ลาล่ามูฟส่องเทรนด์ผู้บริโภครับวาเลนไทน์ 2020 ส่งมอบความรักในราคาที่จับต้องได้

พุธ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๗:๑๙
ลาล่ามูฟ LALAMOVE บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) ตลอด 24 ชั่วโมง จับเทรนด์ผู้บริโภคยุคดิจิตอลในช่วงวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงในปีนี้ คาดการณ์ว่าธุรกิจร้านค้าประเภทของขวัญ โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์จะเติบโตมากกว่า 200% อาทิเช่น ธุรกิจร้านดอกไม้ ลูกโป่ง เค้กและขนมหวาน รวมไปถึงของสะสมและสินค้าที่มีมูลค่าแทนใจต่างๆ เนื่องจากผู้บริโภคในปัจจุบันมองหาสินค้าและบริการที่ตอบสนองความต้องการ มีคุณค่า และโดนใจโดยอาศัยเกณฑ์การตัดสินใจจากความสะดวกสบาย และ ความรวดเร็วในการเข้าถึงเป็นหลัก ตัวช่วยขยายธุรกิจร้านอาหาร ร้านค้าออนไลน์ บริการขนส่งสินค้าที่รวดเร็ว จึงน่าจะตอบโจทย์ผู้บริโภคมากที่สุด ณ ตอนนี้
ลาล่ามูฟส่องเทรนด์ผู้บริโภครับวาเลนไทน์ 2020 ส่งมอบความรักในราคาที่จับต้องได้

ลาล่ามูฟ LALAMOVE ผู้นำด้านบริการขนส่งที่ตอบสนองตามความต้องการของลูกค้า (On-Demand) ภายในเวลาอันรวดเร็ว (Real Time) จึงมองเห็นโอกาสทางธุรกิจ พร้อมแนะการเตรียมตัวรับมือก่อนถึงวันวาเลนไทน์ ให้แก่ธุรกิจร้านค้าเพื่อเตรียมรับมือกับเทศกาลนี้

โอกาสของธุรกิจของขวัญทางเลือก – ราคากุหลาบที่พุ่งสูงปรี๊ดในช่วงวันวาเลนไทน์ของทุกปี เปิดโอกาสให้ช่องทางธุรกิจของขวัญอื่นๆ เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น ลูกโป่ง เค้ก ของสะสม หรือของมีค่าแทนใจอื่นๆ เพราะมีอายุการใช้งานนานกว่าดอกไม้สด หรือสามารถนำไปใช้ประโยชน์อื่นได้ แต่สำหรับธุรกิจร้านดอกไม้ก็เล็งเห็นและเริ่มปรับตัว ใส่ความครีเอทีฟ และเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า อาทิ กุหลาบนิรันดร์ในโดมแก้ว ที่สามารถเก็บได้ยาวนานกว่า 5 ปี หรือ กุหลาบที่นำมาจัดเรียงเป็นรูปแบบตุ๊กตาหมี หรือแปลงรูปไปเป็นอาหาร หรือขนมหวานรูปกุหลาบเลยก็มี

เปิดรับ Pre-order เตรียมมือรับกับออเดอร์จำนวนมาก - เพื่อจัดสรรงบต้นทุนการผลิต รวมไปถึงการบริหารเวลาในการจัดส่งสินค้าและบริการ ซึ่งผู้ประกอบการสามารถใช้ลาล่ามูฟ LALAMOVE ตั้งเวลาเรียกใช้บริการขนส่งล่วงหน้าได้มากถึง 30 วัน หรือ เลือกบริการส่งด่วนที่สุดภายใน1 ชั่วโมง สามารถเรียกใช้งานทันทีได้ โดยระบุวัน เวลา และสถานที่ในการจัดส่งได้ตลอด 24 ชม. อีกทั้งยังสามารถกำหนดจุดส่งสินค้าปลายทางได้หลายจุด ทำให้ผู้ใช้งานสามารถวางแผนการขนส่งได้ 99.5% นั้นหมายความว่า คุณจะจัดส่งสินค้าถึงลูกค้าของคุณได้ทันเวลา ไม่พลาดโอกาสในการขยายธุรกิจ การันตีด้วยรางวัลอุตสาหกรรมบริการยอดเยี่ยม จากงาน Thailand Top SME Awards 2019 พร้อมบริการเสริมที่ช่วยในการขนส่ง บริการช่วยยก ไป-กลับ หรือเพิ่มจุดส่งสินค้า ไม่ว่าเทศกาลไหน ฝากธุรกิจของคุณกับทีมงานมืออาชีพจาก LALAMOVE ทั้งในรูปแบบแมสเซนเจอร์, รถยนต์ 5ประตู และรถกระบะสำหรับสิ่งของขนาดใหญ่

พร้อมกันนี้ ลาล่ามูฟ LALAMOVE ยังต้องการตอกย้ำความเป็นคู่ค้าทางธุรกิจ ด้วยการสนับสนุนและขับเคลื่อนธุรกิจ SME ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ปรับลดราคาบริการขนส่งประเภทรถยนต์ 5 ประตู และรถกระบะเพื่อให้ตอบโจทย์ร้านค้ามากขึ้น โดยเริ่มต้นเพียง 150 บาทเท่านั้น

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น LALAMOVE ได้แล้ววันนี้ ทั้งโทรศัพท์มือถือระบบ Android และ IOS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้