“ช็อกโกแลตทอปเบอโรน” ส่งคลิปวิดีโอ “ทุกเรื่องรัก มีเรื่องราว” พร้อมเปิดตัวทอปเบอโรนแพ็กเกจวาเลนไทน์ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจผ่านคุณค่าของความรักในหลากหลายรูปแบบ

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๐๖
บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก ชวนทุกคนมาร่วมสัมผัสและซาบซึ้งกับคุณค่าของความรักที่แตกต่างหลากหลาย แต่ล้วนแฝงไปด้วยความน่าประทับใจ กับคลิปวิดีโอออนไลน์"ทุกเรื่องรัก มีเรื่องราว" (Your Love, Your Story) ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคู่รักทั้ง 3 คู่ ตัวแทนของความรักรูปแบบต่าง ๆ ที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนเข้าใจและสนับสนุนความรักทุกรูปแบบในสังคม พร้อมเปิดตัว "ช็อกโกแลตทอปเบอโรนแพ็กเกจวาเลนไทน์" มาในบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่นด้วยลวดลายดอกกุหลาบ 3 สี ได้แก่ สีฟ้า สีแดง และสีชมพู ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเป็นสื่อแทนความหมายของความรักในแต่ละรูปแบบ ฉลองเทศกาลแห่งความรักวันวาเลนไทน์
ช็อกโกแลตทอปเบอโรน ส่งคลิปวิดีโอ ทุกเรื่องรัก มีเรื่องราว พร้อมเปิดตัวทอปเบอโรนแพ็กเกจวาเลนไทน์ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจผ่านคุณค่าของความรักในหลากหลายรูปแบบ

ในการทำแคมเปญทางการตลาดในครั้งนี้ ช็อกโกแลตทอปเบอโรนมีความตั้งใจร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรัก ผ่านการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่ได้รับชมคลิปวิดีโอได้สัมผัส เข้าใจและเห็นคุณค่าของเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบ โดยมี "ช็อกโกแลตทอปเบอโรนแพ็กเกจวาเลนไทน์" ที่มีลวดลายดอกกุหลาบ 3 สี เป็นสื่อกลางแทนความหมายของเรื่องราวความรักที่แตกต่างกัน คลิปวิดีโอออนไลน์ "ทุกเรื่องรัก มีเรื่องราว" จึงหยิบยกเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นจริงของคู่รักทั้ง 3 คู่ มาจับคู่กับดอกกุหลาบสีต่างๆ บนบรรจุภัณฑ์ของช็อกโกแลตทอปเบอโรนที่มีความหมายเฉพาะ ถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวความรักใน 3 รูปแบบ สีชมพู-แทนความรักที่สวยงาม อ่อนโยน เต็มเปี่ยมไปด้วยความเข้าใจ กับเรื่องราวของชายหนุ่มผู้ที่ตามหาคนที่พร้อมเปิดใจยอมรับ และช่วยให้เขากลับมาเข้าใจความหมายของคำว่ารักอีกครั้ง สีฟ้า-สื่อถึงความรักที่เข้มแข็งมั่นคง กับเรื่องราวความรักอันแสนแตกต่างของคู่รักเพศทางเลือก ที่ต้องร่วมกันก้าวข้ามผ่านมรสุมปัญหามากมาย รวมถึงแรงกดดันจากสังคมที่ยังไม่เปิดกว้างอย่างแท้จริง สีแดง-รักนิรันดร์ เรื่องราวของคู่แท้ที่เป็นพลังใจของกันและกัน ซึ่งพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างกันแม้จะต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย โดยเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ถ่ายทอดมาเป็นคลิปวิดีโอออนไลน์ 3 ตอนสั้นๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมองเห็นความสวยงามของความรักในรูปแบบต่างๆ ได้เข้าใจความรักในมิติที่หลากหลาย และพร้อมสนับสนุนความรักทุกรูปแบบในช่วงเทศกาลแห่งความรักปีนี้

ติดตามเรื่องราวความรักทั้ง 3 รูปแบบผ่าน คลิปวิดีโอออนไลน์ "ทุกเรื่องรัก มีเรื่องราว" ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. นี้ ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ TobleroneTH พร้อมร่วมส่งมอบความรักในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ กับ "ช็อกโกแลตทอปเบอโรนแพ็กเกจวาเลนไทน์" ซึ่งมีให้เลือก 3 แบบ

1. แพ็กเดี่ยว ได้แก่ ทอปเบอโรน ครันชี่ อัลมอนด์ ในบรรจุภัณฑ์ลายดอกกุหลาบสีฟ้า ทอปเบอโรนรสช็อกโกแลตนม ในบรรจุภัณฑ์ลายดอกกุหลาบสีแดง และสีชมพู ขนาด 100 กรัม ราคา 84 บาท

2. ทอปเบอโรน บิ๊ก เลิฟ บ๊อกซ์ (Toblerone Big Love Box) แพ็กคู่ จับคู่ทอปเบอโรนรสครันชี่ อัลมอนด์และทอปเบอโรนรสช็อกโกแลตนม ขนาด 200 กรัม ราคา 119 บาท ขนาด 70 กรัม ราคา 89 บาท

3. ทอปเบอโรน วัน บาย วัน (Toblerone One by One) กล่องสวยหรูบรรจุ 20 ชิ้นที่มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลตนมล้วน และแบบคละรสรวม 3 รสยอดนิยม ได้แก่ ช็อกโกแลตนม ดาร์กช็อกโกแลต และไวท์ช็อกโกแลต ขนาด 200 กรัม ราคา 199 บาท

พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์ รับหมอนรูปหัวใจแสนสวยจากทอปเบอโรน เมื่อซื้อช็อกโกแลตทอปเบอโรนครบ 199 บาท "ช็อกโกแลตทอปเบอโรนแพ็กเกจวาเลนไทน์" มีวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่าสินค้าจะหมด ติดตามโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/TobleroneTH

ช็อกโกแลตทอปเบอโรน ส่งคลิปวิดีโอ ทุกเรื่องรัก มีเรื่องราว พร้อมเปิดตัวทอปเบอโรนแพ็กเกจวาเลนไทน์ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจผ่านคุณค่าของความรักในหลากหลายรูปแบบ ช็อกโกแลตทอปเบอโรน ส่งคลิปวิดีโอ ทุกเรื่องรัก มีเรื่องราว พร้อมเปิดตัวทอปเบอโรนแพ็กเกจวาเลนไทน์ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจผ่านคุณค่าของความรักในหลากหลายรูปแบบ ช็อกโกแลตทอปเบอโรน ส่งคลิปวิดีโอ ทุกเรื่องรัก มีเรื่องราว พร้อมเปิดตัวทอปเบอโรนแพ็กเกจวาเลนไทน์ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจผ่านคุณค่าของความรักในหลากหลายรูปแบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา