คอนวีเนี่ยนสโตร์ยุคใหม่ ต้องสะดวกซื้อ - สะดวกซัก ท็อปส์ เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซัก-อบ-ช้อป จบที่เดียว ตลอด 24 ชม.

ศุกร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๑๗
เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป (Central Food Retail Group) ผู้บริหาร ท็อปส์ เดลี่ และแฟมิลี่มาร์ท ชูโมเดลคอนวีเนี่ยนสโตร์ยุคใหม่ ไม่ได้มีดีแค่สะดวกซื้อ แต่ต้องเป็น Third Place ร่วมมือ 3 ธุรกิจแฟรนไชส์ชื่อดัง Clean Pro Express, The M Soul Laundromate และ Otteri wash & dry เปิดบริการใหม่สะดวกซัก "เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ" รับไลฟ์สไตล์คนปัจจุบันกับชีวิตที่เร่งรีบ แต่ต้องการความสะดวกสบาย ใช้เวลาคุ้มค่า ทำกิจกรรมได้หลากหลายเสมือนอยู่ที่บ้าน กับประสบการณ์ ซัก อบ ช้อป จบที่เดียวตลอด 24 ชั่วโมง
คอนวีเนี่ยนสโตร์ยุคใหม่ ต้องสะดวกซื้อ - สะดวกซัก ท็อปส์ เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซัก-อบ-ช้อป จบที่เดียว ตลอด 24 ชม.

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ผู้บริหาร ท็อปส์เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท กล่าวว่า "คอนวีเนี่ยนสโตร์ยุคใหม่นอกจากชูจุดแข็งด้านร้านสะดวกซื้อที่มีสินค้าหลากหลาย จะต้องสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น โดยเฉพาะการสร้างบรรยากาศและบริการภายในร้าน ทำให้นับจากนี้ ท็อปส์ เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท จะเป็นมากกว่าร้านสะดวกซื้อ แต่ต้องเป็น Third Place ที่ลูกค้าสามารถมาใช้บริการได้หลากหลายในเวลาเดียวกัน การประเดิมเปิดตัวบริการสะดวกซัก "เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ" จึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ด้านบริการที่จะมารองรับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ ต้องการใช้เวลาอย่างคุ้มค่า รวมถึงกลุ่มคนที่ไม่ชอบซื้อทรัพย์สินขนาดใหญ่ที่ต้องลงทุนมาก ปลดล็อคข้อจำกัดเรื่องพื้นที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะผู้ที่อยู่คอนโด อพาร์ทเมนท์ ประกอบกับการเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้เลือกเวลาใช้บริการได้ตามสะดวก"

การจับมือกับ 3 พาร์ทเนอร์ซึ่งถือเป็นผู้นำด้านธุรกิจสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ได้แก่ Clean Pro Express (คลีนโปรเอ็กซเพรส), The M SoulLaundromate (เดอะ เอ็ม โซล ลอนโดรเมท) และ Otteri wash & dry (อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย) ซึ่งมีจุดเด่นที่เครื่องซักผ้ามีความทันสมัย ใช้งานง่าย ประหยัดเงิน สะดวกรวดเร็ว ซักสะอาด อุปกรณ์ได้รับการฆ่าเชื้อและมีพนักงานทำความสะอาดทุกวัน มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด มีพื้นที่นั่งรอ และฟรีไวไฟ ขณะเดียวกันระหว่างการรอ ลูกค้าสามาถใช้เวลากับการช้อปปิ้งสินค้า ดื่มกาแฟในร้าน แฟมิลี่มาร์ท และท็อปส์เดลี่ โดยปัจจุบันนำร่องเปิดให้บริการที่แฟมิลี่มาร์ท 4 สาขา ในกรุงเทพและพัทยา ได้แก่ สาขาประชาราษฎร์บำเพ็ญ 11, รามอินทรา ซอย 34, พัทยาสราญชล ซอย 2, นาจอมเทียน ซอย 2 สำหรับค่าบริการซัก และอบ เริ่มต้นที่ 40 บาท และในอนาคต ท็อปส์ เดลี่ และแฟมิลี่มาร์ท มีแผนขยายบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซัก-อบ จบที่เดียว ตลอด 24 ชม.เพิ่มอีกกว่า 20 สาขา ทั้งที่กรุงเทพฯ พัทยา สมุย ขอนแก่น เพื่อรองรับความต้องการและการขยายตัวของผู้บริโภค ซึ่งภาพรวมของธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญยังมีความคึกคัก และคาดว่าจะมีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การใช้จุดแข็งในด้านทำเลของร้านค้าปลีกอย่างแฟมิลี่มาร์ท และท็อปส์เดลี่ ทำให้ธุรกิจสะดวกซักสามารถขยายสาขาได้อย่างรวดเร็วในทำเลที่เหมาะสม ขณะเดียวกัน ร้านค้าปลีกก็จะได้ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ลูกค้าเองก็สามารถใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า ถือเป็นโมเดลธุรกิจที่วินวินทุกฝ่าย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Tops Thailand-ท็อปส์ ไทยแลนด์ และ FamilyMart Thailand

คอนวีเนี่ยนสโตร์ยุคใหม่ ต้องสะดวกซื้อ - สะดวกซัก ท็อปส์ เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซัก-อบ-ช้อป จบที่เดียว ตลอด 24 ชม. คอนวีเนี่ยนสโตร์ยุคใหม่ ต้องสะดวกซื้อ - สะดวกซัก ท็อปส์ เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซัก-อบ-ช้อป จบที่เดียว ตลอด 24 ชม. คอนวีเนี่ยนสโตร์ยุคใหม่ ต้องสะดวกซื้อ - สะดวกซัก ท็อปส์ เดลี่ และ แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซัก-อบ-ช้อป จบที่เดียว ตลอด 24 ชม.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4