BDMS ตอกย้ำคุณภาพบริการมาตรฐานสากล พิสูจน์ศักยภาพด้วยรางวัลแห่งเกียรติยศสะท้อนความเชื่อมั่นในคุณภาพจากองค์กรชั้นนำระดับโลก ผนึกพลังกลุ่มโรงพยาบาลทั้ง 6 กลุ่ม ในเครือรวม 48 แห่งหนุนนโยบายรัฐพัฒนาไทยสู่ศูนย์กลางอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

จันทร์ ๒๗ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๕
บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS กลุ่มธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของไทย ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาธุรกิจแบบองค์รวม เพื่อมอบบริการที่ครบครันและตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายด้านสุขภาพทั้งในและต่างประเทศ ตลอดปี 2562 สามารถพิสูจน์ศักยภาพคว้ารางวัลระดับโลก ระดับภูมิภาค และระดับประเทศมาครองอย่างต่อเนื่อง สานต่อพลังขับเคลื่อนเครือข่ายธุรกิจบริการสุขภาพสู่อนาคต เพิ่มความเชื่อมั่นยิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้บริการ กลุ่มนักลงทุนนานาชาติ และกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ
BDMS ตอกย้ำคุณภาพบริการมาตรฐานสากล พิสูจน์ศักยภาพด้วยรางวัลแห่งเกียรติยศสะท้อนความเชื่อมั่นในคุณภาพจากองค์กรชั้นนำระดับโลก ผนึกพลังกลุ่มโรงพยาบาลทั้ง 6 กลุ่ม ในเครือรวม 48 แห่งหนุนนโยบายรัฐพัฒนาไทยสู่ศูนย์กลางอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

International Travel and Health Insurance Journal (ITIJ) Winner Awards 2019: Medical Provider of the Year รางวัลแห่งความสำเร็จระดับโลกกับบทพิสูจน์ความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพและนวัตกรรมการบริการด้านสุขภาพของ BDMS

ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของกลุ่มธุรกิจบริการด้านสุขภาพของไทยที่ BDMS สามารถคว้ารางวัลระดับโลก ITIJ Awards Winner 2019: Medical Provider of the Year ในฐานะผู้ให้บริการด้านการแพทย์ที่ดีที่สุดแห่งปี ที่อุตสาหกรรมทางการแพทย์และสุขภาพทั่วโลกให้การยอมรับมาครองได้สำเร็จ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเลิศด้านบริการอย่างสมบูรณ์แบบในทุกมิติ ตอกย้ำการเป็น 1 ใน 5 เครือข่ายผู้นำด้านโรงพยาบาลเอกชนของโลกได้อย่างดี ปัจจุบัน BDMS ถือเป็นผู้ประกอบการโรงพยาบาลเอกชนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียแปซิฟิก ปัจจุบันมีโรงพยาบาลในเครือข่ายครอบคลุมทุกภูมิภาคจำนวน 48 แห่งทั้งในและต่างประเทศ รวมกว่า 8,000 เตียง ภายใต้ 6 กลุ่มแบรนด์หลัก ได้แก่ 1) กลุ่มรพ. กรุงเทพ 2) กลุ่มรพ.สมิติเวช 3) กลุ่มรพ. พญาไท 4) กลุ่มรพ. เปาโล 5) รพ. บี เอ็น เอช 6) กลุ่มRoyal Hospital ภายใต้เครือข่าย BDMS เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 12,000 ท่าน และพยาบาลมากกว่า 8,000 ท่าน BDMS Centers of Excellence ทั้ง 10 แห่งและอีกหลายโรงพยาบาลในเครือยังได้รับการรับรองมาตรฐานจาก JCI (Joint Commission International) ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการพัฒนาคุณภาพ และความปลอดภัยในการดูแลรักษาพยาบาลผู้ป่วยในสถานพยาบาลต่างๆทั่วโลก

BDMS สะท้อนความเชื่อมั่นนักลงทุนจากทั่วโลก คว้ารางวัลใหญ่จาก 4 งานระดับภูมิภาคเอเชีย

ในปี 2562 ถือเป็นปีแห่งความสำเร็จด้านความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อ BDMS จากรางวัลที่ได้รับเริ่มจากรางวัล Finance Asia – 2019 Asia's Best Managed Healthcare Company in Asia ที่มอบให้ BDMS ในฐานะบริษัทที่มีการบริหารจัดการที่ดีที่สุดในเอเชีย ตามมาด้วยรางวัล Institutional Investor's 2019 Award ถือเป็นรางวัลระดับนานาชาติที่ BDMS ในฐานะกลุ่มธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของประเทศไทยได้รับเกียรติจากสถาบันและองค์กรต่างๆ ถือเป็นเครื่องยืนยันความมุ่งมั่นที่ BDMS ให้บริการด้านการแพทย์คุณภาพสูงด้วยมาตรฐานสากลตลอด 47 ปี ในครั้งนี้บริษัทฯได้รับเกียรติอย่างสูง ที่ได้รับรางวัล All - Asia Executive Team, Most Honored Company จากนิตยสาร Institutional Investor ซึ่งเป็นนิตยสารที่ได้รับความน่าเชื่อถือมากที่สุดในเรื่องการจัดอันดับบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ทั่วโลก จากการโหวตของนักลงทุนและนักวิเคราะห์ทั่วโลกรวม 2,500 คน โดยคำนึงความเป็นเลิศของบริษัทในหลายด้าน ประกอบด้วย ความสามารถผลักดันกลยุทธ์มาสู่การดำเนินการของบริษัทจนประสบความสำเร็จ ซึ่งผู้บริหารให้ความสำคัญในการพบและให้ข้อมูลแก่นักลงทุนและนักวิเคราะห์ ความสามารถในการสื่อสารและการเปิดเผยข้อมูลบริษัทที่ครบถ้วนเหมาะสมและรวดเร็ว โดย BDMS ได้รับรางวัลใหญ่ระดับเอเชีย จำนวน 3 รางวัลในกลุ่ม Healthcare & Pharmaceuticals ได้แก่

1) รางวัล Most Honored Companies ได้แก่ BDMS

2) Special achievement awards: Best CEO ได้แก่ นายแพทย์ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ

3) Special achievement awards: Best CFO ได้แก่ คุณนฤมล น้อยอ่ำ

ทั้งนี้รางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สะท้อนความเชื่อมั่นของนักลงทุนสถาบันและนักวิเคราะห์จากทั่วโลกในผลงานที่ผ่านมาของบริษัทฯ ต่อด้วยรางวัล AsiaMoney – Asiamoney Asia's Outstanding Awards โดย BDMS ได้รับมอบ 2 รางวัล ประกอบด้วย Overall Most Outstanding Company in Thailand และ Most Outstanding Company in Thailand – Healthcare และปิดฉากความสำร็จด้วยการคว้ารางวัล IR Magazine Awards ซึ่งจัดโดย IR Magazine เป็นนิตยสารที่เป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับจากกลุ่มการลงทุนทั่วโลกมากว่า 25 ปี โดย IR Magazine Forum & Awards เป็นงานที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ และเป็นหนึ่งในงานที่ดีที่สุดสำหรับการมอบรางวัลงานด้านลงทุนสัมพันธ์ ซึ่ง BDMS คว้ามาได้ถึง 2 รางวัล คือ Best Investor Relations Officer และ Best in Country: Thailand นับเป็นการต่อยอดการเติบโตทางธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นแก่กลุ่มนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ

BDMS หนุนนโยบายรัฐ พัฒนาไทยสู่ศูนย์กลางอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของโลก

จากแนวโน้มอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและตลาดเฮทธ์แคร์ของไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ตามความต้องการของกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ทำให้ BDMS มุ่งเน้นพัฒนาบริการเพื่อรองรับความต้องการดังกล่าว เพื่อส่งเสริมศักยภาพของอุตสาหกรรมบริการสุขภาพของไทยให้แข็งแกร่งและดึงดูดผู้ใช้บริการจากทั่วโลก ให้เข้ามาใช้บริการ สนับสนุนนโยบายรัฐในการผลักดันไทยให้ก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพได้อย่างเป็นรูปธรรม จากความมุ่งมั่นดังกล่าวส่งผลให้ โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงพยาบาลสมิติเวช ได้รับ 7 รางวัลจากโครงการ Global Health and Travel Award 2019 ซึ่งจัดโดย Global Health and Travel นิตยสารชั้นนำด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวและสุขภาพในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยโรงพยาบาลกรุงเทพได้รับการคัดเลือกให้เป็นโรงพยาบาลแห่งปี 2019 ของประเทศไทย (Hospital of the Year Thailand 2019) 4ปีซ้อน ทั้งยังได้รับอีก 4 รางวัล ประกอบด้วย รางวัลผู้ให้บริการด้านระบบประสาทดีเด่นแห่งปี 2019 ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (2019 Neurology Service Provider of the Year in Asia Pacific), รางวัลผู้ให้บริการด้านการรักษาโรคหูคอจมูกแห่งปี 2019 ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (2019 ENT Service Provider of the Year in Asia Pacific), รางวัลผู้ให้บริการด้านการรักษาโรคเบาหวานแห่งปี 2019 ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (2019 Diabetes Service Provider of the Year in Asia Pacific) และรางวัลผู้ให้บริการด้านการตรวจคัดกรองสุขภาพแห่งปี 2019 (Health Screening Service Provider of the Year 2019) ในขณะที่โรงพยาบาลสมิติเวช ได้รับ 2 รางวัลอันทรงเกียรติ ได้แก่ รางวัล The Best Hospital for Woman of the Year แห่งปี 2019 ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก และรางวัลผู้ให้บริการด้านโรคระบบทางเดินอาหารแห่งปี 2019 (2019 Gastroenterology Service Provider of the Year) ซึ่งทุกรางวัลที่ได้รับถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นมาตรฐานสากล และความเชี่ยวชาญในด้านการรักษาของทีมแพทย์ พยาบาลตลอดจนบุคลากรที่เกี่ยวข้อง ที่ทุ่มเทในการพัฒนาคุณภาพด้านการแพทย์อย่างแท้จริง จนได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากกลุ่มคนไข้ทั้งชาวไทยและต่างชาติมาใช้บริการที่โรงพยาบาลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ BDMS Wellness Clinic หรือ "ศูนย์ความเป็นเลิศของการมีสุขภาพดี" การดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน เทรนด์ใหม่ที่คนทั่วโลกกำลังให้ความสนใจ ยังได้รับ 3 รางวัลในระดับเอเชียแปซิฟิก ประกอบด้วย Integrated Health and Wellness Provider of the year Asia-Pacific 2019, Integrated Health and Wellness Provider of the year Thailand 2019 และ Best Anti-Aging service provider of the year Asia-Pacific 2019 อีกด้วย

BDMSเดินหน้าผนึกพลังพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเพิ่มศักยภาพและพัฒนาบริการด้านสุขภาพแบบครงวงจร

BDMS ได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจในหลากหลายกลุ่ม เพื่อพัฒนาและคิดค้นแนวทางใหม่ๆ ในการยกระดับสุขภาพของคนในสังคมให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะร่วมกับ CNN ผลิตซีรี่ยส์เพื่อนำเสนอข้อมูลด้านสุขภาพในรูปแบบที่ฉีกจากที่เคยมีมา ยังได้จับมือกับกับ Ping An Good Doctor แพลตฟอร์มด้านการแพทย์และการดูแลสุขภาพแบบครบวงจรชั้นนำของโลกที่มีลูกค้าชาวจีนใช้แพลตฟอร์มนี้อยู่ถึง 289 ล้านคน โดยเสนอแพคเกจการตรวจสุขภาพทั้งการตรวจสุขภาพแบบทั่วไปและเฉพาะทางด้านโรคกลุ่มร้ายแรง ได้แก่ โรคมะเร็ง, โรคสมองและระบบประสาท โรคหัวใจ (Cancer Screening, Heart & Brain Screening) คนไข้ชาวจีนสามารถหาข้อมูลและทำการจองแพจเกจต่างๆนี้ได้ที่ Ping An Good Doctor APP การมาทำการตรวจสุขภาพในประเทศไทยบริการให้คำปรึกษาแก่ผู้ป่วยแบบทางไกล (Tele-consultation) ด้วย โดยผู้ใช้บริการจะสามารถเข้าถึงข้อมูลและบริการดังกล่าวที่ โรงพยาบาล 8 แห่งในเครือของ BDMS ได้แก่ กลุ่มรพ.กรุงเทพ, กลุ่มรพ.สมิติเวช, กลุ่มรพ.พญาไท และรพ. BNHในแอพพลิแคชั่น Ping An Good Doctor

BDMS ตอกย้ำคุณภาพบริการมาตรฐานสากล พิสูจน์ศักยภาพด้วยรางวัลแห่งเกียรติยศสะท้อนความเชื่อมั่นในคุณภาพจากองค์กรชั้นนำระดับโลก ผนึกพลังกลุ่มโรงพยาบาลทั้ง 6 กลุ่ม ในเครือรวม 48 แห่งหนุนนโยบายรัฐพัฒนาไทยสู่ศูนย์กลางอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ BDMS ตอกย้ำคุณภาพบริการมาตรฐานสากล พิสูจน์ศักยภาพด้วยรางวัลแห่งเกียรติยศสะท้อนความเชื่อมั่นในคุณภาพจากองค์กรชั้นนำระดับโลก ผนึกพลังกลุ่มโรงพยาบาลทั้ง 6 กลุ่ม ในเครือรวม 48 แห่งหนุนนโยบายรัฐพัฒนาไทยสู่ศูนย์กลางอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ BDMS ตอกย้ำคุณภาพบริการมาตรฐานสากล พิสูจน์ศักยภาพด้วยรางวัลแห่งเกียรติยศสะท้อนความเชื่อมั่นในคุณภาพจากองค์กรชั้นนำระดับโลก ผนึกพลังกลุ่มโรงพยาบาลทั้ง 6 กลุ่ม ในเครือรวม 48 แห่งหนุนนโยบายรัฐพัฒนาไทยสู่ศูนย์กลางอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้