สตาร์บัคส์ ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยเครื่องดื่มช็อคโกแลตโดยบาริสต้า พิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น พร้อมขนมรสช็อคโกแลตให้คุณได้เติมความหวานในวันแห่งความรัก

พฤหัส ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๒๖
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เปิดตัวเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานในธีมช็อคโกแลต มาเนีย (Chocolate Mania) ที่จะมาเติมความหวานโรแมนติกให้กับวันพิเศษของคุณ วาเลนไทน์นี้ รื่นรมย์กับเครื่องดื่มเมนูพิเศษคิดค้นโดยบาริสต้าที่มีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น Signature Chocolate Cream Chip Frappuccino(R) (ซิกเนเจอร์ ช็อคโกแลต ครีม ชิพ แฟรบปูชิโน่) ช็อคโกแลตปั่นสูตรครีมเข้มข้นที่เป็นเอกลักษณ์ของสตาร์บัคส์ ผสมผสานกับกลิ่นหอมของน้ำเชื่อมเฮเซลนัท ท็อปด้วยวิปครีม ก่อนปิดท้ายความอร่อยด้วยผงโกโก้และช็อคโกแลตชิพเต็มคำที่โรยด้านบน โดยเครื่องดื่มเมนูนี้ มีจำหน่ายเฉพาะสัปดาห์แห่งความรักเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 10-16 กุมภาพันธ์นี้ ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ
สตาร์บัคส์ ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยเครื่องดื่มช็อคโกแลตโดยบาริสต้า พิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น พร้อมขนมรสช็อคโกแลตให้คุณได้เติมความหวานในวันแห่งความรัก

และเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รื่นรมย์กับสัปดาห์แห่งความรัก กับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนสนิท หรือคนรัก สตาร์บัคส์ขอแนะนำขนมหวานที่เอาใจสายช็อคโกแลต อาทิ ทาร์ตบราวนี่ช็อคโกแลต (Chocolate Brownie Tart) บราวนี่เนื้อฉ่ำละลายในปาก บนทาร์ตกรอบหอมกลิ่นช็อคโกแลต เค้กช็อคโกแลตไร้แป้ง (Chocolate Flourless Cake) เค้กสูตรพิเศษของสตาร์บัคส์ที่ผสานมูสช็อคโกแลตเข้ากับดาร์กช็อคโกแลตและมิลค์ช็อคโกแลต มอคค่ามาสคาร์โปเน่โรล (Mocha Mascarpone Roll)โรลเค้กเนื้อชุ่ม สอดไส้ด้วยครีมมาสคาร์โปเน่รสกาแฟ มาร์ชเมลโล่บรูคกี้ (Marshmallow Brookie) คุกกี้เนื้อนุ่มที่ทำจากส่วนผสมของบราวนี่ สอดไส้มาชเมลโล่เพื่อสัมผัสเคี้ยวหนึบ บอสตันครีมพาย (Boston Cream Pie) เค้กสปันช็อคโกแลตเนื้อเบานุ่ม คั่นกลางด้วยครีมคัสตาร์ด ด้านบนราดด้วยซอสช็อคโกแลต มัฟฟินดับเบิ้ลช็อคโกแลต (Double Chocolate Muffin) มัฟฟินเข้มข้น ช็อคโกแลตด้านในไหลเยิ้มชวนน่ารับประทานเมื่ออุ่นร้อน และ ช็อคโกแลตทวิสต์ (Chocolate Twist) ที่ตัวแป้งกรอบนอกนุ่มใน สอดไส้ช็อคโกแลตเนื้อเนียน

และสำหรับผู้ที่กำลังเตรียมของขวัญแทนใจให้คนที่คุณรัก เรามีสินค้าดริ๊งค์แวร์ในธีม "Sweet Valentine" โดยมีให้เลือกทั้งแก้วเซรามิก ทัมเบลอร์ และขวดน้ำเหมาะสำหรับพกพา มาในโทนสีชมพูสุดหวาน อีกทั้งยังเพิ่มลูกเล่นด้วยลายหัวใจ สายรุ้ง และยูนิคอร์น

วาเลนไทน์นี้ ชวนคนสำคัญมาเติมความหวาน ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

สตาร์บัคส์ ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยเครื่องดื่มช็อคโกแลตโดยบาริสต้า พิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น พร้อมขนมรสช็อคโกแลตให้คุณได้เติมความหวานในวันแห่งความรัก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้