ไอเทมต้องโดนที่บล็อกเกอร์บอกต่อ!! “Lazada Men’s Festival”

พฤหัส ๓๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๑
หนุ่มๆ ขาช้อปเตรียมตัวให้พร้อมกับแคมเปญ "Lazada Men's Festival ช้อปสะใจ ไอเทมต้องโดน" ครั้งแรกของลาซาด้ากับแคมเปญที่มีทุกอย่าง สำหรับผู้ชายทุกสไตล์หลากหลายแนวหรือแม้แต่สาวๆ ที่กำลังมองหาของขวัญพิเศษให้คุณหนุ่มๆ ก่อนเทศกาลแห่งความรัก พลาดไม่ได้กับไอเทมโดนๆ แนะนำโดยบล็อกเกอร์ชื่อดัง มาพร้อมคูปองส่วนลด 999 บาท และดีลลดแรงกว่าเดิม สูงสุดถึง 80% ให้ช้อปกันแบบสะใจ 3 วันเต็มๆ ตั้งแต่วันที่ 1 – 3 กุมภาพันธ์ 2563
ไอเทมต้องโดนที่บล็อกเกอร์บอกต่อ!! Lazada Mens Festival

ภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า "จากความสำเร็จของการจัดแคมเปญ Women's Festival เพื่อเจาะกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ในปีที่ผ่านมา ประเดิมต้นปีนี้ ลาซาด้าจึงต่อยอดด้วยการนำเสนอแคมเปญ Lazada Men's Festival เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าผู้ชายโดยเฉพาะ ซึ่งจากสถิติพบว่าผู้บริโภคกลุ่มนี้มีแนวโน้มช้อปออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยชูกลยุทธ์การใช้ Influencer Marketing ด้วยบล็อกเกอร์ชื่อดังจากหลากหลายวงการที่เป็นกูรูสินค้าในแต่ละประเภทในการมัดใจลูกค้า"

- Blogger's Favorites ไอเทมดี บล็อกเกอร์บอกต่อ

เริ่มที่บล็อกเกอร์สายท่องเที่ยวอย่าง "บาส" ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ เจ้าของเพจท่องเที่ยวสุดฮิปอย่าง "Go Went Go" เล่าว่า "ไอเทมคู่ใจของนักเดินทางคงหนีไม่พ้นกล้องบันทึกภาพ โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพแล้วกล้องถือเป็นสิ่งสำคัญมาก สำหรับตนนั้นใช้ Sony a7IIIเพราะเป็นกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลสที่ให้สเปคมาครบในราคาประหยัด และอีกชิ้นที่ขาดไม่ได้สำหรับสายเที่ยวแบบเอ็กซ์ตรีมกับ GoPro Hero 8Black ซึ่งเชื่อว่าทุกคนรู้จักดีอยู่แล้ว กล้อง อึดทน ใช้ง่ายเหมาะกับการถ่าย vlog หากใครที่กำลังมองหากล้องดีๆ อยู่ขอแนะนำ 2 ตัวนี้เลย"

มาที่หนุ่มหล่อสายนายแบบ "แมน" ธฤษณุ สรนันท์ The Face Men Thailand Season 1 เล่าว่า "ด้วยความที่ตนเป็นนายแบบจึงต้องให้ความสำคัญกับการดูแลใบหน้าและรูปร่างค่อนข้างมาก ส่วนตัวจะไม่ชอบทาสกินแคร์หลายๆ ตัวจึงจะเลือกใช้ไอเทมดูแลผิวหน้าที่เป็นเนื้อเซรั่มอย่างNIVEA Men Extra White Super Serum SPF50 ตัวนี้ซึมซาบเร็ว มีวิตามินช่วยฟื้นบำรุงผิว สำหรับรูปร่างจะใช้ Lowell Whey protein concentrateเข้ามาช่วยในการเพิ่มน้ำหนัก เพิ่มกล้าม นอกจากนี้ก็จะเป็นไอเทมแฟชั่นที่อยากแนะนำ อย่างนาฬิกา Seiko Prospex Automatic Samurai และรองเท้ากีฬาเท่ๆ Adidas Ultra Boost Unisex"

ต่อด้วย "ภัทร Droidsans" วรภัทร มงคลวิรกุล IT Blogger ตัวท็อปของไทย ที่รีวิวสินค้า IT Gadget มาแล้วกว่าพันชิ้น เล่าว่า "ไอเทมเด็ดที่มักจะถูกถามถึงเสมอคงจะเป็นสมาร์ทโฟนสเปคดีๆ ราคาโดนๆ ซึ่งมือถือสองรุ่นนี้ตอบโจทย์มาก ทั้ง OPPO A5 2020 ที่ให้สเปคมาแรงมากพร้อมกับกล้องหลังถึง 4 ตัวในราคาไม่ถึงหมื่นสำหรับใครที่งบน้อยแนะนำตัวนี้เลย และ realme X2 Pro รุ่นท็อปที่อัดสเปคเทพๆ มาครบที่สุดเท่าที่เคยมีมาของเรียลมี อัดสเปคมาครบทั้งกล้อง และเกม ชาร์จไว เป็นมือถืออีกรุ่นที่จัดเต็มให้แบบไม่มีกั๊ก ในราคาเบาๆ"

ปิดท้ายด้วย "กวาง เดียร์ลอง" หรืออาริศา เสียงลือชา สตรีมเมอร์สาวหน้าใหม่แห่งวงการสตรีมที่จะมาแนะนำอุปกรณ์เล่นเกมส์สุดปัง เธอเล่าว่า "สำหรับไอเทมเด็ดที่อยากบอกต่อนั้นเป็นไอเทมที่เจ้าตัวบอกติดมากๆ ช่วงนี้เลยกับ Nintendo Switch รุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์ที่เล็กลง เบาลง พกพาสะดวก ไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็เอาไปเล่นได้ทุกที่ และโน๊ตบุ๊ค ASUS Notebook ROG STRIX รวบรวมการออกแบบที่มีความคล่องตัว เหมาะสำหรับการเล่นเกมส์อย่างจริงจัง ถูกใจคอเกมส์แน่นอน"

ช้อปสินค้าแนะนำจากบล็อกเกอร์ชื่อดัง ได้ที่ https://bit.ly/2O6L2bn

พบกับ Lazada's Men's Festival จากสินค้าสำหรับผู้ชายทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นสินค้า IT, แฟชั่น, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ชาย,เกมส์ และอุปกรณ์ยานยนต์ต่างๆ เรียกได้ว่าครบ จบ ทุกความต้องการที่ลาซาด้า 1 – 3 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

- ลดแรงกว่าเดิม สูงสุดถึง 80%

- แจกคูปองส่วนลดสูงสุด 999 บาททุก 10.00 – 12.00 น. แบบไม่อั้น เริ่ม 31 ม.ค. นี้

- Flash Sale สินค้าสุดฮิตเริ่มต้นที่ 9 บาทเท่านั้น

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/2TYLXyl

#LazadaMensFestivalTH #LazadaTH

ไอเทมต้องโดนที่บล็อกเกอร์บอกต่อ!! Lazada Mens Festival ไอเทมต้องโดนที่บล็อกเกอร์บอกต่อ!! Lazada Mens Festival ไอเทมต้องโดนที่บล็อกเกอร์บอกต่อ!! Lazada Mens Festival

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ