกัสการนำเสนอผลิตภัณฑ์ 3 แบรนด์ด้วยกัน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มตลาดกำลังเติบโตสูง ได้แก่ เครื่องยกกระชับ สารฉีดลดเลือนริ้วรอย โบทูไลนุม ท็อกซิน และ สารฉีดเติมเต็ม เดอร์มัล ฟิลเลอร์ นอกจากนี้ เรายังผลักดันการพัฒนานวัตกรรมความงาม ที่ตอบโจทย์เทรนด์ความงามของแพทย์ความงามและผู้บริโภคไทย อาทิเช่น โปรแกรมยกกระชับหน้าสำหรับผู้ชาย Ultherapy for Men, โปรแกรมเพื่อผิวใสฉ่ำวาว Skin Radiance และโปรแกรมปรับรูปหน้าเรียว คอระหง X Beauty ซึ่งจะเป็นโปรแกรมที่เราโฟกัสและทำการสื่อสารทางการตลาดตลอดระยะเวลา 6 เดือนหลังจากนี้ ผ่านการสื่อสารหลากหลายรูปแบบ ทั้งการแชร์ประสบการณ์จากผู้ใช้งานจริงและบล็อกเกอร์ การแนะนำจากคลินิกความงามชั้นนำ และการโฆษณาผ่านสื่อหลักทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เป็นต้น ทั้งนี้เราก็ไม่ลืมที่จะพัฒนาศักยภาพของทีมงานคนรุ่นใหม่ เพื่อเป็นการติดปีกทีมงานทุกคนให้มีความพร้อมและเตรียมรับการเติบโตที่จะเกิดขึ้น โดยเราตั้งเป้าที่จะครองพื้นที่ส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศไทย 20% ภายในสิ้นปีนี้ และก้าวสู่การเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ทยานแตะ 1,000 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 3 ปีนับจากนี้ ซึ่งในปัจจุบันเราเดินมาได้เกินครึ่งทางแล้ว ด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรคลินิกความงามที่มีมากกว่า 900 แห่งทั่วประเทศ และเรากำลังจะมีงาน Merz Gala Thai Night ภายใต้แนวคิด Hi Five to High Fly...ก้าวสู่ปีที่ 5 ไปด้วยกัน ไปได้ไกล สุดยิ่งใหญ่ เพื่อประกาศเกียรติคุณและเฉลิมฉลอง 5 ปีแห่งความสำเร็จไปด้วยกัน ดังปณิธานธุรกิจที่เรายึดมั่นตลอดมาว่า 'Your Success is Our Success' ค่ะ"

เกี่ยวกับ เมิร์ซ เอสเธติกส์

เมิร์ซ เอสเธติกส์ แบรนด์นวัตกรรมความงาม เป็นส่วนหนึ่งของ กลุ่มบริษัท เมิร์ซ ฟาร์มา ประเทศเยอรมัน สั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้าน เวชภัณฑ์ยาและเทคโนโลยีความงาม มากว่า 110 ปี ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในองค์กรชั้นนำอันเป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือของแพทย์ความงามและผู้บริโภค ทางด้านนวัตกรรมความงาม เวชภัณฑ์ยากลุ่มโบทูลินั่มท็อกซิน และเครื่องมือแพทย์เพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่าง ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผู้เขี่ยวชาญด้านความงามกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบัน เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ เป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า นำเข้าและ จัดจำหน่าย กลุ่มสินค้านวัตกรรมความงามเพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่างอย่างครบวงจร ได้แก่ ฟิลเลอร์เนื้อเนียนจากสวิส โบเยอรมัน และเครื่องมือยกกระชับผิวหน้าและลำคอ อัลเธอร่า (Ulthera) พร้อมด้วยการบริการหลังการขายและคอร์สฝึกอบรมเทคนิคแก่แพทย์ความงามทุกท่านให้เป็นผู้สรรสร้างความงามอย่างถูกวิธี นำมาซึ่งผลลัพธ์ความงามพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภคที่เข้ารับบริการทุกคน ดังพันธสัญญาของบริษัทฯ ที่ว่า อยากให้ทุกคน มีความเป็นอยูที่ดี รู้สึกดี และดูดี งดงามขึ้นกว่าที่เคย

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.merzclubthailand.com

เมิร์ซ เอสเธติกส์ จับเทรนด์ความงามปี 2020 ชูกลยุทธ์ Individual Beauty ตั้งเป้าครองส่วนแบ่งตลาด 20% พร้อมก้าวกระโดดสร้างรายได้ 1,000 ล้านบาท ภายใน 3 ปี เมิร์ซ เอสเธติกส์ จับเทรนด์ความงามปี 2020 ชูกลยุทธ์ Individual Beauty ตั้งเป้าครองส่วนแบ่งตลาด 20% พร้อมก้าวกระโดดสร้างรายได้ 1,000 ล้านบาท ภายใน 3 ปี เมิร์ซ เอสเธติกส์ จับเทรนด์ความงามปี 2020 ชูกลยุทธ์ Individual Beauty ตั้งเป้าครองส่วนแบ่งตลาด 20% พร้อมก้าวกระโดดสร้างรายได้ 1,000 ล้านบาท ภายใน 3 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4