เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส สนับสนุนการจัดส่งเวชภัณฑ์ไปยังอู่ฮั่น พร้อมร่วมมือพาร์ทเนอร์ช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรนา

พุธ ๒๙ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๕
เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) และผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้ร่วมมือกับลูกค้าองค์กรและหุ้นส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้บริการการจัดส่งเวชภัณฑ์แบบเร่งด่วนไปยังเมืองอู่ฮั่น ซึ่งเป็นเมืองที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่
เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส สนับสนุนการจัดส่งเวชภัณฑ์ไปยังอู่ฮั่น พร้อมร่วมมือพาร์ทเนอร์ช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรนา

เฟดเอ็กซ์ได้จัดส่งเวชภัณฑ์ล็อตแรกจากสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่นไปยังท่าอากาศยานนานาชาติกวางโจวไป่หยุน โดยเวชภัณฑ์ที่จัดส่งได้แก่ หน้ากากอนามัย N95 ถุงมือแพทย์ แว่นครอบตานิรภัย แผ่นทำความสะอาดฆ่าเชื้อและยาปฏิชีวนะ โดยไชน่าโพสต์เป็นผู้ดำเนินการจัดส่งสิ่งของไปยังเมืองอู่ฮั่นภายในวันถัดมา และได้ให้บริการการจัดส่งอุปกรณ์ที่ช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไปยังองค์กรต่างๆ ภายใต้การดูแลของหน่วยงานรัฐเมืองอู่ฮั่น นอกจากนี้ เฟดเอ็กซ์กำลังจะจัดส่งหน้ากากอนามัยและของใช้ส่วนตัวที่ป้องกันโรค อาทิ เสื้อกาวน์และถุงมือจำนวนกว่า 200,000 ชิ้นจากสหรัฐฯ ไปยังศูนย์ขนส่งสินค้าของบริษัทฯ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ณ นครกวางโจว ประเทศจีน เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของ Direct Relief องค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั่วโลก

"เฟดเอ็กซ์ได้ใช้ความสัมพันธ์ที่มีมายาวนานกับองค์กรด้านมนุษยธรรมต่างๆ รวมทั้งเครือข่ายของบริษัทฯ ทั่วโลก เพื่อให้ความช่วยเหลือในการจัดส่งเวชภัณฑ์ไปยังประเทศจีน โดยเฟดเอ็กซ์ขอส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ และยินดีที่สามารถให้การสนับสนุนได้ทันท่วงทีในช่วงเวลาวิกฤต โดยร่วมมือกับประเทศจีนและพาร์ทเนอร์ต่างๆ" นางสาว คาเรน เรดดิงตัน ประธานบริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ สู่ปลายทางกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกัด พร้อมทั้งรับประกันการคืนเงินภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น

เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการด้านธุรกิจแก่ลูกค้าและธุรกิจต่างๆทั่วโลก บริษัทของเราให้บริการด้านธุรกิจครบวงจร โดยมีบริษัทในเครือที่ทำงานแข่งขันกันเป็นกลุ่มและบริหารจัดการด้วยความร่วมมือภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์ที่ได้รับความไว้วางใจ โดยมีรายได้ปีละ 69,000 ล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทของเรายังได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของโลก เฟดเอ็กซ์สร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานมากกว่า 450,000 รายในการเป็นผู้ให้บริการขนส่งที่ยึดถือและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ รวมถึงความต้องการของลูกค้าและชุมชน "อย่างแน่วแน่และถึงที่สุด" ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: about.fedex.com

สามารถค้นหาข่าวประชาสัมพันธ์ของเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ได้ทางเว็บไซต์ http://about.fedex.com/newsroom/asia-english.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ