"พีอาร์นิวส์ไวร์" เปิดตัวเว็บไซต์ภาษาญี่ปุ่น ตอกย้ำความแข็งแกร่งในเอเชียแปซิฟิก

พุธ ๒๙ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๕
พีอาร์นิวส์ไวร์ (PR Newswire) ผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าว รวมถึงซอฟต์แวร์และบริการสื่อแบบ Earned Media ชั้นแนวหน้าของโลก ประกาศเปิดตัว เว็บไซต์ภาษาญี่ปุ่นเวอร์ชั่นใหม่ jp.prnasia.com ที่จะช่วยเปิดทางให้ภาคธุรกิจของญี่ปุ่นได้ใช้ประโยชน์จากชุดผลิตภัณฑ์การสื่อสารของทางบริษัทได้มากขึ้น พร้อมเชื่อมโยงบริษัทระดับโลกและตลาดญี่ปุ่นเข้าด้วยกัน
พีอาร์นิวส์ไวร์ เปิดตัวเว็บไซต์ภาษาญี่ปุ่น ตอกย้ำความแข็งแกร่งในเอเชียแปซิฟิก

เว็บไซต์ของพีอาร์นิวส์ไวร์มุ่งมั่นที่จะส่งมอบการสื่อสารจากแหล่งที่มาเปี่ยมคุณภาพ เพื่อขับเคลื่อนภูมิทัศน์ของสื่อที่กำลังเปลี่ยนแปลงไป พร้อมอัปเดตข่าวสารใหม่ ๆ ในวงการให้กับบรรดาสื่อมวลชน โดยเว็บไซต์ใหม่นี้ได้ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะเป็น mobile friendly เพื่อมอบความสะดวกในการใช้งาน ให้การหาข้อมูลหรือวางแผนแคมเปญเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น

การเปิดตัวเว็บไซต์ครั้งนี้ เป็นไปตามกลยุทธ์การขยายธุรกิจของพีอาร์นิวส์ไวร์ในญี่ปุ่น ขณะที่บริษัทมีรายชื่อลูกค้าทั้งในและนอกประเทศเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นบริษัทข้ามชาติ องค์กรของรัฐ ไปจนถึงบริษัทสตาร์ทอัพจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ อาทิ การท่องเที่ยว การโรงแรม และเทคโนโลยี

ความก้าวหน้าในการพัฒนาสู่ความเป็นสากลของบริษัทญี่ปุ่น นับเป็นสิ่งตอกย้ำความสำคัญของการเข้าถึงลูกค้าในตลาดต่างประเทศ ผ่านเครือข่ายสื่อที่มีความครอบคลุมของพีอาร์นิวส์ไวร์

นอกจากความต้องการในตลาดท้องถิ่นที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องแล้ว บริษัทยังเล็งเห็นถึงความสนใจของลูกค้าทั่วโลกที่มีต่อตลาดญี่ปุ่น ด้วยเหตุนี้ เว็บไซต์ภาษาญี่ปุ่นจึงถูกพัฒนามาให้เป็นแพลตฟอร์มที่เปี่ยมไปด้วยข้อมูลดี ๆ สำหรับบริษัทต่างชาติที่ต้องการสร้างสัมพันธ์อันดีกับสื่อของญี่ปุ่น และเข้าถึงภูมิทัศน์ของธุรกิจญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

"ในขณะที่ธุรกิจญี่ปุ่นมีการสื่อสารกับผู้คนทั่วโลกเพิ่มขึ้น และบริษัทจากนานาชาติก็เริ่มเข้าไปลงทุนในญี่ปุ่นกันมากขึ้น การกระจายข่าวประชาสัมพันธ์ที่มีประสิทธิภาพ การเฝ้าติดตามชื่อเสียงของแบรนด์ และการมีส่วนร่วมของผู้อ่านจึงมีความสำคัญมากขึ้นตามไปด้วย" Royce Shih รองประธานฝ่ายขายและการตลาดประจำเอเชียแปซิฟิกของพีอาร์นิวส์ไวร์กล่าว "เราเดินหน้าขยายการลงทุน เครือข่าย และแพลตฟอร์มของเรามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยหวังว่าจะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทที่เรามีให้กับลูกค้าและเรื่องราวของพวกเขา"

พีอาร์นิวส์ไวร์มีความตั้งใจที่จะขยายธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก โดยในปีที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดจากซิชั่น (Cision) เพื่อมอบโซลูชันการสื่อสารแบบ end-to-end หลากหลายผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้า อาทิ Falcon ซึ่งเป็นเครื่องมือบริหารจัดการโซเชียลมีเดีย, Cision Impact เครื่องมือสำหรับวัดประสิทธิภาพความครอบคลุมของสื่อประเภท Earned Media และ Cision Insights ที่มอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับภูมิทัศน์สื่อและชื่อเสียงของแบรนด์

พีอาร์นิวส์ไวร์ยังคงเดินหน้าขยายเครือข่ายการกระจายข่าวในเอเชียแปซิฟิก ด้วยสำนักงานในภูมิภาค 14 แห่ง ผ่านช่องทางการเผยแพร่ข่าวสารกว่า 35,000 ช่องทาง รวมถึงนักข่าวและอินฟลูเอ็นเซอร์อีกกว่า 100,000 คนใน 9 ภาษา

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ jp.prnasia.com

เกี่ยวกับพีอาร์นิวส์ไวร์

พีอาร์นิวส์ไวร์ (PR Newswire) บริษัทในเครือซิชั่น (Cision) เป็นผู้ให้บริการเผยแพร่ข่าว รวมถึงซอฟต์แวร์และบริการสื่อแบบ Earned Media ชั้นแนวหน้าของโลก ด้วยการใช้ชุดผลิตภัณฑ์การสื่อสารระบบคลาวด์ของซิชั่น บริการของพีอาร์นิวส์ไวร์จึงเปิดทางให้นักการตลาด นักสื่อสารองค์กร และนักลงทุนสัมพันธ์สามารถเจาะจงอินฟลูเอ็นเซอร์หลัก ๆ พร้อมสร้างปฏิสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมถึงสร้างและเผยแพร่คอนเทนต์เชิงกลยุทธ์ และวัดผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ พีอาร์นิวส์ไวร์เพิ่มพลังให้กับเรื่องราวข่าวสารของทุกองค์กรทั่วโลก ด้วยการผนวกรวมเครือข่ายขนาดใหญ่ที่สุดของโลกในการเผยแพร่คอนเทนต์หลายวัฒนธรรมและหลายช่องทาง เข้ากับแพลตฟอร์มและเครื่องมือการทำงานที่มีความครอบคลุม พีอาร์นิวส์ไวร์ให้บริการลูกค้าหลายหมื่นรายผ่านทางสำนักงานที่กระจายอยู่ในอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200123/2700672-1

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160617/8521603993LOGO-d

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4