ไทเชฟ รุกปีหนู เน้นสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์คุณภาพ

จันทร์ ๒๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๘
ไทเชฟ เดินหน้ารุกตลาดปีหนูทอง ชูคุณภาพด้านการผลิต เผยตลาดยังโตได้อีกทั้งออนไลน์และออฟไลน์ หลังยอดขายปี 62 ทะลุเป้ากว่า 500 ล้านบาท จากออเดอร์ในและต่างประเทศ พร้อมตั้งเป้าโต 15 % ในปีนี้
ไทเชฟ รุกปีหนู เน้นสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์คุณภาพ

นายสมเจตน์ ปัญจวัฒนางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารทั้งในและต่างประเทศ เจ้าของแบรนด์ ไทเชฟ เปิดเผยว่า ปี 62 ที่ผ่านมาบริษัทฯ สามารถดันยอดขายรวมได้กว่า 500 ล้านบาท ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จตามที่ตั้งไว้ตั้งแต่ต้น สำหรับทิศทางตลาดปีนี้เราเน้นสื่อสารด้านการจดจำภาพลักษณ์แบรนด์ บวกกับคุณภาพด้านการผลิตของบริษัทฯ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานของ GMP และ HACCP การรับรองระบบคุณภาพจาก BVQI การรับรองเครื่องหมาย Halal และการรับรองมาตรฐาน FSSC 22000 รวมถึงมาตรฐานโรงงาน Sedex ที่สร้างความเชื่อมั่นด้านแรงงานทั้งระบบ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกกระบวนการผลิตถูกสุขลักษณะ และความปลอดภัยในอาหารตามมาตรฐานสากล โดยทีมงานวิจัย และทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสบการณ์ ซึ่งเชื่อว่าจะส่งผลให้ยอดขายในปีนี้โตขึ้นอีก 15 เปอร์เซ็นต์

"ภาพรวมตลาดธุรกิจอาหารในประเทศไทยยังโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ปี 62 ที่ผ่านมายอดบริษัทฯ โตขึ้นกว่า 20% โดยแบ่งสัดส่วนของบริษัทโฟร์ ฟูดส์ อยู่ที่ 350 ล้านบาท และแบรนด์ไทเชฟ อยู่ที่ 150 ล้านบาท สำหรับส่วนไทเชฟในปีนี้ตั้งเป้าว่าจะเติบโตขึ้นอีก 15% จากยอดขายทั้งจากออนไลน์และออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนจำหน่ายร้านเบเกอรี่ทั่วประเทศที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละเดือน รวมถึงการออกสินค้าใหม่ตามเทรนด์ความต้องการตลาด พร้อมทำตลาดขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่กำลังได้รับการตอบรับอย่างดี อาทิ โปรโมชั่นส่งฟรีทุกวันพุธ บริการส่ง "ฟาสต์ ไทเชฟ" สั่งวันนี้ ส่งวันนี้ พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ รวมถึงโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษตามเทศกาลต่าง ๆ ที่สามารถกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้นได้อีกด้วย นอกจากนี้เรายังมีบริการรับผลิตและพัฒนาสูตรสินค้าตามความต้องการของลูกค้า รองรับและเอาใจลูกค้ากลุ่มธุรกิจอาหาร และผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพอีกด้วย" นายสมเจตน์ กล่าว

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีแผนเพิ่มกำลังผลิตลงทุนเครื่องจักรหนักขนาด 1 ตัน รองรับยอดสั่งซื้อจากลูกค้าทั้งในไทยและต่างประเทศที่สูงขึ้น ลูกค้าจากการขยายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านโมเดิร์นเทรดต่าง ๆ เช่น กูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ห้าง Big C และแม็คโคร ทุกสาขา รองรับการเติบโตจากช่องทางจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกเดือน รวมถึงการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เช่น "ฟาสต์ ไทเชฟ" สั่งวันนี้ ส่งวันนี้ พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่เว็บไซต์ www.thychef.com, www.lazada.co.th โดยผู้ที่สนใจสอบถามได้ที่โทรศัพท์ 02-968-3723-6, FB:ThyChef, ID Line: @thychef หรือเว็บไซต์ www.fourfoods.com, www.thychef.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4