ยีเอส แบตเตอรี่ ผู้นำในตลาดแบตเตอรี่รถยนต์เมืองไทย เดินหน้ารุกตลาด เปิดตัวแบตเตอรี่ขั้วจม ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากโรงงาน GS ประเทศ ตุรกี “นวัตกรรมใหม่ “DIN TYPE LN5-MF”

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๔
บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด บริษัทในกลุ่มสยามกลการ กว่าครึ่งศตวรรษที่ ยีเอส แบตเตอรี่ โชว์ศักยภาพความแข็งแกร่งครองความเป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนได้รับความนิยม และเชื่อมั่นจากผู้ใช้รถยนต์ทุกประเภท ซึ่งในทุกๆ ปี บริษัทฯ ได้มีการศึกษาและค้นคว้าวิจัย เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบรับต่อความต้องการของผู้ใช้รถยนต์
ยีเอส แบตเตอรี่ ผู้นำในตลาดแบตเตอรี่รถยนต์เมืองไทย เดินหน้ารุกตลาด เปิดตัวแบตเตอรี่ขั้วจม ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากโรงงาน GS ประเทศ ตุรกี นวัตกรรมใหม่ DIN TYPE LN5-MF

นายมนไทย เลาหะวณิช กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ขณะนี้ อุตสาหกรรมรถยนต์ ได้มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงการทำงานของเครื่องยนต์ และ ระบบไฟฟ้าภายในรถยนต์เป็นอย่างมาก ทำให้แบตเตอรี่ก็ต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองการทำงานของเครื่องยนต์ในปัจจุบัน จึงเป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมที่บริษัท จะแนะนำผลิตภัณฑ์ แบตเตอรี่ "DIN TYPE LN5-MF" ที่มีคุณภาพ และ ประสิทธิภาพสูง ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้จะเป็นการนำเข้ามาจากประเทศตุรกี เพื่อเติมเต็มผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับรถยุโรป และรถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ ๆ ที่มีใช้อยู่ในประเทศไทยในปัจจุบัน ซึ่งเป็นแบตเตอรี่ชนิดกึ่งแห้ง หรือ Maintenance Free รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีการเพิ่มความหนาของแผ่นธาตุมากขึ้นเมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ขั้วจมของเราที่จำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งแบตเตอรี่ขั้วจมรุ่น DIN TYPE LN5-MF เป็นแบตเตอรี่ 12V ที่มีกำลังไฟเต็ม 100 Ah ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการนำไฟฟ้า แบตเตอรี่รุ่นนี้มีค่ากำลังสตาร์ทที่สูงกว่า ด้วยค่า CCA ที่สูงถึง 850 ทำให้สตาร์ทติดง่าย พร้อมทั้งยังสามารถรองรับกระแสไฟฟ้าปริมาณมากได้ดี ช่วยให้การจ่ายกระแสไฟฟ้าเป็นไปอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ อีกทั้งเพื่อเป็นการตอบรับไลฟ์สไตล์อีกระดับที่สะดวกสบายไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการดูแลระดับน้ำกลั่น และการเพิ่มความหนาของแผ่นธาตุนี้ยังทำให้ผลิตภัณฑ์มีความทนทาน และยืดอายุการใช้งานได้มากกว่ารุ่นปกติ สะดวกต่อการใช้งานสำหรับผู้ใช้รถยนต์ที่ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลรักษา หมดปัญหาเรื่องเติมน้ำกลั่น สะดวก ดูแลง่าย

ทั้งนี้ในอนาคต "ยีเอส แบตเตอรี่" ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งเรื่องของการทำการตลาดการบริการ การพัฒนา และการวิจัยผลิตภัณฑ์ ตลอดจนช่องทางการจัดจำหน่ายให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และคู่ค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์อย่างต่อเนื่อง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ของยีเอส แบตเตอรี่ ได้ที่เฟซบุ๊กเพจ gsbatterythailand และ www.gsbattery.co.th

ยีเอส แบตเตอรี่ ผู้นำในตลาดแบตเตอรี่รถยนต์เมืองไทย เดินหน้ารุกตลาด เปิดตัวแบตเตอรี่ขั้วจม ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากโรงงาน GS ประเทศ ตุรกี นวัตกรรมใหม่ DIN TYPE LN5-MF

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4