TACC เสิร์ฟ “มิลค์กี้ เบอร์รี่” ลงโถกดเซเว่นฯ พร้อมส่งเครื่องดื่มต้อนรับวาเลนไทน์ อัพยอดขายไตรมาส 1/63 โตต่อเนื่อง

พฤหัส ๒๓ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๑
TACC ปลื้ม! เครื่องดื่ม "มิลค์กี้ เบอร์รี่" หวานกลมกล่อม หอมกลิ่นเบอร์รี่ ที่ส่งตรงถึงโถกดเซเว่นฯ ทั่วประเทศในช่วงกลางเดือนม.ค.ที่ผ่านมา กระแสตอบรับดี บิ๊กบอส "ชัชชวี วัฒนสุข" เผย 23 ม.ค. 2563 นี้ เตรียมพบกับเครื่องดื่มต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ "Valentine In love Series" ด้วยธีมผลไม้ Strawberry-Lychee ที่มุม All Cafe ร้าน 7-ELEVEN พร้อมกันทั่วประเทศ มั่นใจช่วยผลักดันยอดขาย ไตรมาส 1/63 โตต่อเนื่อง
TACC เสิร์ฟ มิลค์กี้ เบอร์รี่ ลงโถกดเซเว่นฯ พร้อมส่งเครื่องดื่มต้อนรับวาเลนไทน์ อัพยอดขายไตรมาส 1/63 โตต่อเนื่อง

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัวสินค้าใหม่ เครื่องดื่ม "มิลค์กี้ เบอร์รี่" รสชาติหวานกลมกล่อม หอมกลิ่นเบอร์รี่ ส่งตรงถึงโถกดเครื่องดื่มร้าน "เซเว่น อีเลฟเว่น" ทั่วประเทศ ในช่วงกลางเดือนมกราคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม และในวันที่ 23 ม.ค. 2563 นี้ เตรียมส่งเครื่องดื่มต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ "Valentine In love Series" ด้วยธีมผลไม้ Strawberry-Lychee ที่มุม All Cafe ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น พร้อมกันทั่วประเทศ

"มั่นใจว่าสินค้าใหม่ที่เปิดตัวในเดือนม.ค.นี้ จะช่วยผลักดันยอดขายและรายได้ของบริษัทฯในช่วงไตรมาส 1/63 เติบโตอย่างต่อเนื่อง และต้องขอขอบคุณเซเว่นฯ ที่ให้โอกาสเราด้วยดีเสมอมา ในฐานะ Key Strategic Partner"

ทั้งนี้ มั่นใจว่าแนวโน้มรายได้ปีนี้จะเติบโต 10-15% ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการเติบโตของกลุ่มธุรกิจ B2B Business หรือกลุ่มสินค้าที่วางจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น จะยังคงสร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งเครื่องดื่มเย็นในโถกดที่มีความหลากหลายมากขึ้น กลุ่มสินค้าที่จำหน่ายใน All Cafe มีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ขณะที่เครื่องดื่ม ชานมบุก ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับการตอบรับที่ดีสามารถรับรู้รายได้ ได้เต็มปี

นอกจากนี้ บริษัทฯเดินหน้าขยายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเข้า Cafe Business เช่น ร้านกาแฟมวลชน Jungle Cafe Arabitia Cafe CP Fresh Mart และ Black Canyon ซึ่งมีสาขากระจายทั่วประเทศ ช่วยเพิ่มช่องทางในการจำหน่ายสินค้าของบริษัทฯในอีกทางหนึ่ง

TACC เสิร์ฟ มิลค์กี้ เบอร์รี่ ลงโถกดเซเว่นฯ พร้อมส่งเครื่องดื่มต้อนรับวาเลนไทน์ อัพยอดขายไตรมาส 1/63 โตต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024