CGD ปักหมุดปี 63 เข้าสู่โหมดการเติบโตเต็มรูปแบบ พอร์ตสินทรัพย์เพื่อการขาย-รายได้ประจำ พร้อมเก็บเกี่ยวโปรเจคยักษ์ “เจ้าพระยาเอสเตท” เปิดบริการใน Q1/63

จันทร์ ๒๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๕
CGD กางแผนปี 63 เข้าสู่โหมดการเติบโตเต็มรูปแบบ แยกชัดพอร์ตสินทรัพย์เพื่อการขาย-รายได้ประจำ โปรเจคยักษ์ "เจ้าพระยาเอสเตท" เริ่มเข้าสู่ช่วงของการเก็บเกี่ยว เผยในส่วนของโรงแรม เริ่ม Soft Launch ตั้งแต่เดือน ม.ค.63 ก่อนเปิดให้บริการลูกค้าทั่วไปเดือน มี.ค.นี้ ขณะที่โครงการที่อยู่อาศัยย่านพระราม 3-โรงเรียนนานาชาติแบรนด์ดัง เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้
CGD ปักหมุดปี 63 เข้าสู่โหมดการเติบโตเต็มรูปแบบ พอร์ตสินทรัพย์เพื่อการขาย-รายได้ประจำ พร้อมเก็บเกี่ยวโปรเจคยักษ์ เจ้าพระยาเอสเตท เปิดบริการใน Q1/63

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (CGD) เปิดเผยว่า แผนและกลยุทธ์การดำเนินงานในปี 2563 ของบริษัทฯ มุ่งมั่นในการจัดกลุ่มธุรกิจให้มีความชัดเจนขึ้น โดยแบ่งเป็นกลุ่มสินทรัพย์เพื่อสร้างรายได้อย่างสม่ำเสมอ และกลุ่มสินทรัพย์เพื่อขาย เพื่อการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืนในระยะยาว สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นและนักลงทุน

ทั้งนี้ ในส่วนของกลุ่มสินทรัพย์เพื่อสร้างการรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง (Income Assets) ประกอบด้วย โรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา และโรงแรม คาเพลลา กรุงเทพ

โดยที่โรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ณ แม่น้ำเจ้าพระยาได้ทำการเปิด Soft Launch ไปแล้วตั้งแต่เดือนมกราคม 2563 และได้เปิดใช้งานห้องบอลรูมขนาดใหญ่ รวมถึงใช้พื้นที่เอ้าดอร์ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาจัดงานแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่หลายงาน ได้รับความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ส่วนการให้บริการสำหรับลูกค้าทั่วไปจะเริ่มในเดือนมีนาคม 2563 ซึ่งจะเปิดรับลูกค้าทั่วไปสำหรับห้องพักและห้องอาหาร ด้านโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ จะเปิดตัวตามมาภายในครึ่งแรกของปี 2563

ส่วนกลุ่มสินทรัพย์เพื่อขาย( For Sale Asset) นั้น มีโครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ มีมูลค่าโครงการ 21,000 ล้านบาท ได้มีการทยอยส่งมอบห้องแก่ลูกค้าตั้งแต่ปลายปี 2562 และยังทยอยส่งมอบห้องอย่างต่อเนื่องในปี 2563 นี้

ส่วนของโครงการใหม่ของทรัพย์สินเพื่อขายซึ่งก็คือ โครงการที่อยู่อาศัยที่พระราม 3 นั้นได้เตรียมเปิดตัวภายในปีนี้ และโครงการใหม่ของทรัพย์สินเพื่อสร้างการรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง คือ โรงเรียนนานาชาติ ก็อยู่ระหว่างเตรียมเปิดตัวเช่นเดียวกัน และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าระดับบน เป็นอย่างดี

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CGD กล่าวอีกว่า มีความมั่นใจว่าในปี 2563นี้จะเป็นปีที่บริษัทเติบโตสูง ซึ่งเป็นผลจากการมุ่งมั่นดำเนินการตามแผนและกลยุทธ์ของบริษัทและจะส่งผลต่อความยั่งยืนในด้านรายได้ของบริษัทในระยะยาว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น