ฟ้องด้วยภาพ “แซ็ค ชุมแพ” ลูกทุ่งยอดนิยม ขึ้นแท่น “นักร้องเวทีแตก!”

พุธ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๒๔
นอกจากพรีเซ็นเตอร์รสแซ่บ "น้ำปลาร้ารสมือแม่" ยอดนิยม ที่ขายดิบขายดีในเซเว่นอิลเลฟเว่นทั่วประเทศแล้ว ลูกทุ่งขายน้ำปลาร้ารสมือแม่เก่ง อย่าง "แซ็ค ชุมแพ" ยังฮอตปรอทแตกไม่เลิก ไม่ว่าจะไปปรากฏตัวที่ไหนก็ปังๆ สมแล้วกับที่ละแวกAECขนานนามความฮอตของลูกทุ่งห้าร้อยล้านวิวว่า "ณเดชน์2" นอกจากจะสร้างปรากฏการณ์งานเพลง และกระแสนิยมให้คนที่ไม่เคยทานน้ำปลาร้ามาลองลิ้มชิมรสน้ำปลาร้าแบรนด์รสมือแม่กันทั่วบ้านทั่วเมือง ความน่ารักของลูกทุ่งซุปตาร์ยิ่งนับวันยิ่งเปล่งแสงแรงฤทธิ์ เพราะทุกครั้งที่ไปปรากฏตัวจับไมค์ขึ้นเวทีที่ไหน ก็สร้างทอล์คอ็อฟเดอะทาวน์ขึ้นแท่น "นักร้องเวทีแตก" เพราะแฟนเพลง แฟนคลับ ตามมาบุก ชิดขอบเวทีกันหนักมาก อย่างล่าสุดไปเกาหลี นึกว่านักร้องโอปป้า สาวๆ มากรี๊ดกันเสียงหลงที่หน้าเวทีหนักมาก หรือว่าจะไปภูเก็ต หรือวัดดังที่สมุทรสาคร โอ้โห! ทั้งสาวไทย สาวพม่า แห่แหนมาดูกันมืดฟ้ามัวดิน
ฟ้องด้วยภาพ แซ็ค ชุมแพ ลูกทุ่งยอดนิยม ขึ้นแท่น นักร้องเวทีแตก!

เรียกว่าเป็นลูกทุ่งแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ที่ความปังยังคงเส้นคงวา ที่สำคัญไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ฮอตไปซะหมด ทั้งหนัง ละคร รายการ งานเพลง หรือแม้แต่การเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้ารสมือแม่ ที่ทำหนุ่มสาวร้องซี๊ดติดใจกันทั้งประเทศ เพราะไม่ว่าจะไปปรากฏตัวที่ไหนก็ขายเก่ง กระซิบความฟินว่ารสมือแม่อร่อยอย่างโน้น กลมกล่อมอย่างงี้ ไม่เรตติ้งแรงขึ้นแท่นน้ำปลาร้าอันดับ1ของประเทศได้ยังไงล่ะ ในเมื่อพรีเซ็นเตอร์ขยันพรีเซ็นเตอร์ความฟินเวอร์วังซะขนาดนี้!!!

ฟ้องด้วยภาพ แซ็ค ชุมแพ ลูกทุ่งยอดนิยม ขึ้นแท่น นักร้องเวทีแตก! ฟ้องด้วยภาพ แซ็ค ชุมแพ ลูกทุ่งยอดนิยม ขึ้นแท่น นักร้องเวทีแตก! ฟ้องด้วยภาพ แซ็ค ชุมแพ ลูกทุ่งยอดนิยม ขึ้นแท่น นักร้องเวทีแตก!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ