ภาพข่าว: “GRAND OPENING สมาคมวิชาชีพช่างผมไทย”

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๓
ดร.สมศักดิ์ ชลาชล นายกสมาคมวิชาชีพช่างทำผมไทย จัดงานเปิดตัวสมาคมฯอย่างเป็นทางการ "GRAND OPENING สมาคมวิชาชีพช่างทำผมไทย" เพื่อนำเสนอแฟชั่นโชว์สุดอลังการ และ Talk Show ในหัวข้อ " ฮวงจุ้ยการจัดร้านให้รวย ดัง และ ปัง ในปีหนูทอง " ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร. คฑา ชินบัญชร "หมอดูแนวหน้าของเมืองไทย" ที่ได้มาให้ความรู้ ด้าน ฮวงจุ้ย ในการทำธุรกิจเสริมสวย การจัดแต่งร้านอย่างไรให้ร่ำรวย ดังดัง ปังปัง ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ เอกมัย (โรงที่6)
ภาพข่าว: GRAND OPENING สมาคมวิชาชีพช่างผมไทย

หนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ไทยที่ต้องจารึก ธุรกิจช่างผมแบรนด์ไทย ที่ผ่านร้อนหนาวมาจนประสบความสำเร็จ และเป็นที่ประจักษ์ว่า อาชีพช่างทำผมของไทย ได้รับการยกย่องว่าเป็นอาชีพที่มีเกียรติ สามารถสร้างอาชีพ สร้างรายได้ เลี้ยงตนเอง ครอบครัว และช่วยพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศโดยรวมได้อีกด้วย

ดร.สมศักดิ์ ชลาชล นายกสมาคมวิชาชีพช่างทำผมไทย มีเป้าหมายที่จัดเจนในการพัฒนาวิชาชีพเข้ากับวิชาการเพื่อยกระดับช่างผมไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นศูนย์กลางแลกเปลี่ยนข้อมูล สร้างวิสัยทัศน์ ทัศนะคติที่ดี และพัฒนาความรู้ ช่างทำผม ให้มีฝีมือมาตรฐานระดับประเทศและต่างประเทศ ตลอดจนส่งเสริม สนับสนุน และชี้แนะในการประกอบอาชีพช่างทำผมเป็นไปโดยถูกต้องตามหลักการและมีจรรยาบรรณ อีกทั้งมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนแผนพัฒนาทรัพยากรมนุษย์แห่งชาติ และเป็นตัวแทนในการทำงานร่วมมือกับรัฐ และเอกชนทั้งข่าวสารในและต่างประเทศเพื่อผลักดันวิชาชีพช่างทำผม พร้อมทั้งดำเนินการจัดกิจกรรมให้มีส่วนร่วม ความสามัคคีของสมาชิกช่างทำผม หรือร่วมมือกับองค์กรการกุศล เพื่อสร้างจิตสำนึกที่ดีในการบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์เพื่อส่วนรวม และสังคม

ทั้งนี้ทางสมาคมฯ จะจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพื่อให้การดำเนินการของสมาคมวิชาชีพช่างทำผมไทย เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีทิศทางเดียวกันตามวัตถุประสงค์ที่กล่าวข้างต้น โดยภายในงานจัดให้มีแฟชั่นโชว์ผม จากคณะกรรมสมาคมวิชาชีพช่างทำผมไทย ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจสร้างสรรค์ผลงานสุดอลังการ อาทิ

- ร้าน Oazis Salon คุณดุสิตา ศุภผลา

- ร้าน Kespaiboon Hairsalon คุณวรพันธ์ เลิศวิริยะประภา

- ร้าน Thongchai Hairtraining Center คุณธงชัย ม่วงบำรุง

- ร้าน Venus Hair Team ดร.ทศพร นพวิชัย

- ร้าน The Lounge Hair Salon คุณพรเทพ หวันปาเต๊ะ

- ร้าน Jiro Unique Hair Creative คุณศิรภพพ์ โอคาเบ

- ร้าน The White Box คุณชัชวาล พัวธัญวงศ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้